‘ระวังถูกยั่วให้รัก!!! แล้วตีจากพร้อมผลประโยชน์’ ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้สิ่งที่ท่านรู้สึกอึดอัด ไม่ว่าจะเป็นงานที่ทำ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาได้มาถึงจุดสิ้นสุด ปิดจ็อบแม้จะไม่ค่อยสวยนัก แต่ท่านก็ได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับงานศิลปะ ดนตรี บันเทิงที่ชอบ

การเงิน :  ที่เคยเป็นหนี้สินจากความใจใหญ่ ใจอ่อน จะมีผู้ใหญ่รับเคลียร์ให้

ความรัก : จากที่มีปัญหาเรื่องมือที่สามคาราคาซังอยู่ วันนี้ท่านอาจปิดฉากเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับมีคนใหม่รอจ่อคิวอยู่ก็ได้ คนโสด มีเสน่ห์ มีไม่รู้จักกี่มือเข้ามาพัวพันในชีวิต ทำให้มีโอกาส ผิดหวังสูง

สุขภาพ :  โดยทั่วไปท่านไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่วันนี้ควรระวังเรื่องอ้วนนะคะ อาจทำให้เกิดโรคไขมันอุดตัน หรือเบาหวานได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ชีพจรลงเท้านะคะ เดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน แม้จะมีอุปสรรค แต่ท่านก็มีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า สามารถนำพางานต่างๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยสติปัญญาและความสามารถส่วนตัว จนได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและลูกน้อง

การเงิน  : ท่านหาเงินเก่ง ขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่งด้วย หมดไปกับการเที่ยวเตร่ ดื่มกิน

ความรัก : วันนี้ท่านอารมณ์แปรปรวน ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ เพราะท่านอาจไม่ชอบปรับตัวในสิ่งแวดล้อมใหม่ ทางแก้คือต้องพยายามเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ คนโสด ท่านเป็นนักรักตัวยง เหมือนอยู่ในสนามรบที่ต้องต่อสู้แข่งขันตลอดเวลา จึงไม่ค่อยให้ความสนใจที่อารมณ์ ความรู้สึก

สุขภาพ :  พยายามดูแลเรื่องการขับถ่ายหน่อยนะคะ อย่ากลั้นปัสสาวะ และให้ระวังอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้งานด้านบันเทิง ศิลปะศิลปินที่ท่านเป็นผู้นำโครงการ แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขบ้าง แต่ท่านก็ใช้ความคิดสร้างสรรรค์สามารถบริหารจัดการจนทุกคนให้การยอมรับ

การเงิน :  โชคดีเรื่องหาเงินนอกบ้าน ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ท่านคาดหวังและเอาจริงเอาจังกับครอบครัวมาก จนดูเหมือนแข็งกระด้างเกินหญิงไปนิด   คนโสด ถ่านไฟเก่าที่ท่านรอวันคุจะกลับมาลุกติดไฟใหม่ คราวนี้ไม่ไปไหนแล้ว

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้งานที่ริเริ่มและต่อสู้มาตั้งแต่ต้นมีปัญหาและอุปสรรค ถึงขั้นต้องพับเก็บโครงการ ทำให้ท่านต้องกลับมาหมกหมุ่นครุ่นคิดโปรเจ๊คท์ใหม่ จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย

การเงิน :  หากถามว่าของหายจะได้คืนไหม วันนี้ไม่ได้ค่ะ แถมช่วยเหลือใครไปแล้วก็ไม่ได้คืนด้วย

ความรัก  :  วันนี้ท่านตกอยู่ในภาวะลุ่มหลง เพ้อฝันไม่มั่นใจ เกี่ยวกับความรักความสัมพันธุ์ที่เป็นอยู่ จนท่านคิดว่า อยากอยู่คนเดียวเสียแล้ว คนโสด มีความคิดสุดโต่งคือ อยากอยู่เป็นโสด แต่หากอยากมีแฟนก็พร้อมมีได้เลย

สุขภาพ : ระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะและลำไส้ มักมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านจะได้เข้าไปทำงานเกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน อาคาร สิ่งก่อสร้าง ซึ่งท่านจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เนื่องจากมีเด็กงานดีแต่อีโก้สูงกำลังปีนเกลียว ระวังความมั่นใจสูงอาจทำให้ท่านตัดสินใจผิด

การเงิน :  ระวังจะหลงคารมเด็กไฟแรง พูดจาดีมาหลอกให้ลงทุนนะคะ ยิ่งหากเป็นการพนันควรหลีกเลี่ยงเลย

ความรัก  : วันนี้ระวังจะมีปัญหาเข้าใจผิดกันได้ หนักแน่นไว้ เพราะท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า แอบไปมีกิ๊ก เคลียร์ตัวเองโดยด่วน คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่มาตายตอนจบ เพราะท่านขี้หึงและไร้เหตุผล

สุขภาพ : ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะอนามัยด้วยนะเจ้าคะ ไม่เช่นนั้นอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสียและลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านจะเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างประเทศจนถึงรอบโลก ซึ่งเป็นงานที่หลากหลายมาก ท่านก็พร้อมจะเริ่มงานด้วยพลังกายพลังใจ โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรรคใดๆ ทั้งปวง

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพจนอาจกลายเป็นคดีความได้

ความรัก :  วันนี้ระวังอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวอแว ทำให้ท่านหมดอิสรภาพไปไหนไม่ได้ ซึ่งยิ่งจะทำให้เรื่องราวไปกันใหญ่ เพราะท่านไม่ชอบให้ใครมาปิดกั้นความคิดและอิสรภาพส่วนตัว คนโสด ท่านติดอยู่ในบ่วงรักจนปิดหูปิดตา ระวังถูกยั่วให้รักแล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์นะคะ

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างค่ะ ไม่อย่างนั้นท่านอาจถูกไมเกรนถามหา แล้วนอนไม่หลับจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านเป็นส่วนผสมระหว่างซีกศิลปะกับซีกวิชาการอย่างลงตัว ทางที่ดีควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นเด็กงานดีแต่แรง แล้วท่านจะได้ไอเดียดีๆ กลับไปอีกเยอะ

การเงิน :  พยายามอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินนอกระบบหรือไม่ถูกต้อง จะทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง

ความรัก :  วันนี้ความที่ท่านมีภาวะผู้นำสูงอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ระวังจะมีข่าวฉาวจากผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายว่า ท่านแอบมีกิ๊ก ก็หนักแน่นหน่อยนะคะ คนโสด ผู้หญิงมีเสน่ห์มากมาย เรียกว่าปรายตานิดเดียว ผู้ชายมายืนรอหน้าประตูกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  วันนี้เกี่ยวกับอาหารทั้งหมด เช่น ทานมากจนอาหารเป็นพิษ หรือทำงานหนักจนทานไม่เป็นเวลาก็อาจท้องผูกได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up