ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ระวังตัวให้มาก เพราะการที่ท่านมีน้ำใจช่วยเหลือกันอาจทำให้พลอยเดือดร้อนไปด้วย งานเยอะ อาจมีคนมาก้าวก่ายงานของเราด้วย

การเงิน : ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน เพราะความใจอ่อนของท่าน

ความรัก : สงบสุขกันดี แต่มีบ้างประปรายเรื่องการปะทะคารม แต่ไม่มีอะไรรุนแรง คนโสด เลือกได้เลยว่าจะคบใคร มีเข้ามาหลากหลายอาชีพ เพราะฉะนั้นท่านอย่ายอมเหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ : ระวังเป็นไข้เลือดออก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า ท่านกำลังหาเรื่องเสียเปรียบคน ต้องพยายามอยู่ในขอบเขตของเรา จะได้ไม่เหนื่อยกว่านี้

การเงิน :  อย่าให้ใครหยิบยืมเงิน อาจถูกเบี้ยวหนี้ได้

ความรัก : อย่าหวั่นไหวกับเสียงนกเสียงกา ให้เชื่อคนในครอบครัวมากๆ  แล้วชีวิตรักจะดีขึ้น คนโสด มีดวงเป็นที่สอง ไม่เจอคนที่จริงใจเลย มีแต่คนไม่โสดเข้ามา ต้องหนักแน่น

สุขภาพ : ระวังเรื่องไซนัสอักเสบ โรคในโพรงจมูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  อย่าหงุดหงิดมากนัก พยายามปลงบ้าง เพราะงานที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็เครียดมากพอแล้ว ยิ่งไปใส่ใจคนรอบข้าง ยิ่งจะทำให้งานเสีย

การเงิน : ช่วงนี้เก็บเงินได้แล้ว แต่ยังไม่พอใช้ เพราะมีเหตุให้ต้องซื้อของ

ความรัก :  มีปัญหาปวดใจ ปวดตับ เพราะคนในบ้านมีปัญหาเกี่ยวข้องกับคนอื่น วุ่นวายกันไปหมด อย่าฟังใครมากนัก คนโสด มีเข้ามา แต่ยังไม่ชัดเจน อย่าเพิ่งคิดถึงการแต่งงาน

สุขภาพ : ออกกำลังกายบ้าง โรคประจำตัวอาจกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เกี่ยวข้องกับการวางแผน จัดระบบใหม่ พยายามเลือกใช้คนจะช่วยให้งานผ่อนคลายได้เยอะ

การเงิน   : ยังไม่มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็ไม่ขัดสน

ความรัก :  มีปากเสียงกันบ่อย อาจเพราะเครียดเหนื่อยจากสังคมภายนอก ท่านเลยมาพาลกับครอบครัว พยายามปล่อยวาง คนโสด มีปัญหา เพราะท่านไม่ปลื้มกับคนที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้ พยายามหาทางออกดีๆ

สุขภาพ :  ปวดฟัน มีปัญหาในช่องปาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เชื่อมั่นตัวเอง และวางแผนให้ดีก่อนที่จะเซ็นสัญญา เพราะวันนี้หากท่านตัดสินใจผิด งานจะผิดพลาดทั้งระบบ กดดันหน่อยนะ

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการเซ็นค้ำประกัน

ความรัก :  วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับบุตรหลาน ลองเปิดโอกาสให้เขาตัดสินใจเองบ้าง แล้วท่านดูอยู่ห่างๆ เผื่อว่าความสัมพันธ์ที่งัดค้างกันอยู่จะดีขึ้น คนโสด กำลังเข็ด จากการที่รักใครก็อกหักบ่อย

สุขภาพ : ระวังอาการคนวัยทองถามหา เช่น จิตตก กังวล เครียด กลัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : กากบาทรับวันตัวเอง ดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพราะงานที่ทำไปถูกตีกลับมาแก้ไข โดยที่ท่านถูกตำหนิต่อหน้าคนอื่น ทำให้ลดความน่าเชื่อถือ แม้ในที่สุดจะคลี่คลาย แต่ก็ต้องใช้สติ สมาธิหนักๆ เลย  ทำบุญด้วยการปล่อยปลา และบริจาคทานให้กับมูลนิธิต่างๆ

การเงิน : ของมีค่าหาย ระวังเสียของรัก

ความรัก :  ครอบครัวต้องสามัคคี ช่วยกันดูแลบ้าน เพราะอาจได้รับเดือดร้อนจากขโมยโจร คนโสด เจอภาระแรงกดดันจากคนรอบข้างให้มีคู่ แต่หากยังไม่เจอ หรือมาก็ยังไม่ดี ก็อย่ารีบ เพราะท่านยังมีวิบากกรรม คบกันก็อาจต้องเลิก

สุขภาพ  : ระมัดระวังเรื่องการขับรถ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ปัญหาที่สะสมมานานจะได้รับการแก้ไขปรับปรุง แต่ก็ยังเหนื่อย ต้องทำใจ

การเงิน :  หาเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ เครียดเรื่องการเงิน แต่ยังมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ

ความรัก :  เข้าอกเข้าใจกันดี แต่ท่านมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง อย่ายุ่งเรื่องส่วนตัวกันมาก คนโสด กรรมท่านยังไม่หมด เจอแต่คนที่ไม่จริงจัง

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ อากาศร้อนจะเป็นผื่นได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up