รักใสใสหัวใจสี่ดวงคัมแบ็ค! เปิดโฉมหน้า F4 เซตรีเมคเวอร์ชั่นไต้หวัน ได้ผู้จัดฯ ไฉจื้อผิงคุม

ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์ รักใสใสหัวใจสี่ดวง (Meteor Garden) หรือที่เรียกติดปากว่า F4 ที่ติดตามมาตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกๆ ตื่นเต้นดีใจกันยกใหญ่ เมื่อสื่อบันเทิงไต้หวัน Sina Entertainment ได้มีการเผยโฉมหน้า 4 หนุ่มวัยรุ่น ที่มาเตรียมลง F4 เวอร์ชั่นไต้หวันรีเมค แถมยังได้ผู้จัดฯ ไฉจื้อผิง ที่จัดฯ เวอร์ชั่นแรกมาดูแลตั้งแต่การเรียกคุยนักแสดง และเลือกองค์ประกอบอื่นๆ อย่างคนร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย

หากย้อนไปเมื่อปี 2545 สาวไทยหลายคนคงรู้จักซีรีส์ดัง F4 หรือ รักใสใสหัวใจสี่ดวง กันเป็นอย่างดี โดยซีรีส์นี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นแนวโชโจชื่อดัง รักใสใสหัวใจเกินร้อย แต่งโดย โยโกะ คะมิโอะ และทางไต้หวันได้นำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นแรก ก่อนที่จะได้รับความนิยมล้นหลาม จนมีการซื้อลิขสิทธิ์นำมารีเมคทำเป็น F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น และเวอร์ชั่นเกาหลี ตามลำดับ และล่าสุดทางผู้จัดฯ ไฉจื้อผิง ก็ได้มีการนำมาปัดฝุ่นใหม่ โดยได้ 4 หนุ่มวัยรุ่น ที่หน้าตาละคนหล่อบาดลึกหัวใจ โดยความสูงสี่หนุ่มเฉลี่ยอยู่ที่ 185 เซนติเมตร และอายุเฉลี่ยกันอยู่ที่ 21 ปี มาเล่นเป็นทีม F4 ส่วนการวางตัวว่า ใครจะมารับบทไหนนั้น จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการออกมาอีกที

ในด้านนางเอกของเรื่องที่จะมาทำให้คนรักและสงสารอย่างบท ซานไช่ ที่สาวต้าเอสเคยเล่นบทนี้ ทาง Sina Entertainment ได้เผยว่า มีการวางตัวนักแสดงสาว เฉิน เยว่ ไว้ โดยตอนนี้แฟนๆ ต่างรองานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการด้วยความตื่นเต้น โดยเฉพาะคาแร็กเตอร์ของ 4 หนุ่ม ที่ใครจะมารับบท เต้าหมิงซื่อ (เจอร์รี่ เหยียน), ฮวาเจ๋อเล่ย (วิค โจว), ซีเหมิน (เคน จู) และเหม่ยจั้ว (แวนเนส อู๋)

F4 เวอร์ชั่นแรก เวอร์ชั่นไต้หวัน
F4 เวอร์ชั่นสอง เวอร์ชั่นญี่ปุ่น
F4 เวอร์ชั่นสาม เวอร์ชั่นเกาหลี
F4 เวอร์ชั่นล่าสุด

โฉมหน้า 4 หนุ่ม F4 เวอร์ชั่นไต้หวัน รีเมค 2017

Darren Chen (กวน หง)

Dylan Wang (หวัง เห่อตี้) 

Conner Leong (เหลียง จิ้งคัง)

Caesar Wu (อู๋ ซีเจ๋อ)

 

เฉิน เยว่ มีการวางตัวรับบท ซานไช่ 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: http://www.sohu.com/a/202588116_114941
ภาพ: Twitter http://weibo.com/u/5788972861,
https://www.weibo.com/u/6380806768?is_hot=1https://www.weibo.com/teasingsong?is_hot=1https://www.weibo.com/u/5788972861?is_hot=1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up