“ล่า” แรงสุดในชีวิต! หมิว-ลลิตา เล่น 7 คาแร็กเตอร์ ตามฆ่าผู้ชาย 7 คน ปมโดนข่มขืน

บทหนักสุด แรงสุดในชีวิตนักแสดง หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส โดดรับบท มธุสร ในละครแนวจิตดราม่าเรื่อง “ล่า” ปลอมเป็นคน 7 คาแร็กเตอร์ ตามฆ่าผู้ชาย 7 คน ที่ข่มขืนเธอและลูกสาว 

ช่อง ONE31 คลอดละครเรื่องใหม่น่าดูมาให้แฟนๆ เตรียมชมกันอีกแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2560 ล่าสุดหลังจากปล่อยคลิปวิดีโอตัวอย่างละคร “ล่า” ที่มีนักแสดงหลัก หมิว-ลลิตา ออกมาเมื่อเดือนตุลาคม ตอนนี้โปสเตอร์ละครล่าได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งละครจะเริ่มออนแอร์ในเดือนนี้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.15 น.

ใครที่จำฝีมือการกำกับละครของ สันต์ ศรีแก้วหล่อ จากละครเรื่อง พิษสวาท ได้ ครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้งกับผลงานเรื่อง ล่า บทประพันธ์จากปลายปากกาของ ทมยันตี ซึ่งถือเป็นละครในตำนานอีกเรื่องของวงการบันเทิง ที่ดูแล้วให้อารมณ์จิต โหด และสะเทือนใจอยู่ไม่น้อย โดยเรื่องล่าเคยสร้างเป็นภาพยนตร์และละครมาก่อน ซึ่งเวอร์ชั่นที่หลายคนจดจำได้ดี รวมถึงการเป็นตัวละคร “มธุสร” ที่เล่นได้จิต น่ากลัว ดูเรียลได้แก่ ละครเวอร์ชั่นปี 2537 ที่ได้นักแสดงหญิง นก-สินจัย เปล่งพานิช มาแสดง

หมิว มธุสรในล่า เวอร์ชั่น 2560
นก-สินจัย มธุสรในล่า เวอร์ชั่น 2537

สำหรับละครเรื่องล่าเวอร์ชั่น 2560 ก่อนหน้านี้ได้มีการวางตัวนักแสดงหญิงที่ต้องมารับบท มธุสร อยู่หลายคน จนกระทั่งผลลงตัวตกมาที่ชื่อของนักแสดงหญิงวัย 46 ปี หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส ซึ่งเมื่อทราบชื่อ ต้องยอมรับเลยว่า เสียงจากแฟนละครส่วนใหญ่ล้วนพอใจ และตั้งตารอชมการกลับมาอย่างสมเกียรติของผู้หญิงชื่อ หมิว ไม่น้อย

ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ได้เผยการทำงานละครเรื่องล่าว่า ละครเรื่องนี้มีสาระและการวิพากษ์สังคมอย่างตรงไปตรงมามากที่สุดเท่าที่เขาเคยทำ เป็นละครที่ไม่ได้มีความสวยงามเกินจริง แต่เป็นละครที่เต็มไปด้วยความจริงที่เล่าผ่านชีวิตของ มธุสร ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่แต่งงานมีลูกสาว มธุกร (ผึ้ง) รับบทโดย ด.ญ.พรสรวง รวยรื่น แต่ชีวิตกลับต้องมาเจอมนุษย์เฮงซวยจำนวนมาก ซึ่งหมิวเองต้องมาถ่ายทอดอารมณ์ที่ลึก ดำ ดิ่ง ด้วยชีวิตครอบครัวที่ต้องหย่ากับสามีแล้วยกสมบัติให้สามี ส่วนตนขอลูกสาวมาอยู่ด้วย แล้วใช้ชีวิตลำบากอยู่บ้านย่านสลัม จนกระทั่งไปมีปัญหากับแก๊งนักเลง ทำให้โดนผู้ชาย 7 คนดักฉุดข่มขืนเธอและลูกสาว ซึ่งลูกสาวก็โดนพวกนักเลงเอาน้ำมันท่อรถกรอกเข้าปาก จนทำให้เสียสติ ไร้ความทรงจำ ไร้ความรู้สึก

ละครยังสะท้อนสังคมตามความจริงต่อ เมื่อพวกนักเลงต่างมีอิทธิพลคุ้มหัว ไม่โดนลงโทษ หรือโดนลงโทษก็จำคุกไม่กี่ปีแล้วออกมาใช้ชีวิตตามเดิม สิ่งเหล่านี้ทำให้ หมิว หรือ มธุสร โกรธแค้นมาก เธอลาออกจากงานเสมียนมาไปเรียนเสริมสวย และจุดนี้ก็ทำให้เธอรู้จักครูสอนแต่งหน้าชาวญี่ปุ่นที่ทำให้รู้จักการฆ่า การล้างแค้น ซึ่งแต่ละตัวละคร และเนื้อเรื่องล้วนมีเหตุและผล ที่สำคัญคนดูเองก็น่าจะได้เรียนรู้ ได้แง่มุมกลับมาขบคิด

ด้านรายชื่อผู้ชาย 7 คน ที่ต้องมาโดนตามฆ่าจากสาวหมิวนั้น ได้แก่ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์, พงศธร จงวิลาส, กันต์ธีร์ ปิติธัญ และพลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญญ์ ส่วนจะได้ชมกันวันไหนนั้น ผู้กำกับสันต์เผยว่า เตรียมรอชมกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างละครล่า 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mewlalita.fanpage @santsalaya, Twitter @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up