ศรีริต้า

ไม่ได้มาเล่นๆ ศรีริต้า ฟาดเป็นฟาด ส่งพลังคุมเกมจนเด็กชนะ ใน The Face All Star

ศรีริต้า
ศรีริต้า

เห็นหน้าสวย เสียงหวานจนนึกว่าจะเข้าข่ายเมนเทอร์สไตล์นางเอกแบบนี้ แต่คิดผิดนะจ๊ะ เพราะริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น แค่ประเดิมลงเวทีแรกกับโจทย์แรกอย่าง Drag ที่เธอต้องคุมเด็กและคุมเกมในรายการ The Face Thailand All Star ก็สามารถพาทีมคว้าชัยชนะอันดับหนึ่งแซงหน้าเมนเทอร์ลูกเกด-เมทินี และพลอย-เฌอมาลย์ ได้เรียบร้อย

ศรีริต้า

เรียกว่ามาสเตอร์คลาสและโจทย์สัปดาห์นี้ของรายการ The Face Thailand All Star สนุกและมีสีสันเกินคาดจริงๆ ตั้งแต่มาสเตอร์คลาสที่ได้ ปันปัน-แพนแพน นาคประเสริฐ มาสอนเต้น และกระตุ้นให้เด็กๆ โชว์ความสามารถของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ด้วยความสนุกสนาน จนมาถึงช่วงทำโจทย์แคมเปญอย่างการถ่ายแบบ Drag ที่ได้เหล่าแดร็กควีนจากรายการ Drag Race Thailand มาร่วมถ่ายในแคมเปญด้วย ซึ่งผลลัพธ์แต่ละรูปในสัปดาห์นี้ต้องยอมรับว่า ทุกทีมไม่ว่าจะทีมพลอยซอนย่า, ทีมลูกเกดคริส และทีมศรีริต้าบี ต่างทำได้ดีทุกทีม เพียงแต่ทีมศรีริต้าบีทำได้ดีกว่าจึงได้รับชัยชนะไป

สิ่งที่ทำให้เป็นที่พูดถึงกันมากเลยก็คือ เมนเทอร์ศรีริต้า ที่เรียกว่าเป็นเมนเทอร์น้องใหม่ ที่มาคุมแคมเปญแรกก็สามารถคว้าชัยชนะไปครองแซงหน้าลูกเกด-เมทินี ผู้มีประสบการณ์คร่ำควอดในวงการไปได้ ซึ่งเธอก็ไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ เพราะตั้งแต่ซักซ้อม สอนเด็กๆ ในห้องก่อนลงสนามจริง ศรีริต้าก็ออกสเต็ปสอนการโพสต์ท่าให้ดูเว่อร์ๆ ตามที่ตีโจทย์ได้ตรงเป๊ะ จนกระทั่งช่วงถ่ายแคมเปญก็สามารถเรียกพลัง จัดการตำแหน่ง ท่าโพสต์ของเด็กๆ ในทีมได้อย่างลงตัวเพียงไม่กี่วินาที ทั้งนี้คนที่ตกรอบเป็นรายต่อไปได้แก่ จุ๊กกู้ ทีมพลอยซอนย่า ซึ่งศรีริต้าได้ให้เหตุผลแก่พลอยว่า ที่เธอตัดจุ๊กกู้ออกเพราะเด็กโทษทุกอย่าง โทษเมนเทอร์ โทษแสง แต่ไม่ได้มองความผิดของตัวเอง

ถือเป็นการประเดิมที่ไปได้สวยของเมนเทอร์ ศรีริต้า เชียวล่ะ และคาดว่าสัปดาห์ต่อไปต้องสนุกกว่านี้แน่นอน…

ศรีริต้า

 


ภาพ: Twitter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up