ของขวัญปีใหม่

ยังไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่? แนะ 8 ก๊วนไอเท็ม งบน่ารัก ของน่าเลิฟ

ของขวัญปีใหม่
ของขวัญปีใหม่

ปีใหม่นี้ใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อ “ของขวัญปีใหม่” เป็นอะไรดี? วันนี้ “แพรว” ได้จัดกรุ๊ป จัดก๊วนไอเท็มของขวัญปีใหม่ 2017 มาให้ได้ดู เผื่อจะเกิดไอเดียเก๋ๆ ไปซื้อมามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นของขวัญให้คนในครอบครัว คนรัก แก๊งเพื่อน จับฉลากปีใหม่ที่ออฟฟิศ หรือแม้แต่จะซื้อมาให้ตัวเองเพื่อจัดบนโต๊ะที่ทำงาน หรือเป็นของตกแต่งที่บ้านก็ได้ ส่วนของขวัญปีใหม่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

ก๊วนไอเท็ม 1
ได้หมดถ้าสดชื่น เลิฟสีเขียว รักธรรมชาติ

gift_001คนรักต้นไม้ ดอกไม้ หรือชอบธรรมชาติสีเขียว แน่นอนว่าต้องพบอยู่ในคนรอบตัวบ้างละ ซึ่งเดี๋ยวนี้เขาก็มีไอเดียเก๋ๆ ดีไซน์กระถางใส่ในรูปแบบต่างๆ แนวอาร์ต แนวน่ารักก็มีให้ได้กรี๊ดเลือกช็อปปิ้ง อย่างที่แพรวนำมานี้ก็จะเป็นดอกไม้ประดิษฐ์จากฮ่องกง ราคาอยู่ที่ 250-295 บาท


ก๊วนไอเท็ม 2
ได้หมดถ้าเกี่ยวกับหนังสือ สมุด เอกสาร

gift_002กองหนังสือ สมุด เอกสาร แทบจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะสาวๆ วัยทำงานกันซะแล้ว ซึ่งบางทีการเลือกที่กั้นหนังสือดีไซน์เก๋ๆ อย่างรูปต้นไม้-ยีราฟ จากแบรนด์ CIO หรือดีไซน์อื่นๆ มาช่วยจัดสรรเหล่าหนังสือบนโต๊ะให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ก็ช่วยให้โต๊ะน่านั่ง และช่วยให้ทำงานมีประสิทธิภาพทางอ้อมได้ ราคาอยู่ที่ 395 บาท


ก๊วนไอเท็ม 3
คนรักการพักผ่อน อิงแอบ แนบชิด

gift_003

พกพาความนุ่มนิ่ม ความสบายกายติดตัวไปด้วยได้แทบทุกที่ สำหรับหมอนหนุนที่จะซื้อมาติดออฟฟิศก็ดี หรือติดไว้ในรถยนต์ สะดวกต่อการหนุนขณะเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ อย่างที่แพรวนำมาให้เป็นไอเดียนี้ก็มีทั้งหมอนรองคอ ราคา 350 บาท หมอนสอดมือ ราคา 450 บาท และตุ๊กตาโลมาที่เปลี่ยนเป็นหมอนรองคอได้ ราคา 1,150 บาท


ก๊วนไอเท็ม 4
ประชุมกี่โมง ทานข้าวเมื่อไหร่ ต้องส่งงานตอนไหน

gift_004นาฬิกาติดผนัง หรือเอามาใช้วางกับโต๊ะก็เป็นไอเท็มยอดฮิตที่นิยมนำมาเป็นของขวัญปีใหม่ หรือซื้อให้ตัวเองเพื่อเตรียมจัดโต๊ะทำงานให้ไฉไลกว่าเดิมต้อนรับปีใหม่เลย เพราะจะได้สะดวกต่อการดูเวลาว่าภารกิจในแต่ละวันของเรานั้น อยู่ที่กี่โมงต่อกี่โมง ซึ่งนาฬิกาก็มีตั้งแต่ดีไซน์เรียบๆ ไปจนแปลกๆ ให้ได้เลือก อย่างนาฬิกาแขวนผนังสีขาวเทา ราคา 250 บาท และนาฬิกาติดผนังรูปแผ่นเสียงสีแดง ราคาอยู่ที่ 1,750 บาท


