ดั่งดวงหฤทัย

ไก่-วรายุฑ นำทัพดาราทีมงานกว่า 30 ชีวิต ฝ่าหิมะลุยถ่าย “ดั่งดวงหฤทัย”

ดั่งดวงหฤทัย
ดั่งดวงหฤทัย

เริ่มลุยถ่ายทำกันแล้ว สำหรับกองละคร ดั่งดวงหฤทัย ของผู้จัดฯ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ขนนักแสดงและทีมงานกว่า 30 ชีวิต บินไกลไปต่างประเทศ เก็บโลเคชั่นสวยท่ามกลางหิมะ อากาศหนาว บรรยากาศราวอยู่ในเทพนิยาย เพื่อเอาใจแฟนๆ ละครกันโดยเฉพาะ

ดั่งดวงหฤทัย
ฉากแรก เปิดกล้องดั่งดวงหฤทัย
ดั่งดวงหฤทัย
คิมเบอร์ลี่-ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ยังคงลุยถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง สำหรับกองละครดั่งดวงหฤทัย ที่เปิดเทปแรกไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นการนำมารีเมคครั้งที่ 3 หลังจากช่อง 7 ผลิตไป 2 ครั้งในปี 2539 และ 2550 ซึ่งเวอร์ชั่นที่หลายคนประทับใจอย่างมากเลยคือ เวอร์ชั่น 2550 ที่ได้พระนางเป็น เวียร์-ศุกลวัฒน์ ประกบคู่ ขวัญ-อุษามณี โดยเวอร์ชั่นล่าสุดจากช่องน้อยสีนี้ พระนางก็ได้ดึงดูดไม่แพ้กัน เพราะได้นางเอกสวยคมฝีมือดี คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ มารับบท เจ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี ประกบคู่กับพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่มารับบทเป็น เจ้าหลวงรังสิมันต์ ซึ่งเมื่อเปิดภาพวันฟิตติ้งออกมา ก็จุดกระแสความสนใจจากแฟนๆ ได้อย่างท่วมท้นแล้ว โดยเฉพาะสาวคิมเบอร์ลี่ที่มารับบทเป็นเจ้าหญิง ใส่ชุดจัดเต็มก็ดูงดงามราวเจ้าหญิงจริงๆ

ดั่งดวงหฤทัย

ดั่งดวงหฤทัย
ไก่-วรายุฑ นำทัพดาราทีมงานกว่า 30 ชีวิต ฝ่าหิมะลุยถ่าย “ดั่งดวงหฤทัย”

ทั้งนี้หลังจากถ่ายทำไปบางส่วนที่เมืองไทย ล่าสุดผู้จัดฯ ไก่-วรายุฑ ก็ได้ขนนักแสดงหลักและทีมงานกว่า 30 ชีวิต บินไปถ่ายทำกันถึงที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ซึ่งโลเคชั่นที่เห็นก็เต็มไปหิมะขาวโพลน และลมหนาวกันจนนักแสดงและทีมงานมีสั่นกันเลยทีเดียว โดยผู้จัดฯ เผยว่า ตนสงสารนักแสดงและทีมงานที่ต้องยืนตากลม โดยเฉพาะทีมงานกล้องเสียง แต่ทุกคนก็ล้วนตั้งใจทำงานกันสุดฝีมือและเต็มที่ เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้ชมละครช่อง 3 และแฟนละครดั่งดวงหฤทัย โดยตนจะคอยลงรูปสวยๆ มาให้แฟนๆ ได้ดูกันเรื่อยๆ

สำหรับภาพที่ปล่อยออกมาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี รวมถึงกำลังใจจากแฟนละครก็คอยส่งไปให้ทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นทางรูปแบบข้อความ คอมเมนต์ไปในอินสตาแกรมของผู้จัดฯ นักแสดง และทีมงาน เรียกว่า แค่ภาพบางส่วนนี้ก็สวยจนอยากดูเต็มๆ แล้วล่ะค่า

ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย ดั่งดวงหฤทัย

 

 


ภาพ: IG @kimmy_kimberley @kai_varayuth @navigatortiktun_  #ดั่งดวงหฤทัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up