ทรงคิ้ว

“Brow Try-On” โปรแกรมหาทรงคิ้วและสีคิ้วให้เข้ากับตัวเองได้ทุกองศาแบบ Live 3D

Alternative Textaccount_circle
ทรงคิ้ว
ทรงคิ้ว

อย่าริให้สาวๆ บ่นเรื่อง ทรงคิ้ว เป็นอันขาด วันเดียวก็ไม่จบ ปัญหาก็ไม่เยอะมากแต่ถ้าไม่มีคิ้วความมั่นใจก็ไม่ตามมา เพราะส่วนใหญ่มักมีปัญหาคิ้วโล้น คิ้วแหว่ง คิ้วบาง น้อยเหลือเกินที่จะมีปัญหาคิ้วดก ซึ่งถ้าคิ้วดกก็แค่กันออกให้สวยได้รูปก็ฟินิชลุคแล้ว ไม่ต้องมาคอยกังวล แถมสิ้นเปลืองเวลาเขียนคิ้วก่อนออกจากบ้าน

แถมใครที่บอกว่าการเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย ไม่จริงเลยค่ะ ยากอยู่เหมือนกันนะ เพราะหลายๆ ครั้งมักเขียนคิ้วไม่ตรงกัน สีเข้มเกินจนกลายเป็นคิ้วชินจังก็มี แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะมีตัวช่วยใหม่ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงรู้จักแบรนด์เบเนฟิตว่าเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องโปรดักส์คิ้วและบริการแว็กซ์คิ้วดีอยู่แล้ว

ล่าสุด เบเนฟิต ได้พัฒนาเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ร่วมกับ ModiFace ซึ่งเป็นผู้คิดค้นการนำ AR มาใช้ในธุรกิจความงาม เพื่อสร้างประสบการณ์คิ้วให้แก่สาวๆ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เรียกโปรแกรมนี้ว่า “Brow Try-On” ซึ่งเจ้าโปรแกรมนี้จะทำให้สาวๆ เห็นรูป ทรงคิ้ว แบบต่างๆ เมื่ออยู่บนใบหน้าของตัวเองได้ทุกมุม ทุกองศา แถมยังสามารถเลือกสีคิ้วต่างๆ และมองเห็นบนใบหน้าจริงของตัวเองได้แบบ 2D หรือ Live 3D ผ่านเจ้าโปรแกรมสุดเจ๋งตัวนี้

และเจ้าโปรแกรมตัวนี้ สามารถจับสีและเส้นขนคิ้วจริงๆ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำอีกด้วย จึงทำให้สาวๆ เลือกทรงคิ้วที่รับกับรูปหน้าและสีคิ้วที่สวย เหมาะกับตัวเองได้อย่างสุดแสนจะง่ายดาย ขั้นตอนก็ไม่อยาก ตามนี้ เพียงเข้าไปที่ www.benefitcosmetics.com/th แล้วทำตาม 5 ขั้นตอนด้านล่างนี้จ้า

Step 1 : ถ่ายรูปตัวเอง (Live 3D) หรือเลือกรูปภาพตัวเอง (2D)

Step 2 : เลือกทรงคิ้วที่ต้องการ (มีให้เลือกมากถึง 15 แบบ)

Step 3 : ดูผลลัพธ์ก่อนและหลังที่ได้แบบ Real-Time

Step 4 : เลือกหัวข้อ “Get the Brow” เพื่อดูว่ารูปคิ้วที่เราชอบ เป็นรูปคิ้วแบบไหนและใช้โปรดักส์คิ้วตัวไหนของเบเนฟิตในการจัดแต่งรูปทรงคิ้ว

Step 5 : สามารถแชร์ผลลัพธ์ที่ได้ในช่องทาง Social Media ต่างๆ ได้มากถึง 8 ช่องทาง เก็บไว้กันลืม

ทรงคิ้ว

 

วิธีการใช้โปรแกรม Brow Try-On หา ทรงคิ้ว และสีคิ้วตัวนี้ก็สุดแสนจะง่ายดาย
เพียงเข้าไปที่ www.benefitcosmetics.com/th

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพและคลิป : Benefit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up