ก๊วนไอเท็ม 5
กระตุ้นตัวเองให้วางแผนการเงิน และเก็บออมให้มากขึ้น

ของขวัญปีใหม่ปีใหม่ทั้งที ก็ต้องปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการเก็บออมกันให้มากขึ้น ใครที่เงินรั่วไหลมากๆ จนไม่มีเงินเก็บ เงินออม เริ่มต้นใหม่ก็ยังทันนะจ๊ะ ซึ่งกระปุกออมสินก็มีดีไซน์น่ารักๆ ไปจนถึงเรียบเก๋ๆ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ ซื้อให้ผู้ใหญ่ เพื่อนๆ เด็กๆ หรือแม้แต่ตัวเราเองเลย ราคาเริ่มต้น 95-595 บาท


ก๊วนไอเท็ม 6
คนรักเสียงเพลง ลำโพงขยายความไพเราะ ความมันสิโดนใจ

gift_006

เสียงเพลงบางทีก็ต้องมีแบ่งปัน โดยเฉพาะแก๊งที่ชอบฟังเพลง หรือมักจะชวนกันไปเที่ยว ความสนุกจากเสียงเพลง เวลาเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนนี่เป็นอะไรที่ปลื้มปริ่มมาก และเดี๋ยวนี้ก็มีขนาดสำหรับพกพาให้ได้พกไปทุกที่ ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัยด้วย อย่างที่แพรวนำมาเป็นไอเดียก็มี ลำโพงสีขาวของ DTECH ราคา 1,990 บาท และขยายไซส์มาหน่อยได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนก็จะเป็น ลำโพง LG Freestyle FH6 ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนพร้อมกันได้ถึง 3 เครื่องผ่านสัญญาณบลูทูธ และตัดเสียงไว้ให้เราร้องคาราโอเกะได้ด้วยอีก ราคาอยู่ที่ 12,990 บาท


ก๊วนไอเท็ม 7
รักเสียงเพลง ความน่ารัก ความฟรุ้งฟริ้ง

ของขวัญปีใหม่

กล่องดนตรีพร้อมไฟเคลื่อนไหวก็เป็นของขวัญปีใหม่น่ารักๆ ที่ถึงแม้สาวๆ จะเติบโตขึ้นตามวัย แต่แน่นอนว่าก็ยังมีมุมเด็กๆ อยากฟังเพลง เห็นไฟกะพริบไว้ก่อนนอน ซึ่งนอกจากจะเหมาะสำหรับตั้งบนโต๊ะหัวนอน หรือโต๊ะทำงานก็ได้ ยังมีดีไซน์เหมาะกับช่วงเทศกาลอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น รูปชิงช้าสวรรค์ ต้นคริสต์มาส และสวนสนุก ราคาเริ่มต้น 695-1,250 บาท


ก๊วนไอเท็ม 8
น่ารัก นุ่มนิ่ม นี่แหละ…ใช่เลย

gift_08ส่งท้ายด้วยของขวัญปีใหม่อย่างตุ๊กตา ที่หลายๆ คนอาจจะคิดว่าขออย่างอื่นแทนตุ๊กตาได้ไหม แต่จริงๆ แล้วมีหลายๆ คนที่ยังอยากได้ของขวัญปีใหม่เป็นตุ๊กตาอยู่นะ เพราะนอกจากจะนำมาเป็นของตกแต่งห้องนอน โต๊ะทำงาน ที่นั่งตามโซฟาได้แล้ว ตุ๊กตาก็สามารถเป็นของขวัญนำไปบริจาคให้เด็กๆ ที่ยากไร้ หรือเด็กวัยนักเรียนให้ได้กอด ได้หอมตุ๊กตาจนชื่นใจได้อีกด้วย ราคาเริ่มต้น 292-860 บาท

พอจะได้ไอเดียเพิ่มกันไหมเอ่ย?…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล, ANOTHER STORY ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์, www.lg.com/th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up