‘คำถามเดียวฟินเว่อร์ ขอรักแท้บ้างน่ะ มีไหม?’ ดูดวงรายวัน 2 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 2 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ แต่ก็มีปัญหาขลุกขลักให้ตามแก้ไขตลอด  หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจนท่านอยากปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวแล้ว ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจ มีฝีมือ สามารถสร้างผลงานที่ดีได้

การเงิน : ได้มาตามขั้นตอน สามารถสร้างรายได้พิเศษจากอสังหาริมทรัพย์ หรือการเกษตร

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันด้วยความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน ฐานะ และพื้นฐานครอบครัว ซึ่งอาจมาจากผู้ใหญ่ให้แต่งงานกัน เพราะฉะนั้นควรลดทิฐิของตัวเองลงด้วย จะทำให้มีความสุขขึ้น คนโสด ท่านอาจได้เจอชาวต่างชาติที่อายุน้อยกว่า แล้วชวนกันไปสร้างครอบครัวอยู่ต่างประเทศเลยก็ได้

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัสโดยที่ท่านไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงติดต่อประสานงาน เพื่อไปเริ่มงานใหม่ที่ท้าทายกว่า และผลตอบแทนสูงกว่าที่เดิม ซึ่งมีการแข่งขันกันเยอะด้วย

การเงิน  : ได้จากการทำงานเป็นหลัก ไม่มีโชค หรือลาภลอย

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างมาก วันนี้อาจขัดแย้งกันเรื่องความประพฤติของลูกๆ คนโสด  ความรักเข้าตาละค้า วันนี้ท่านไม่ยอมใครหน้าไหนทั้งนั้น

สุขภาพ : ระวังเป็นโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ และระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้ท่านต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับโครงการบ้าน ที่ดิน หรือการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ กับงานสารพัดช่าง ก็จะมีปัญหาเข้ามาให้ท่านต้องแก้ไขหรือเข้าไปเกี่ยวข้องในวิถีทางที่ไม่ถูกต้อง ควรหลีกเลี่ยงจะเสียเวลาโดยใช่เหตุ

การเงิน : ท่านขยัน ไม่เกี่ยงงาน จะร่ำรวยกับอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  ท่านกำลังทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ หรือรีโนเวทสิ่งก่อสร้าง  บ้านพักอาศัย ร่วมกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะ คนโสด ท่านเจ้าชู้ ดื่ม กิน เที่ยวอยู่ จึงยังไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัว

สุขภาพ  :  ระวังเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมุ่งมั่นและหมกมุ่นครุ่นคิดกับการเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งท้าทาย และให้ผลตอบแทนสูงกว่า จนไม่สนใจสิ่งใดๆ เลย

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็หมดไปกับเรื่องสวยๆ งามๆ และการท่องเที่ยว

ความรัก  : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัว อาจต้องดูแลผู้หญิงในครอบครัวเป็นพิเศษ เช่น พี่น้อง ป้า น้า อา หรือแม่ คนโสด ท่านกำลังคิดอยู่ว่า หากได้แฟนไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดไปเรื่อยๆ ดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังเป็นหวัด ปอดบวม หรือโรคเลือดจาง รวมถึงบ้านหมุน เพราะน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านหมกมุ่นและมุ่งมั่นกับการเปิดธุรกิจที่บ้าน จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย อาจมีอุปสรรคบ้างแต่ก็ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วยดี

การเงิน : มีโชคด้านการเงินอย่างเหลือเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ความรัก  : วันนี้ท่านเป็นแม่บ้านที่ดี ดูแลครอบครัวและผู้ใหญ่ในบ้าน เป็นครอบครัวที่อบอุ่นดี  คนโสด ท่านผิดหวังมาจนรู้สึกเข็ดขยาดกับความรัก อาจมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในการเลือกคู่ด้วย

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านสนุกกับการทำงานเพื่อสังคม ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก รวมถึงได้งานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีระหว่างประเทศและชาวต่างชาติ แต่อย่างไรก็ต้องมีมุมมองเรื่องความสวยงามด้วย

การเงิน :  มีโชคเรื่องการงาน ใช้เงินซื้อความสุขความสบายบำรุงบำเรอตัวเองมากจนเกินไป

ความรัก :  วันนี้ท่านแต่งงานเข้าไปอยู่ในครอบครัวที่เพียบพร้อม อยู่ภายใต้กรอบประเพณี ซึ่งท่านเป็นสาวสตรอง เป็นพวกสุขนิยม เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จึงอาจเกิดขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ได้ คนโสด คำเดียวสั้นๆ ขอรักแท้บ้างน่ะมีไหม

สุขภาพ :  ระวังเรื่องไซนัส ภูมิแพ้ ผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศหรืออาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่รับอาสาไปปฏิบัติงานยังไม่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี วันนี้ต้องอาศัยวาทศิลป์ของท่านในการเจรจาติดต่อประสานงาน เพื่อเริ่มต้นคิดและลงมือทำสิ่งแปลกใหม่ขึ้น

การเงิน :  ยังได้ไม่เต็มที่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ  ระวังถูกหักหลัง

ความรัก :  วันนี้ท่านอยากทำสิ่งแปลกใหม่ เพื่อท้าทายความสามารถ หรือพิสูจน์ตัวให้คู่เห็น แต่ก็ยังทำได้ไม่เต็มที่ คนโสด  ท่านมีบุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีคนชอบท่านเยอะ ซึ่งท่านก็โลเล สับสนไม่รู้จะเลือกใครดี

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up