ฟังก์ชั่นสุดเทพที่ Huawei P8 ทำได้มากกว่าที่คุณคิด

1. ฟังก์ชั่น Search by Voice
voice wake upฟังก์ชั่นสุดเก๋ที่มีอยู่ในหัวเว่ย พีแปด ออกแบบมาเพื่อคนขี้ลืมโดยเฉพาะ เพราะเป็นฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ผู้ใช้สามารถค้นหาสมาร์ทโฟนของตนเองโดยการใช้คำสั่งเสียง เพียงแค่คุณเข้าไปตั้งชื่อให้กับโทรศัพท์ของคุณ หลังจากนั้นทุกครั้งที่คุณเรียกชื่อและถามว่า Where are you พีแปดก็จะตอบกลับมาเป็นเสียงดนตรีพร้อมกับพูดว่า I’m here และยังมีแสงไฟกระพริบเพื่อให้คุณค้นหาตำแหน่งของเครื่องได้ในกรณีที่ลืมโทรศัพท์ไว้ในที่มืด

2. ลืมรูปแบบการแคปเจอร์หน้าจอแบบเดิมๆไปได้เลย
p8-knuckle-sense-tech
ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด หัวเว่ย พีแปด จึงได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ดังนั้นจึงมีฟังก์ชั่นสนุกๆอย่าง Knuckle ซึ่งเป็นการใช้ข้อนิ้วเคาะลงที่หน้าจอเพื่อแคปเจอร์เนื้อหาต่างๆ และสามารถใช้นิ้ววาดเป็นวงกลมลงบนหน้าจอเพื่อเลือกแคปเจอร์ส่วนต่างๆของหน้าจออย่างง่ายดายและรวดเร็วโดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์อื่นๆ

3. การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ
Huawei P8 and TalkBand B2_02
เพื่อสร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อให้แก่ผู้บริโภค หัวเว่ยจึงได้เปิดตัว TalkBand B2 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะส่วนผสมอันลงตัวระหว่างแฟชั่นและนวัตกรรม ที่เป็นได้ทั้งนาฬิกา Bluetooth และ Smart Health Tracking ที่สามารถเชื่อมต่อกับหัวเว่ย พีแปด ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ด และมีลูกเล่นในการใช้สั่งงานให้กดชัตเตอร์ถ่ายรูปบนสมารท์โฟน พร้อมทั้งความสามารถแจ้งเตือนตำแหน่งของโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

4. ปฏิวัติมาตรฐานของการเชื่อมต่อโดยสมาร์ทโฟน
P8 ignite creativity
ด้วยความเป็นบริษัทชั้นนำในด้านโทรคมนาคม และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางโครงข่ายอินเตอร์เน็ตที่ได้รับความไว้วางใจในระดับโลก สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจากหัวเว่ยจึงได้รับความใส่ใจในรายละเอียดด้านการเชื่อมต่อเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหัวเว่ย พีแปดให้มีเสาสัญญาณอัจฉริยะอันทรงประสิทธิภาพ 2 เสา เพื่อการจับสัญญาณที่เหนือกว่า นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี Wifi+ ซึ่งทำหน้าที่ในการหาสัญญาณ 4G และ Wifi โดยจะเลือกเชื่อมต่อกับสัญญาณที่แรงและดีที่สุดโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับการเชื่อมต่อแบบลื่นไหลไม่มีสะดุด

เรื่อง : แพรมดอทคอม

ภาพ : Huawei P8

Praew Recommend

keyboard_arrow_up