‘เพื่อให้ได้มาสามารถทำได้ทั้งสตรอง หรือดราม่า’ ดูดวงรายวัน 3 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 3 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องคิดทบทวนให้ดีก่อนที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน อย่าเห็นว่าเป็นงานที่ท้าทาย ได้ค่าตอบแทนสูง แล้วกระโดดเข้าไปเลย เพราะท่านอาจถูกหักหลังได้

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างมาก ขณะเดียวกันก็มีความคาดหวังสูงจนแสดงความเป็นเจ้าของออกนอกหน้า คนโสด มาเร็วเคลมเร็ว ปานกามนิตหนุ่ม

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ และระบบขับถ่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะเดินทางประสานงานกับบุคคลอื่น เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสังคม ซึ่งมีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ท่านควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร อย่าใจดีให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนขาดดวามเกรงใจ

การเงิน  : เพิ่งต้นเดือนเอง ไม่พอใช้แล้ว หนักไปทางช่วยเหลือคนและเรื่องความรัก จนต้องขอเงินผู้ใหญ่ใช้

ความรัก : วันนี้ท่านอาจเดินมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายกันแล้ว โดยมีผู้ใหญ่เข้ามาเป็นตัวกลาง หากอยากยืดความสัมพันธ์ให้ยืนยาวขึ้น ควรพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด  มีเสน่ห์มัดใจเพศตรงข้าม ซึ่งท่านก็เจ้าชู้ด้วย ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาด

สุขภาพ : พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย จะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านรับอาสาเจ้านายไปสอนงานให้กับพนักงานใหม่ ซึ่งมีฝีมือ แต่อีโก้แรง อาจมีการลองของกันได้

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :  วันนี้ระวังจะเกิดปัญหาเข้าใจผิด ถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายซึ่งอยู่รอบๆ ตัวใส่ความว่า ท่านมีกิ๊ก เคลียร์กันให้ดีนะคะ คนโสด มีเด็กพลังเยอะมาชอบ ซึ่งจะส่งเสริมหน้าที่การงานท่านด้วยสิ จะเฉยไปทำไม

สุขภาพ  :  ฝนตกมาอีกแล้ว ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่ท่านไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เตรียมตัวรับมือกับปัญหาและอุปสรรคจากงานที่ท่านแบกรับไว้เต็มสองบ่า งานนี้จะออกหัวออกก้อยก็อยู่ที่วาทศิลป์ในการเจรจาของท่านแล้ว

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเยอะ จนขาดสภาพคล่อง จะหันหน้าไปหาใครก็ไม่ได้

ความรัก  : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จนอาจต้องแยกจากครอบครัวชั่วคราว ซึ่งท่านยังลังเล ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเอาอย่างไรดี คนโสด ท่านกำลังแอบรักใครอยู่ แต่เพราะภาระเรื่องงาน ไหนจะปัญหาส่วนตัว จึงไม่กล้าแสดงออก

สุขภาพ :  ระวังทำงานหนักหักโหมมากจนเกินไป อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านรู้สึกอยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน ก็จะได้บุกเบิกเริ่มต้นกับงานที่เกี่ยวกับบ้านและที่ดิน เป็นงานที่ท้าทาย แลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า

การเงิน : งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะดี

ความรัก  : วันนี้ท่านรู้สึกอยากปลีกวิเวก อาจไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับตำรับตำรา ไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับผู้ใด คนโสด อาจได้พบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ เดินทางไปไหน ระวังมีปัญหาบริเวณซี่โครง กระดูกสันหลัง และกระดูกข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องเดินทางติดต่องานข้างนอกทั้งวัน ซึ่งจะเป็นวันที่ต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคนานัปการ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ พยายามเอาตัวรอดให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้

การเงิน :  อย่าเพิ่งลงทุนหมดหน้าตัก เพราะท่านจะมีปัญหาหนี้สิน หมุนเงินไม่ทัน

ความรัก :  วันนี้แม้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว ทุ่มเททำงาน แต่ก็ระวังอาจเกิดปัญหาจากอารมณ์ร้อน เครียด แยกกันอยู่ชั่วคราวอาจดีขึ้น คนโสด ระวังคนที่เข้ามาวันนี้ เขาเจ้าชู้และอารมณ์ร้อนแรงมาก ปากว่ามือถึงเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้ท่านต้องสวมบททั้งหญิงสตรอง กล้าปะ ฉะ ดะ ขณะเดียวกันก็ต้องเป็นหญิงซอฟท์ เพื่อลดแรงปะทะ

การเงิน :  อย่าลงทุนตามอารมณ์ หรือใช้จ่ายอย่างดื้อรั้นและดันทุรัง อาจเกิดปัญหาหนี้สิน

ความรัก : วันนี้ท่านสวมบทสาวสตรอง มั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ ระวังการตัดสินใจไว้หน่อย อย่าลืมว่าท่านมีครอบครัวแล้ว คนโสด ท่านมีสองบุคลิก ระหว่างสาวดราม่า กับสาวสตรอง แต่อย่างไรก็ตามหากท่านชอบก็ไม่ค่อยคิดถึงความถูกต้องเท่าไหร่

สุขภาพ : ระวังอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจจะมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up