ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นวันของผู้หญิงห้าวหาญค่ะ กล้าเสี่ยง มีภาวะความเป็นผู้นำสูง เหมาะกับงานวันแมนโชว์มากกว่างานที่ทำเป็นทีม เพราะบริวารไม่ซื่อสัตย์อาจเป็นต้นเหตุให้งานผิดพลาดได้

การเงิน :  ยึดการลงทุนด้วยอารมณ์ กล้าได้กล้าเสีย จึงทำให้การเงินผันผวนสูง ท่านมีความใจใหญ่ จึงต้องเก็บเงินด้วยการซื้ออสังหาฯ

ความรัก : ความที่ท่านเป็นคนมุทะลุดุดันและเด็ดขาด  อารมณ์จึงฉุนเฉียวและโมโหร้าย สิ่งนี้ล่ะที่จะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา ฝึกสมาธิสามารถช่วยได้ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย เนื้อหอม ท่านเน้นความถูกใจโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องนัก

สุขภาพ : ระวังและดูแลเรื่องโรคที่จะมากับสมองกับหัวใจให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : กดดัน เพราะท่านได้งานที่เซ้นส์สิทีฟ เสี่ยงต่อความผิดพลาดตลอดเวลา แม้ท่านจะมีอำนาจในการแก้ไข แต่ขอให้ระวังอุปสรรคและความผิดพลาดจะเข้ามาแบบปัจจุบันทันด่วน

การเงิน : ใช้เงินในการลงทุนสูงมาก หรือช่วยเหลือญาติพี่น้อง แต่ท่านก็ได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ไม่ขาดมือ ระวังอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาไม่สะอาดหรือจากการทุจริต ผิดกฎหมาย

ความรัก : คู่ครองดี จะช่วยเหลือส่งเสริมในทุกๆ ด้าน  โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง คนโสด : คบกัน ชิลด์ไปเรื่อย น่าจะเป็นเพื่อนเที่ยวมากกว่าคิดถึงการเป็นคู่ชีวิต

สุขภาพ : ท่านหักโหมงานหนัก อาจมีเกณฑ์ผ่าตัดจากโรคที่เป็นมาเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันพระ วันหยุด แต่ไฟในการทำงานของท่านไม่หยุดง่ายๆ รวมทั้งบริวารก็พร้อมที่จะไม่หยุดไปกับท่าน ให้ความร่วมมือจนงานประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีโชคด้านการเงิน ท่านหาเงินเก่ง ห่างไกลคำว่าจนหรือหมดตัว

ความรัก :  ชีวิตคู่ราบรื่น คุยกันได้ดี ทัศนคติไปด้วยกันได้ คนโสด ท่านเป็นคนเก่งจึงเป็นจุดเด่นของผู้คน จึงทำให้ท่านเลือกมาก จากมีเสน่ห์อาจกลายเป็นน่าเบื่อไปเลย

สุขภาพ : ระวังอย่ากลั้นปัสสาวะ เสี่ยงต่อการเกิดโรคกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิด ค่อนข้างมาก ซึ่งวันนี้ท่านยังมีความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ หรือกำลังมองหาคำตอบ คงต้องใช้เวลาและการวางแผนให้ดี

การเงิน   :  มีโชคด้านการเงิน แต่เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับการเดินทาง เข้าสังคม และช่วยเหลือคนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : เครียด เพราะท่านรับผิดชอบชีวิตคนในครอบครัวเยอะเกินไป ปล่อยวางบ้าง ช่วยเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นความสุขในครอบครัวก็หายไป คนโสด ท่านได้เจอคนมากมาย ค่อยๆ สกรีนจนคบแต่เนื้อจริงๆ

สุขภาพ :  โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่ให้ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา จากการยืนและเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้โชคยังเป็นของท่าน โดยเฉพาะผู้หญิง ความสวยงาม การบันเทิงจะโดดเด่น ได้รับการยอมรับเป็นพิเศษ

การเงิน : มีโชคจากงานที่ต้องใช้การพูด ติดต่อประสานงาน แต่ระวังหมดกับการซื้อของสวย งาม ราคาแพง

ความรัก : ผู้หญิงเด่นในครอบครัวนะคะ ให้เธอช่วยแล้วจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง ย้ำค่ะเฉพาะวันนี้ คนโสด หากท่านเป็นหญิงจะมีเสน่ห์ในดวงตา สามารถสะกดใจชายได้อยู่หมัด แต่หากเป็นชาย ก็อย่าเผลอจ้องตาหญิง เพราะจะต้องมนต์เสน่ห์

สุขภาพ : ไม่ค่อยเจ็บป่วยมากนัก แต่ตอนนี้โรคอ้วนเริ่มมาแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะได้รับมอบหมายให้ไปบุกเบิกงานใหม่ หรือเปิดกิจการใหม่ในระยะเวลาอันใกล้ ขอให้ท่านเตรียมพร้อมและตั้งใจทำงาน เพราะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ผลงานจะนำมาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง

ความรัก : ชีวิตคู่ท่านมีโลกส่วนตัวสูงมากกว่าโลกของครอบครัว เพราะฉะนั้นก็ควรใช้เวลาในการทำความเข้าใจ ปรับทัศนคติเข้าหากัน คนโสด อกหักจนเข็ดกับความรัก ขอพักก่อน

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จนทำให้เป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ชิลด์ๆๆ ค่ะ เพราะท่านปิดจ็อบได้อย่างสวยงามแล้ว ไปเที่ยวหรือหยุดพักผ่อนให้สบายใจ รองานใหญ่เข้ามา

การเงิน : หมดเปลืองกับการซื้อของสวยงาม รวมถึงเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ท่านอาจคาดหวังในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้กับคู่มากเกินไป จนทำให้เกิดมีปากเสียงกัน คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีแต่คนมารุมรักจ้า

สุขภาพ : ระวังโรคไข้หวัด ปวดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up