‘ท่านกำลังลุ่มหลงกับความรัก แล้วเป็นรักที่ซ่อนเร้นเสียด้วย’ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 12 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานในระยะเวลาอันใกล้ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางไปติดต่อประสานงานกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ที่พักอาศัย ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ระวังความเชื่อมั่นที่สูงไป อาจทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  ระวังเงินที่ได้มาอาจไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ จะทำให้ท่านมัวหมองโดยใช่เหตุ

ความรัก : วันนี้มาพร้อมๆ กันกับความพร้อมของฐานะการเงิน ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน มีเกณฑ์ซื้อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ด้วยกัน แต่ระวังการเข้าใจผิด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในระยะนี้  คนโสด อยากไปชอบสตาร์ ก็ต้องทำใจว่าคู่แข่งเยอะ อยากได้หัวใจก็ต้องตามใจ

สุขภาพ :  ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องของอาหารอยู่ ทานอะไรต้องระวัง เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านขยันทำงานอย่างหนัก หากตั้งใจอะไรแล้วจะเดินหน้าสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคควรระวังทิฐิมานะและเชื่อมั่นในตัวเอง จนกลายเป็นคนดื้อ บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสีย และเสี่ยงจนน่ากลัว ควรใช้สติ และความสามารถมากกว่าจะใช้อารมณ์ด้านมืดในการตัดสินปัญหา

การเงิน  : วันนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงลงทุน จะทำให้ท่านต้องเจอวิกฤติ หมุนเงินอย่างหนัก

ความรัก : เช่นกันควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและความอิสรภาพของท่านมากนัก คนโสด  ท่านโรแมนติก แต่ขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอน ชอบมะชอบมะ

สุขภาพ : ระวังโรคพยาธิ์ในลำไส้ชนิดต่างๆ พวกส้มตำ ซกเล็ก งดก่อนนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านขยันทำงาน เปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรค วันนี้เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ที่เกี่ยวกับน้ำ ความสวยงาม รวมถึงงานด้านวิชาการ ท่านก็ทำได้ดี

การเงิน : มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความผูกพันกับครอบครัวค่อนข้างมาก จึงราบรื่น มีอยู่เรื่องเดียวเท่านั้นที่จะมีปัญหาคือ ท่านขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอนจนหงุดหงิดง่าย คนโสด ก็ยังสับสน ตัดสินใจไม่ได้อยู่ดีควรมองคนอายุมากกว่า เพราะสามารถให้ความอบอุ่น และให้คำแนะนำท่านได้

สุขภาพ  :  จะมาจากการหักโหมทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำ จนไม่ได้พักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับงานทางพระพุทธศาสนา ซึ่งท่านต้องอยู่ในวงล้อมของการแก่งแย่งแข่งขันมากมาย ซึ่งท่านอาจถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ด้วยความอึดอัด คับข้องใจอย่างยิ่ง

การเงิน :  อย่าเพิ่งดื้อลงทุน เพราะท่านอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ได้

ความรัก  : วันนี้เหมือนในครอบครัวท่านอาจมีการทะเลาะกัน เพื่อต้องการเอาชนะกันให้ได้ วันหยุดยาวหาโอกาสไปวัด สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม เพื่อสยบอารมณ์ต่างๆ  คนโสด วันนี้หากใครมาทำดีกับท่าน ทุ่มเททรัพย์สินเงินทองก็ให้ระวัง เพราะแค่อยากเอาชนะ แต่เมื่อได้แล้วก็ไม่ยืนยาว

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้เน้นงานที่ทำงานกันเป็นทีม ระวังจะมีปัญหาขลุกขลักเกิดขึ้นตลอดเวลา ให้หาเพื่อน บริวาร หรือคนรู้ใจไว้คอยช่วยเหลือ ก็จะสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้ในอนาคต

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีรายได้จากหลายช่องทาง จนหมดกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง หรือบริวาร

ความรัก  : วันนี้ท่านจะได้รับความอบอุ่นความสนใจจากคนรัก อาจมีโปรแกรมกลับไปเยี่ยมบ้าน อยู่พร้อมหน้าครอบครัว แต่อย่างไรก็ระวังทิฐิ ความคาดหวังในคู่ลงด้วยจะทำให้สุขไม่สะดุด คนโสด เสน่ห์แรงนะคะ มีคนมาจีบมากมาย

สุขภาพ : มีปัญหาที่หัวใจ หรือให้ระวังพวกโรคตา เช่น ตระกูลต้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านจินตนาการล้ำเลิศจนยากที่ใครจะตามทัน แต่ผู้ใหญ่ชอบในไอเดีย จนเรียกให้กลับไปทำงานของครอบครัว

การเงิน :  จะหมดไปกับความรักและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก :  วันนี้ท่านเป็นที่รักของคนในครอบครัว ใช้เวลาวันหยุดยาวอยู่กับครอบครัว โดยไม่พูดคุยเรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกันเลย คนโสด ท่านกำลังลุ่มหลงอยู่กับความรัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรักที่ซ่อนเร้นเสียด้วย

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนระวังตัวให้ดี ท่องไว้เมาไม่ขับ ง่วงก็จอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหมาะกับธุรกิจที่ต้องติดต่อและเดินทางตลอดเวลา ซึ่งท่านคิดมาก วิตกกังวลว่าจะรับมือกับพนักงาน หรือลูกทีมที่มีทั้งเอาแต่ใจตัวและพลังเยอะอย่างไรดี จนสุดท้ายกลายเป็นไม่กล้าทำอะไรเลย

การเงิน :  หมดเงินกับการลงทุนจนต้องขอผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่อาจเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายหรือวุ่นวายใจ เพราะถูกใส่ร้ายว่ามีกิ๊ก วันหยุดยาวนี้ก็หาโปรแกรมไปเที่ยวกัน หรือกลับบ้านต่างจังหวัดไปเยี่ยมญาติ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด วันนี้ท่านอาจต้องเลือกระหว่างนักรบกับนักรัก ชอบบู๊หรือบุ๋นเลือกเลยค่ะ

สุขภาพ : ยังต้องพกยาอม ยาดม ยาหม่องอยู่นะคะ เพราะอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะยังไม่หาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up