ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : วันนี้เป็นวันของท่าน จะมีความสุขกับการทำงาน ได้ออกไปบุกเบิกงานใหม่ โดยใช้จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ที่ท่านถนัด โดยได้รับการอุปถัมภ์อย่างดีจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงาน ยิ่งหากอยู่ในแวดวงนักเขียน นักประพันธ์ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการมีชื่อเสียงในอนาคต
การเงิน : มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่
ความรัก : ช่วงนี้ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปทำงานต่างสถานที่ อาจต้องอยู่ห่างจากครอบครัวบ้าง แต่หากเมื่อไหร่ได้อยู่ด้วยกันก็พยายามใช้เวลาของครอบครัวให้มีคุณค่า เพื่อชดเชยเวลาที่หายไป คนโสด มีเสน่ห์มากมาย จะมีคนเข้ามาหาค่อนข้างมาก แต่เพราะเข็ดกับความรักมาแล้ว ก็คงยากนิดหนึ่ง
สุขภาพ : ระวังการโหมงานหนัก รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จะทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : องค์กรมีการปรับตัวภายใน มีหนอนบ่อนไส้ ท่านกำลังสู้จนถอยมาก้าวสุดท้ายแล้วใช่หรือไม่ ท่านอยู่ในภาวะลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหน สิ่งที่ควรทำอันดับแรกคือ อย่าใจดีกับบริวารมาก ควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณปกครองจะทำให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปได้
การเงิน : อาจเจอทรยศ หักหลัง จนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง
ความรัก : อย่าเอาแต่ใจกันมากนัก ไม่ควรกดดันให้คนรักทำในสิ่งที่ท่านต้องการ เพราะจะนำมาซึ่งความเบื่อหน่ายและก็เลิกรากันในที่สุด คนโสด หากมีใครเข้ามาตอนนี้ อย่าเทใจให้เขามาก เพราะน่าจะไม่จริงใจ
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม โดยเฉพาะช่วงขาหรือบริเวณเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : หลังจากที่ท่านโหมงานหนัก เดินทางติดต่องานนอกสถานที่จนแทบไม่มีเวลาพัก วันนี้ค่อนข้างบรรลุสัจธรรมของการทำงานและการใช้ชีวิตว่า ต้องตั้งอยู่บนความสมดุลจึงจะมีความสุข
การเงิน : เข้าหุ้นกับคู่ครอง แต่ยึดหลักทำธุรกิจแบบพอเพียง
ความรัก : ท่านฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรต้องปล่อยวางบ้าง ค่อยๆ ถ้อยทีถ้อยอาศัย เพื่อประคับประคองให้ชีวิตคู่อยู่กันจนถึงแก่เฒ่า คนโสด ท่านตั้งสเป๊คสูงมาก มี 2 อย่างคือหายากกับถูกหลอกเลย
สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ ปล่อยวางได้กายก็เป็นสุข

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ และงานที่เกี่ยวกับการเกษตร แต่ระวังการที่ท่านไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากใคร เท่ากับทำให้ท่านขาดโอกาสที่ดีไปโดยไม่รู้ตัว
การเงิน : ท่านเป็นคนหาเงินเก่ง เพราะฉะนั้นจะมีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ
ความรัก : อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ร่วมกันทำมาหากินอย่างขยันขันแข็ง คนโสด รักนะแต่ไม่กล้าแสดงออก เพราะกลัวเจ็บ
สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย เช่น กรวยไตอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : กากบาทเลยจ้า วันนี้ท่านทั้งเศร้า ทั้งอารมณ์ร้อน ทั้งเหนื่อย จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน กลายเป็นแพะรับบาปโดยไม่รู้ตัว จนรู้สึกอึดอัดอยากลาออก เมื่อรู้แล้วก็ทำใจ อดทนให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ ขอให้ไปทำบุญถวายสังฆทานบ้าง
การเงิน : ใช้จ่ายเงินอย่างไร้สติจนหมุนเงินไม่ทัน หักห้ามใจบ้าง
ความรัก : จะเกิดปัญหาเข้าใจผิดเนื่องจากมีมือที่สามเข้ามาแทรก คนโสด วันนี้ดวงไม่ดี คบใครดูให้ดี ระวังถูกหลอกนะจ๊ะ
สุขภาพ : ระวังโรคเครียดอย่างเดียวเลยจ้า

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : หากท่านเป็นผู้บังคับบัญชา นักปกครอง ผู้บริหารมีบริวารมากมาย วันนี้อย่าตัดสินโดยยึดอารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ จะมีเกณฑ์การขัดแย้งและนำไปสู่การทะเลาะวิวาทสูง ซึ่งจะทำให้ท่านถูกมองติดลบ มองว่าทุกอย่างสามารถยืดหยุ่นได้
การเงิน : อย่ายึดติดในวัตถุนิยมมากจะทำให้ท่านชักหน้าไม่ถึงหลัง
ความรัก : จริงๆ แล้วท่านเก็บความสงสัยเรื่องมือที่สามไว้ในใจมานาน แต่ไม่พูด ไม่ถาม อย่าปล่อยไว้เดี๋ยววันหนึ่งระเบิดแล้วจะแรง แก้ไขสถานการณ์ไม่ได้ คนโสดจ๋า อย่าตั้งหน้าทำงานอย่างเดียว จะพลาดโอกาสหาคู่นะจ๊ะ มองๆ คนรอบข้างบ้าง
สุขภาพ : ท่านเป็นคนจริงจัง ระวังการปวดศีรษะเรื้อรัง และขาดสารอาหารจนถึงโรคอ้วน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ขอกากบาทอีกสักวัน ท่านอยู่ในภาวะหดหู่และเซื่องซึม ระวังเรื่องคดีความ ใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกโกงจากเพื่อนรัก จนทำให้ท่านต้องออกจากงาน หรือปิดธุรกิจ คิดในทางที่ดีว่าเป็นช่วงเวลาพักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวหลังจากทำงานหนักมานาน ไปทำบุญ และขอพรพระอินทร์ ให้ท่านคุ้มครองให้รอดพ้นจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย
การเงิน : มีเรื่องของผลประโยชน์หรือมรดกเข้ามาเกี่ยวข้อง
ความรัก : ชีวิตคู่ช่วงนี้อาจอยู่ในช่วงเครียดๆ กันบ้าง อยู่เงียบๆ รอให้วันนี้ผ่านไปก็ดีขึ้น คนโสด เลือกมาก จนเลือกผิด กลายเป็นหมดศรัทธาในชีวิตคู่ไปเลย
สุขภาพ : เน้นการดูแลช่องปากและฟัน เพราะจะมีผลต่อลมหายใจที่สดชื่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up