ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : เพราะความรับผิดชอบยิ่งใหญ่เท่าชีวิต ทำให้ท่านมีเรื่องต้องคิด วิตกกังวล และสับสนตลอด เพราะกลัวงานจะออกมาไม่ดี ปล่อยวางบ้างก็ได้ วันนี้วันอาทิตย์นะคะ
การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดก หรือได้ลาภจากผู้ใหญ่
ความรัก : อารมณ์ศิลปินเข้าสิง ทำให้คู่ครองเข้าถึง หรือเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของท่านได้ยากมาก อาจกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจอะไรบางอย่างก็ได้ คนโสด มีเสน่ห์ม๊าก ทั้งจากเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามเลยละ ควรเลือกวัยผู้ใหญ่หน่อย อบอุ่นกว่า
สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : กากบาทค่ะ แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่ท่านพบกับปัญหาและอุปสรรค ซึ่งไม่ใช่จากเหตุอะไรเลย มาจากทิฐิและความเชื่อมั่นของท่านเอง ที่ทำให้ท่านถูกใส่ร้ายป้ายสี นำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้
การเงิน : ให้ระวัง ท่านเสี่ยงต่อการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ผิดกฎหมาย หรือได้มาจากการทุจริต อาจหมดตัวได้ ควรทำบุญทำทานบ้าง เงินทองจะได้คล่องตัว
ความรัก : เสี่ยงต่อการมีความรักแบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผย หนักแน่นนะคะ ท่องไว้ว่า ท่านมีครอบครัวแล้ว คนโสด ระวังถูกบอกเลิกโดยไม่รู้ตัว เตรียมใจไว้นิด
สุขภาพ : สำหรับผู้หญิง ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับมดลูก หรืออวัยวะเพศ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : จะเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือหรือสงเคราะห์คนที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งจะเป็นพลังบวกที่เสริมให้ท่านประสบความสำเร็จในการทำงาน
การเงิน : จะหมดกับการทำบุญให้ทาน หรือได้ลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร
ความรัก : วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตคู่ จนทำให้รู้สึกอึดอัด คนโสด จะคบใครต้องผ่านด่านผู้ใหญ่พิจารณาระดับสูงสุดเลยค่ะ
สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านจะได้ติดต่อประสานงานกับคนที่มีจิตใจดี เป็นมิตร ได้ทำงานด้วยกัน จนมีภาพการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ
การเงิน : หาเงินง่าย จึงใช้จ่ายง่าย โดยเฉพาะซื้อของสวยงาม ชอบนักละ
ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์ท่านอยากให้คนรักอยู่ด้วยตลอดเวลา แต่หากผิดไปจากนี้มีเคือง คนโสด รักง่าย แล้วก็เบื่อง่าย ระวังใจตัวเองหน่อย
สุขภาพ : ให้ระวังโรคร้ายที่แอบซ่อนตัวมานานแสดงตัว ทำให้สุขภาพย่ำแย่

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ลุยเลยค่ะ อย่าได้ลังเล เพราะวันนี้ท่านจะได้เดินทางไกล ไม่ว่าจะไปบุกเบิกงาน หรือไปเรียนต่อ มีแต่ดีกับดี ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่
การเงิน : จะได้เงินจากการเดินทางด้วย แต่ก็ระวังถูกหลอก
ความรัก : เมื่อท่านตัดสินใจอะไรแล้ว อย่าได้มีใครมาห้ามหรือขัดท่านเลย รับรองมีแตกหัก เช่น หากท่านตั้งใจจะเดินทาง ก็ควรบอกกันตรงๆ แล้วหาวิธีปรับตัวกันไม่ให้ลำบากทั้งสองฝ่าย คนโสด อย่าเชื่อคำพูดหวานหูนะจ๊ะ จะเสียน้ำตาได้
สุขภาพ : ปล่อยวางเรื่องต่างๆ บ้าง เพราะท่านเสี่ยงต่อการเป็นโรคเครียด หรือโรคนอนไม่หลับ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : อยากให้ท่านใช้สติใคร่ครวญเยอะๆ เพราะท่านอาจยังหลงติดอยู่กับสุรา นารี กีฬาบัตรอยู่ ถึงอย่างไรการประกอบสัมมาอาชีพที่สุจริต ถูกกฎหมาย จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ามั่นคงยั่งยืนกว่า
การเงิน : กลับมาสู่วิถีการทำงานปกติ รู้จักความพอดี และพอเพียง จะมีทรัพย์ใช้ไม่ลำบาก
ความรัก : ปล่อยวางอย่างมีสติ ควบคู่กับการใช้ปัญญา ท่านก็จะเห็นว่า คู่ที่ท่านอยู่ด้วย คือคนที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันไปจนวันตาย คนโสด เริ่มปลงกับความรัก จนวางทุกคนไว้เป็นกัลยาณมิตร
สุขภาพ : ระวังขาดวิตามินบางตัวที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น แคลเซียม หรือวิตามินที่บำรุงสมอง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ท่านจะรับอาสาทำงาน ซึ่งท่านสามารถทำงานได้ทุกอย่างตามที่ได้รับมอบหมาย แต่ระวังถูกหักหลัง หรือกระทำการใดๆ ที่เสี่ยงต่ออันตราย ควรใช้ความสุขุมรอบคอบ ก่อนที่จะตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ
การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา
ความรัก : คำว่าชีวิตคู่อาจมีความสำคัญไว้เพื่อเสริมบารมี จึงอาจมีเหตุที่ทำให้เกิดอาการหึงหวง จนท่านต้องแสดงความเป็นเจ้าของชัดเจน คนโสด เดทกันไปชิลๆ ไม่มีการพัฒนาต่อยอด อย่าคิดอะไรมาก
สุขภาพ : ท่านที่ชอบดื่ม ควรลดๆ บ้างจะทำให้มีปัญหาเรื่องลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up