ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : สภาพจิตใจค่อนข้างวุ่นวาย เพราะมีแรงบีบคั้นหลายอย่าง แต่ป้าว่า คราวนี้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ อดทนอีกนิด ความสำเร็จ และคุณค่าต่างๆ เริ่มเข้ามาแล้ว
การเงิน : มีเรื่องต้องใช้จ่าย แต่ผู้ใหญ่จะให้ลาภ
ความรัก : ชีวิตคู่ยังต้องพึ่งพาอาศัยกัน พยายามยอมๆ กันบ้าง อะไรที่คิดว่าทนได้ก็ทนไป หากมองในแง่บวก ชีวิตคู่จะมีแต่ความสุข คนโสด ในใจมีแต่เรื่องงาน ยังสะกดคำว่า รัก ไม่ถูก
สุขภาพ : ปวดกระดูก ก้มๆ เงยๆ ระวังไว้บ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ค่อนข้างวุ่นวาย เพราะตัวท่านผลัดวันประกันพรุ่ง ตอนนี้งานเริ่มโหมกระหน่ำเข้ามา ช่วยๆ กลับมาตั้งใจทำงานหน่อย อย่าชิลมาก
การเงิน : ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย พักนี้ฟุ่มเฟือยเกินเหตุ
ความรัก : มีความผิดปกติบางอย่างในตัวคู่ของท่าน อาจเพลิดเพลินอยู่กับโลกโซเชียลจนลืมคนในครอบครัว ลองสืบๆ อย่างมีชั้นเชิง แต่ไม่ใช่จับผิด คนโสด ต้องทำใจ เพราะคนที่คบเรื่องมาก จู้จี้จุกจิก
สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบ ทานยาควบคุมให้ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : อย่ากังวลงานของคนอื่นมากกว่างานของตัวเอง เพราะจะเกิดความผิดพลาด ทำให้ท่านถูกตำหนิได้
การเงิน : ญาติพี่น้องทำให้ต้องเสียเงิน
ความรัก : ใช้คำพูดดีๆ ต่อกัน อย่าเอาชนะคะคานกันเลย อย่าเอาเรื่องคนอื่นเข้ามาวุ่นวายกับเรื่องในครอบครัว เสี่ยงต่อการแตกแยกได้ คนโสด ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีให้ตัวเองบ้าง หลังจากจับคู่ให้คนอื่นมาเยอะแล้ว
สุขภาพ : ช่วงนี้กังวล หงุดหงิดง่าย ปรึกษาหมอบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ยังไม่พ้นความวุ่นวายทั้งหลาย ระวังงานผิดพลาด หรือท่านอาจทำผิดกฎอะไรบางอย่างจนถูกสอบสวนร้องเรียน พยายามระมัดระวัง มีคนจ้องจับผิด ไปทำบุญ สะเดาะเคราะห์ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง
การเงิน : เพราะท่านปฎิเสธไม่เป็น ทำให้หนี้สินเพิ่มพูน อย่าไว้ใจใครจะถูกหลอกได้
ความรัก : มีคนอื่นเข้ามาวุ่นวายกับครอบครัวท่าน อาจเป็นมือที่สาม หรือไม่งั้นท่านก็อาจคิดกังวลไปเอง คนโสด อย่าคาดหวังเยอะ มีแววอกหัก เพราะไปต่อกันไม่ได้แล้วจริงๆ
สุขภาพ : ปวดกระดูก โรคเก๊าต์ หรือปวดศีรษะข้างเดียว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : มาถึงจุดเปลี่ยน ท่านกำลังลังเลอยู่ว่า จะทำตามที่ผู้ใหญ่แนะนำ หรือตามที่ใจอยากทำ ก็ลองพิจารณา อย่างไรก็ดีทั้งนั้น
การเงิน : ไม่ต้องกังวล ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู
ความรัก : ควรระวังเรื่องความเปราะบางทางอารมณ์ ใช้คำพูดดีๆ ต่อกัน มีเหตุผล ควรแยกแยะ ไม่ใช่อยู่กันนานๆ แล้วไม่เกรงใจกัน ทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข คนโสด ไม่ค่อยมีอะไรคาดหวังได้ ยังไม่มีดวงเรื่องคู่
สุขภาพ : ยังคงต้องระวังเรื่องกระดูกอยู่ ปวดเข่า

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : วันนี้ได้ทำงานที่ไม่ชอบ อาจเป็นผู้ใหญ่หางานให้ แล้วปฎิเสธไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่คาดหวังกับท่านสูงมาก ควรถ่อมตัวแล้วทำไปก่อน หากไม่ไหวก็บอกไปตรงๆ
การเงิน : โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ
ความรัก : ท่านไม่ค่อยสบายใจ สถานการณ์ตึงเครียด เพราะคนในบ้านเจ็บป่วย หรือลูกหลานดื้อรั้น คนโสด อยู่คนเดียว นิ่งๆ สงบๆ ให้เวลากับความรักหน่อย อย่าเพิ่งรีบร้อน
สุขภาพ : มีตารางทำนัดหมอฟัน ถอนฟันคุด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : งานเริ่มล้นมือ เหนื่อยบ้าง แต่อย่าท้อ ต้องมีจุดยืนและความหวัง จึงจะไปได้
การเงิน : คนวันเสาร์ ดวงเสียเหงื่อแล้วได้เงิน จึงจะรวย
ความรัก : มีปัญหากันบ้าง พยายามเข้าใจกันให้ได้ เอาแต่ใจตัวเองกันบ้าง แต่ต้องพยายามปลงให้ได้ เพราะชีวิตมีวิบากกรรมร่วมกันจึงจะอยู่ด้วยกันได้ คนโสด ไม่ค่อยมีเวลาคิดถึงเรื่องความรัก ยุ่งอยู่แต่กับเรื่องงาน หรือเดินทางบ่อย
สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหาร ลำไส้ไม่ค่อยดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up