ฟินได้ทุกชาติ บุพเพสันนิวาส ปล่อยซิงเกิล เธอหนอเธอ ซับภาษาอังกฤษ

Alternative Textaccount_circle

บุพเพสันนิวาส เอาใจแฟนคลับทุกประเทศ ปล่อยซิงเกิลใหม่ เธอหนอเธอ ออกมาให้สาวกได้ฟินวนไปยาวๆ ขณะที่เพลงเก่าทะยานสู่ 20 ล้านวิว

โป๊ป และ เบลล่า

นาทีนี้คงไม่มีละครเรื่องไหนฮ็อตฮิตไปกว่าเรื่อง บุพเพสันนิวาส อีกแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังโด่งดังในต่างประเทศ มีแฟนคลับใหม่ๆ เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากกระแสละคร เพลงประกอบละครก็ยังเป็นที่พูดถึง ไม่ใช่แค่เพียงไพเราะเท่านั้น แต่ยังเข้ากับเนื้อเรื่องเป็นอย่างดี เรียกว่าทั้งติดตาและติดหู และจากการสำรวจพบว่าตอนนี้เพลงประกอบละครทุกเพลงที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้มียอดชมในYouTube 10 ล้านกว่าและกำลังทะยานสู่ 20 ล้านวิวในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บิ๊กบอสค่ายบอร์ดคาส ไทยเทเลวิชั่น ผู้ผลิตละครบุพเพสันนิวาส ได้เผยว่าจะมีการปล่อยเพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส ออกมาอีก 1 เพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งล่าสุดซิงเกิลดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมา โดยเพลงนี้มีชื่อว่า “เธอหนอเธอ” เป็นเพลงร้องแก้เพลง “ออเจ้าเอย” และเป็นเพลงประจำตัวของขุนศรีวิสารวาจา หรือ พี่หมื่นเดช ขับร้องโดย ครูแนน-วาทิยา รวยนิรัตน์ โดยความพิเศษของเพลงนี้คือเอ็มวีจะมีซับภาษาไทยและคำแปลภาษาอังกฤษ รับรองว่าเข้าใจและฟินได้ทุกชาติอย่างแน่นอน

เพลงใหม่ “เธอหนอเธอ” ขับร้องโดย แนน-วาทิยา รวยนิรัตน์

เพลงออเจ้าเอย ขับร้องโดย พีท-พล นพวิชัย

เพลงบุพเพสันนิวาส ขับร้องโดย ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช

เพลงเพียงสบตา ขับร้องโดย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ทั้งนี้ แนน-วาทิยา รวยนิรัตน์ ได้เผยว่าเพลง “ออเจ้าเอย” เป็นเพลงที่กล่าวถึงความรู้สึกของพี่หมื่นที่มีต่อ เกศสุรางค์ ที่อยู่ในร่างของ แม่หญิงการะเกด ส่วนเพลงนี้เป็นความรู้สึกของฝ่ายหญิงที่มีต่อคุณพี่หมื่น โดยศิลปินสาวยังได้เผยว่าเพลงนี้ร้องยากมากมีข้อจำกัดในเรื่องของคีย์ และถ้าร้องเต็มมากก็ไม่เพราะ ร้องเบามากก็ไม่ได้  ต้องบาลานซ์ให้อยู่แบบพอดีๆ ช้าๆ เนิบๆ”

แนน-วาทิยา รวยนิรัตน์

สำหรับยอดชม Youtube ของ Ost.บุพเพสันนิวาส มีดังต่อไปนี้ เพลงออเจ้าเอย ขับร้องโดย พีท-พล นพวิชัย มียอดวิว 10,418,716 ครั้ง, เพลงบุพเพสันนิวาส ขับร้องโดย ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช มียอดวิว 21,660,481 ครั้ง, เพลงเพียงสบตา ขับร้องโดย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มียอดวิว 12,796,433 ครั้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up