‘แอบรักใครอยู่หรือออเจ้า ยุคนี้ต้องบอกเดี๋ยวไม่ทัน’ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่ของลองวีคเอ็นท์กับการเดินทางไปในสถานที่แปลกใหม่ ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้ก่อนคิดทำการณ์สิ่งใดควรตัดสินใจให้รอบคอบ เพราะท่านจะร่วมงานกับเด็กที่เก่ง แต่ชิลจนไม่ทันใจท่าน

การเงิน :  ตัดสินใจก่อนลงทุนนะคะ เพราะความที่ท่านเชื่อคนง่ายจนเขาจับทางถูก จึงอาจถูกหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจ

ความรัก : ไหนๆ ลองวีคเอ็นท์ทั้งที ท่านอยากชิลบ้าง เพราะฉะนั้นหากมายื่นข้อเสนอหรือเรียกร้องให้ทำอะไรจุกจิกจู้จี้หัวใจ มีเคืองค่ะ คนโสด แอบรักใครอยู่หรือออเจ้า ยุคนี้ต้องบอกหรือแสดงให้รู้ อย่าทำอมพะนำเดี๋ยวไม่ทัน

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะเสี่ยงต่อกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ หรือโรคกรวยไตอักเสบถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านก็ยังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายมา ซึ่งงานนี้ต้องเดินทางติดต่อประสานงานตลอดเวลา ก็ถือว่าเป็นงานที่ท้าทาย และมีค่าตอบแทนที่สูงกว่า แต่ระวังก่อนเซ็นเอกสารหรือรับปากอะไร ขอให้คิดให้ดี เพราะท่านอาจถูกหักหลังได้

การเงิน  : ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จนทำให้เป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้ท่านรักและให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมากเกินไป หาเงินเท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมดจนไม่เหลือเผื่อแผ่ให้กับเรื่องอื่นเลย คนโสด  รักจริง เกลียดจริง แล้ววันนี้ก็เจอแต่พวกไก่กาอาราเร่ทั้งนั้น

สุขภาพ : วันหยุดเหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างยิ่ง เพราะหากปล่อยไว้จะเสี่ยงต่อการเกิดโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะได้ทำงานที่ต้องแสดงออกหรือถ่ายทอดเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึก ความบันเทิง สวยงามทุกรูปแบบ มีแนวโน้มว่าอาจได้เดินทางไปต่างประเทศหรือรอบโลก ซึ่งในความสุขสบายนั้น ท่านต้องแบกความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า

การเงิน : อาจตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอกให้ต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  แม้เริ่มต้นด้วยความเหมาะสม อาจเพราะผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามให้แต่งงานกัน แต่วันนี้ท่านก็ครองคู่กันอย่างมีความสุข ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี แต่อย่าประมาทมือที่สามที่จะมายั่วให้แตกแล้วก็จากไป คนโสด จะเริ่มต้นจากความสงสาร เห็นอกเห็นใจจนกลายเป็นความรัก

สุขภาพ  : อย่าโหมงานหนัก เพราะท่านทำแต่งานมากกว่าเอาใจใส่ดูแลตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะทำงานเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ความสวยงามทุกรูปแบบ ซึ่งท่านจะดึงความรู้ความสามารถของตัวเองในเรื่องของการจดจำ การพลิกแพลงกลยุทธ์มาใช้อย่างเต็มที่ ได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีโดยเฉพาะทีมงานผู้หญิง ผู้ใหญ่ก็ให้การอุปถัมภ์ ลุยเลย

การเงิน :  ผันผวนขึ้นลง หมดกับเรื่องความสวยงาม การเดินทางท่องเที่ยว การศึกษาหาความรู้

ความรัก  :  วันนี้เน้นที่ความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว หญิงรักหญิง ซึ่งไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด มีโอกาสเป็นโสดสูง

สุขภาพ :  ทานอาหารให้ตรงเวลาด้วย และก็อย่าดื่มสังสรรค์มาก จะนำโรคอื่นมาอีกเยอะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้กระโดดมาอีกขั้วเลย อาจเพราะวันหยุดทำให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิงยามราตรี หรือสถานบริการต่างๆ ซึ่งมีการแข่งขันมากมาย จนท่านเครียดและกดดัน หากเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง เพราะจะมีแต่ปัญหาและเสียเวลา

การเงิน : ท่านใช้ชีวิตสุดโต่ง ประมาณเวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด ก็เลยเท่าทุน

ความรัก  : วันนี้ท่านคาดหวังความสำเร็จในชีวิตครอบครัวอย่างสูง จนอาจตึงเกินไป เสี่ยงต่อการกระทบกระทั่งกันได้ ใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหากันไป คนโสด ท่านใช้ชีวิตโสดอย่างสมบุกสมบันมาก สุรานารีจัดเต็ม

สุขภาพ :  ระวังความเครียดลงกระเพาะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ ถึงการทำงานที่ผิดพลาด เพื่อให้ผู้ใหญ่สนับสนุนและส่งเสริมท่านเหมือนเดิม แต่เหมือนจะยาก

การเงิน :  หากอยากรวยต้องลงทุนด้านอสังหาฯ เพิ่ม ดูดีๆ อาจพลาดเพราะความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  วันนี้คู่อาจขอเวลาลองวีคเอ็นท์ไปปฏิบัติธรรม หรือเข้าคอร์สอบรมระยะสั้น ซึ่งท่านอยากให้อยู่กับครอบครัวมากกว่า แม้พยายามอ้อนวอนอย่างไรก็ไม่เป็นผล คนโสด ท่านอาจหลงชอบครูบาอาจารย์ ซึ่งเป็นความรักที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  ความอ้วนก็ยังหนีไม่ไกลจากท่าน ควรดูแลเรื่องอาหารหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภท โรงแรม อาจเป็นโฮมสเตย์อยู่กับเรือกสวนไร่นา ผลผลิตทางการเกษตร หรือจะเป็นซินแสเดินทางไปดูฮวงจุ้ยท่านก็ทำได้

การเงิน : จับอะไรก็เป็นเงินทองไปหมด แต่ยังมีความเสี่ยงต่อการถูกชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงินต่างๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านหึงหวงมากมาย แสดงความเป็นเจ้าของสูง ขณะเดียวกันท่านก็ไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพและผูกมัดมากนัก จึงพาล ฉุนเฉียว โมโหง่ายกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลงและจริงใจกันหมดด้วยสิ

สุขภาพ : หมกมุ่นทำงานจนความเครียดลงกระเพาะ และนอนไม่หลับ ผ่อนคลายบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up