ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : อิจฉาคนวันอาทิตย์เหลือเกิน โชคดีทุกด้านจริงๆ เพียบพร้อมด้วยพรสวรรค์ และสติปัญญา โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับอักษรศาสตร์ ดนตรี และศิลปะ วันนี้ท่านจะทำได้ดี
การเงิน : มีโชคลาภ ทำธุรกิจหรือลงทุนใดก็จะร่ำรวย
ความรัก : ชีวิตคู่ดี คู่ครองให้การเลี้ยงดูอย่างสุขสบายทั้งกายและใจไปตลอดชีวิต คนโสด มีคนมากมายพร้อมจะหยิบยื่นความรักที่แท้จริงให้กับท่าน
สุขภาพ : ควรระวังเรื่องขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัวน้อยเกินไป หาวิตามินนั้นๆ ทานเสริมด้วยก็ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านจะใช้เวลาวันเสาร์อยู่กับตัวเอง เพื่อเรียนรู้ และทำความเข้าใจวิถีทางแห่งการดำเนินชีวิตที่ผ่านมา บางท่านอาจใช้เวลานี้ในการปฎิบัติธรรม
การเงิน : ไม่มีโชคลาภอื่นใด นอกจากงานหรือธุรกิจหลัก
ความรัก : ท่านอาจวางเงื่อนไขหรือกฎเกณฑ์ให้กับครอบครัวมาก จนพวกเขารู้สึกอึดอัด วันนี้วันเสาร์ผ่อนคลาย แล้วพากันไปเที่ยวดีกว่า คนโสด มีแนวโน้มที่จะครองความเป็นโสดสูง
สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา หรือเกล็ดเลือดแข็งตัวช้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : งานกำลังมีปัญหาและอุปสรรคที่ต้องแก้ไข ท่านใช้ความพยายามทุ่มเทกายใจ เพื่อบรรลุเป้าหมายและความสำเร็จที่ตั้งใจไว้ ควรหลีกเลี่ยงงานที่ผิดกฎหมายและอบายมุขต่างๆ เพราะไม่ส่งผลดีกับการทำงานเลย
การเงิน : ท่านหาเงินเก่ง ทั้งหมุนเงิน และใช้เงินต่อเงินเก่ง
ความรัก : ชีวิตคู่เหมือนอยู่ในสนามรบตลอดเวลา ชิงดีชิงเด่น แข่งขันกับคนนั้นคนนี้ จนไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องความรู้สึกและความสัมพันธ์ทางใจมากนัก คนโสด ท่านใช้ชีวิตโสดคุ้มมากค่ะ ดูๆ กันไปก่อน
สุขภาพ : มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ หรือได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : สำหรับผู้หญิง วันนี้ท่านเป็นผู้หญิงเก่ง เพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับและช่วยเหลือ สนับสนุนด้วยดี ส่วนผู้ชายก็จะได้ทำงานกับผู้หญิงสวยรวยเสน่ห์ และเก่ง
การเงิน : มีโชคด้านการเงิน มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ
ความรัก : วันนี้ให้ผู้หญิงเป็นใหญ่นะคะ เธอจะช่วยเหลือเกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิตของคุณสามีได้ คนโสด ผู้หญิงจะดูเข้มแข็งในสายตาผู้ชาย พอจะฟันธงได้ว่า คนที่เข้ามาวันนี้ ให้เกียรติและยอมรับความสามารถของผู้หญิงได้
สุขภาพ : ระวังสุขภาพด้วย อย่าหักโหมทำงานจนไม่มีเวลาพักผ่อน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ธุรกิจส่วนตัว หรืองานที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้านจัดสรร และการเกษตร ท่านจะทำได้ดี แต่ให้ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป จะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด แล้วชะตาชีวิตพลิกผันได้
การเงิน : มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน หรือได้รับมรดกเป็นที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
ความรัก : อยู่ในช่วงช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว ไม่แน่วันนี้วันหยุด ท่านอาจเดินทางไปดูที่ดินไว้เก็งกำไรกัน คนโสด ท่านต้องการคนที่จัดเต็มมาเลย วันนี้ไม่พร้อมกินเกลือกินแกลบค่ะ
สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ควรตรวจเช็คสุขภาพทุกปี

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : วันนี้วันเสาร์ขอกากบาท เป็นการเตือนกลายๆ บางที่เงินเดือนออกแล้ว ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านเหล้า อาบอบนวด คาราโอเกะ ผับ บาร์ จนถึงบ่อนการพนัน ไม่ว่าไปเที่ยว หรือไปทำงาน หากเลี่ยงได้ก็ดีนะคะ
การเงิน : จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับธุรกิจข้างต้น อย่าประมาท หรือหลงระเริง เพราะเป็นเงินที่ได้มาแบบฉาบฉวย
ความรัก : สุรา นารี กีฬาบัตร วันนี้มาครบค่ะ เสี่ยงต่อการมีความรักแบบซ่อนเร้น ควรยับยั้งชั่งใจ เพราะท่านมีครอบครัวแล้ว และอาจมีเรื่องอื้อฉาว คนโสด ให้ระวังตัวและใจ มีความเป็นไปได้สูงที่ท่านจะหลงรักคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ : อย่าเที่ยวเตร่มาก หรือดื่มหนัก จำไว้เลยว่า เมาอย่าขับ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : วันนี้ท่านได้งานที่อยู่กับการแสดงออก และถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกของตัวเอง
การเงิน : ความขี้สงสารหรือใจอ่อนจะทำให้ท่านเดือดร้อน
ความรัก : ชีวิตคู่เหมือนเพื่อนสนิท คอยช่วยเหลือและเอาใจใส่กัน โดยเฉพาะเรื่องงาน คนโสด ลองหันมองเพื่อนสนิท วันนี้สามารถพัฒนาขึ้นเป็นคนรักได้
สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด ปอดบวม ความผิดปกติของเม็ดเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up