Oscars 2018

พูดน้อยได้แจ็คพอต Mark Bridges ได้เจ็ทสกีมูลค่ากว่า 6 แสนบาท! ใน Oscars 2018

Oscars 2018
Oscars 2018

ยังคงได้รับความสนใจติดกันมาหลายปีอย่างต่อเนื่อง สำหรับเวทีประกาศรางวัล Oscars 2018 ซึ่งเป็นเวทีสำคัญมากเวทีหนึ่งสำหรับคนในวงการภาพยนตร์ โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 90  ณ ดอร์บี้ เธียเตอร์ นครลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้นอกจากสีสันพรมแดงของเหล่าเซเลบริตี้ คนดังฮอลลีวู้ดที่ร่วมอวดชุดประชันโฉมมาร่วมงานครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกเหมือนปีที่ผ่านๆ มาแล้ว อีกหนึ่งประเด็นของงานออสการ์ในปีนี้ที่ได้รับการพูดถึงมากไม่แพ้กันก็คือ ใครเป็นผู้ได้รับรางวัล และภาพยนตร์เรื่องใดคว้ารางวัล รวมถึงยังมีกิมมิกพิเศษเพิ่มขึ้นมาให้แก่ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน

Oscars 2018
Jimmy Kimmel พิธีกรของงาน

โดย Jimmy Kimmel พิธีกรชายของงาน ได้เริ่มต้นพูดในช่วงเปิดงานประกาศรางวัลออสการ์ 2018 แก่ผู้มาร่วมงานว่า ผู้ที่กล่าวบนเวทีได้สั้นที่สุดจะเป็นผู้ชนะได้รับรางวัลเป็น เจ็ทสกีสีเขียว ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวที่นักแสดงสาวชาวอังกฤษอย่าง เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) ได้โชว์ให้เห็นในรายการ The Price is Right ซึ่งเขายังบอกอีกว่า นี่ไม่ใช่เรื่องตลก เขาจริงจังมากๆ และเขาจะมีนาฬิกาจับเวลาด้วย

Oscars 2018

Oscars 2018
ภาพจาก Twitter@THR (Hollywood Reporter)

สำหรับผู้ที่คว้ารางวัลเจ็ทสกีสีเขียวนี้ไปได้ ตกเป็นของนักออกแบบชุดแต่งกายชื่อดัง Mark Bridges (มาร์ค บริดเจส) ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายให้แก่นักแสดงในภาพยนตร์ดังต่างๆ อาทิ Fifty Shades of Grey (2015), The Fighter (2011) โดยเจ็ทสกีนี้มูลค่า 17,999 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 566,000 บาท ซึ่งภาพที่เขาขึ้นไปขี่เจ็ทสกีบนเวทีใหญ่ระดับโลกกับเฮเลนนี้ก็ได้มีการแพร่กระจายไปทั่ว ถือว่าเป็นสีสันสนุกๆ สีสันหนึ่งของงานปีนี้ที่ให้ได้พูดถึงกันเลย ซึ่งช็อตนี้ในงานก็ได้รับเสียงปรบมือเกรียวกราว!

 

 


ข้อมูล: http://ew.com/awards/2018/03/05/oscars-wins-jet-ski-shortest-speech/

ภาพ: Twitter @jimmykimmel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up