‘ท่องไว้เลยว่า…สวยเลือกได้ วันนี้ขอเลือกเด็กแล้วจะรุ่ง’ ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้ทำงานเกี่ยวกับการสงเคราะห์ หรือช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก เช่น งานการกุศล หรืองานมูลนิธิ ท่านควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงานจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จะหมดกับการทำบุญหรือทำทาน ซึ่งท่านจ่ายเป็นจ่าย ไม่คิดเล็กคิดน้อย

ความรัก : ท่านมุ่งมั่นตั้งใจทำงานโดยไม่สนใจเงินทอง หรือตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงคาดหวังว่าคู่ครองต้องทำหน้าที่แทนได้ดี ซึ่งหากมีความสามารถบริหารจัดการได้ดี สามารถร่ำรวยได้เลย คนโสด วันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก ใจหนึ่งก็อยากให้เวลากับการทำงาน อีกใจก็อยากมีแฟน ลองตัดสินใจก่อนก็ได้แล้วค่อยคบ ยังไม่สาย

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ เพราะน้ำหนักท่านเริ่มขึ้นแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านโดดเด่นเรื่องการติดต่อประสานงาน ซึ่งจะหนักไปในทางงานการกุศล งานสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งท่านเดินหน้า ต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ หากต้องตัดสินใจใดๆ อย่าดื้อบุ่มบ่าม ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเอง เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน  :  ระวังถูกหลอกเรื่องการเงินและการลงทุน จะมีโอกาสถูกโกงได้

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก วันนี้เหมือนจะมีการทำบุญกันในครอบครัว ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจเต็มเลย ซึ่งท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพของตนมากนัก  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย และก็เป๊ะมากมาย เพราะฉะนั้นก็ต้องเลือกมากมาย

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ท่านรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการทำงานมานาน ขอใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะส่วนบุคคลที่มีมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งอาจเปิดสอนกวดวิชาที่บ้าน แต่อย่างไรก็ตามควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และลดทิฐิมานะ จะทำให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

การเงิน :  ควรทำธุรกิจคนเดียว ไม่ควรเข้าหุ้นกับคนอื่น

ความรัก :  วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องของคู่ มีสามีและลูกเลี้ยงให้อยู่อย่างสบาย แต่ก็ต้องระวังทิฐิมานะ ความคิดแบบเด็กๆ อารมณ์คาดหวังในคู่สูงจะทำให้เกิดทะเลาะกันได้  คนโสด คบใครคบจริง ไม่ได้คบเล่นๆ นะคะ  แล้วหากตัดสินใจแล้วก็ไม่เปลี่ยนใจ

สุขภาพ  :  หากท่านเดินทางเปลี่ยนสถานที่ หรือเปลี่ยนอากาศ ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ ไม่ควรใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ชีวิตสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เช่นกัน วันนี้ท่านจะเริ่มต้นทำธุรกิจกับหุ้นส่วนที่เป็นหหญิง ซึ่งจะเป็นเพื่อนสายบุญ เดินทางไปทำงานบุญ ให้ความสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากในสถานที่ที่แปลกใหม่

การเงิน :  ท่านจะหมดเงินกับการเดินทาง ยวดยานพาหนะ

ความรัก  : วันนี้สายบุญนำ ท่านอาจใช้เวลากับแม่ พี่สาว น้องสาว หรือเพื่อนสาวไปทำบุญทำทานกันแทนไปออกเดท ก็มีความสุขไปอีกแบบนะป้าว่า คนโสด ท่านมีความสุขกับการมีเพื่อนสาวที่รู้ใจสักคนไปทำบุญมากกว่าการมีแฟนเสียแล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำในร่างกาย ไม่ว่าระบบเลือด หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง จะต้องทำงานร่วมกับหมู่คณะ ท่านก็ควรระวังอารมณ์ใจร้อน และทิฐิมานะสูง ไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น อาจทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกเจ็บแค้นและรอวันเอาคืน

การเงิน :  ต้องหมุนเงินเพื่อไปช่วยเหลือเพื่อนฝูง บริวาร ในเรื่องของการลงทุน

ความรัก  : ท่านอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ฐานะความเป็นอยู่ แต่สิ่งที่ไม่เหมาะสมกันเลยคือ ความคิดเห็น เพราะฉะนั้นอาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอด ควรหาโอกาสหรือกิจกรรมไปทำด้วยกันที่ต่างจัหวัดบ้าง คนโสด ท่านตั้งความหวังกับความรักไว้ค่อนข้างสูง กว่าจะปีนขึ้นไปเจอกันก็ต้องรอนิดหนึ่ง

สุขภาพ :  ไปไหนให้ติดยาอมยาดมยาหม่องไปด้วย เพราะท่านจะมีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย อันเนื่องมาจากความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็ยังคงทำงานเหมือนเมื่อวาน แต่พิเศษตรงที่ท่านจะเป็นผู้นำในการออกแบบก่อสร้าง ตกแต่งอาคารบ้านเรือนสิ่งก่อสร้าง และงานช่างทุกประเภท ซึ่งอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานของทางราชการ งานสาธารณสุข หรือการแพทย์

การเงิน :  จะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด และมิตรสหาย

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก อาจมีโครงการตกแต่งต่อเติมบ้านที่อยู่อาศัยในระยะเวลาอันใกล้นี้ คนโสด ท่านมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ซึ่งวันนี้ขอให้มองเด็กๆ นะคะ เพราะหากได้คบกันเขาจะส่งเสริมหน้าที่การงานของท่านเลย

สุขภาพ :  ปกติท่านดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองอยู่แล้ว หากจะเป็นก็เพราะติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ จากคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านยังสวมบทสาวสายตรอง สายลุย วันนี้จะเริ่มหันเหมาทำงานของตัวเอง หรือครอบครัว หรือร่วมหุ้นกับเพื่อนที่สนิทเปิดกิจการด้านความงาม บันเทิง ศิลปะ ดนตรี ซึ่งท่านทำได้ดีด้วย

การเงิน :  ท่านหารายได้จากรายทาง แต่ก็มีช่องทางหมดได้จากหลายทางเช่นกัน

ความรัก :  วันนี้อาจมีการเริ่มต้นทำธุรกิจกับครอบครัว งานนี้ผู้หญิงถือธงนำ สวมบททั้งสายซ้อฟท์และสายแข็ง ก็สามารถนำพาครอบครัวไปได้  คนโสด ดีกรีความสรองและร้อนแรงเพิ่มขึ้น เพราะวันนี้มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกต่างหาก

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด มีอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ควรหาวิตามินบำรุงเลือดบ้าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up