ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่  1 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้มีโอกาสทำงานทางด้านสงเคราะห์ และช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก และธุรกิจที่เกี่ยวพันกับชาวต่างชาติ หรือเครื่องมือสื่อสาร

การเงิน : มีรายจ่ายด้านการศึกษา

ความรัก : ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ลดทิษฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง คนโสด ระวังคนที่เข้ามาวันนี้ไม่ค่อยจริงใจ โดยเฉพาะผู้หญิงคิดให้หนัก อาจเสียใจน้ำตานองจากการตัดสินใจผิด

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ทำให้ร่างกายอ่อนแอ อาจเป็นหวัดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้เป็นวันของท่าน จะประสบความสำเร็จในการทำงานจนถึงระดับสูงสุด เป็นที่รักของผู้ร่วมงาน เจ้านาย และบริวาร

การเงิน : ดวงการเงินไม่ดี มีเกณฑ์ถูกขโมยเงิน หรือถูกหยิบยืมเงิน จนถึงถูกคนใกล้ชิดทรยศหักหลัง

ความรัก : จะมีปัญหาเรื่องการหึงหวงอย่างไร้เหตุผล และมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันตลอดเวลา คนโสด มีเสน่ห์มากมาย และท่านก็เลือกมากมายเช่นกัน

สุขภาพ : มาถึงแล้ว โรคที่เกี่ยวกับวัยทอง หรือโรคชรา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ หรือรอบโลก จนถึงมีเกณฑ์ได้เข้าไปในสถานที่เที่ยวกลางคืน หรือเกี่ยวข้องกับอบายมุข

การเงิน : พยายามอยู่อย่าพอเพียงก็จะเป็นสุข

ความรัก :  เพราะคู่ท่านเริ่มต้นจากความจำเป็นในเรื่องหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่เห็นดีให้แต่งงานกัน จึงมีปัญหาไม่ลงรอยกันตลอดเวลา จนอาจเดินไปถึงการแตกแยกในที่สุด คนโสด อาจเจอคู่ในระหว่างการเดินทาง

สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง ปวดหลัง เคล็ดขัดยอด ยังรวมไปถึงอุบัติเหตุในหน้าที่การงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป็นวันของท่าน จะนั่งชื่นชมกับผลสำเร็จของงานแบบชิลๆ คนใกล้ชิดและคนรักจะสนับสนุนให้ท่านได้ทำงานตามความฝันจนประสบความสำเร็จ

การเงิน   : ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และชอบช่วยเหลือคนอื่นจนทำให้ตัวเองสะดุด

ความรัก :  ท่านเกิดความรู้สึกอยากหว่านเสน่ห์ เพื่อเช็คเรตติ้งตัวเอง แล้วเมื่อได้แล้วท่านก็ทิ้ง ป้าอยากขอว่า อย่าผูกเวรต่อกรรมกันอีกเลย เพราะเจ็บด้วยกันทุกฝ่าย คนโสด มีรุ่นใหญ่มาชอบ จริงใจ ไม่เสแสร้ง อาจเป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ :  ให้ระวังเรื่องระบบเลือด และต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจกำลังอยู่ในภาวะของการตัดสิน หรือชั่งตวงวัดในเรื่องของเหตุผล ควรมองอย่างผู้มีวิสัยทัศน์ และหลักการบริหารจัดการที่ดีจะทำให้เกิดการผิดพลาดน้อยสุด

การเงิน : ไม่ควรทำสัญญากู้ยืมเงินหรือค้ำประกันให้ใคร จะเกิดความผิดพลาด

ความรัก :  ความสัมพันธ์ยังดีกันอยู่ คู่ครองส่งเสริมบารมีหน้าที่การงานกันอย่างดี คนโสด เจ้าชู้ ปล่อยพลังทางเพศสูงมาก ท่านจึงอยากชิลไปเรื่อยก่อน

สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเรื่องการหักโหมทำงานหนัก อาจล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ถูกกากบาทซ้อนอีกหนึ่งวัน ความเครียดยังไม่จางหาย ท่านกำลังถูกแย่งชิงผลประโยชน์ทำให้ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดอย่างสุดกำลัง จนมีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว หาโอกาสไปไหว้ขอพรพระขันธกุมาร บุตรแห่งมหาเทพศิวะกับพระแม่อุมาที่วัดแขก สีลม เพื่อขอบารมีท่านในเรื่องของชัยชนะในการสู้รบ

การเงิน : ไม่มีโชค ลาภลอย จากการทำงานล้วนๆ

ความรัก : ความสัมพันธ์ในครอบครัวค่อนข้างเครียด เพราะเหมือนอยู่ในกฏระเบียบมากเกินไป สามีต้องเดินหน้า ภรรยาต้องตามหลัง บรรยากศเลยไม่ตื่นเต้น หวือหวา และโรแมนติก คลายๆ ลงบ้าง คนโสด เตรียมใจไว้หน่อย เผื่อถูกบอกเลิก

สุขภาพ  : ระวังโรคที่มาพร้อมกับความอ้วน เบาหวาน ไขมัน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น เพราะทุกอย่างจะพลิกผัน สูญเสีย และเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน ต้องอาศัญความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า และความรอบคอบเพื่อให้งานผ่านไปให้ได้

การเงิน :  มีการไหลเวียนเงินค่อนข้างสูง เหมาะกับการทำธุรกิจระยะสั้น

ความรัก :  ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยให้คำปรึกษาหรืออุปถัมภ์ สนับสนุน ในเรื่องครอบครัวท่าน คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้เป็นพวกรักสนุกมากกว่าจริงใจ

สุขภาพ : โรคชราถามหา ทานวิตามินบำรุงสมอง รวมทั้งหมั่นสวดมนต์ภาวนาให้จิตใจสงบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up