‘ไม่ต้องสับสนแล้ว เพราะวันนี้ท่านมีเกณฑ์เป็นที่สองสูง’ ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ต้องผ่านอุปสรรคขวากหนามมากมาย ท่านพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ แม้อาจไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน : จะได้เงินพิเศษจากรางวัลเกียรติยศ ชื่อเสียง

ความรัก : วันนี้ท่านทุ่มเทกับชีวิตคู่มากจนลุ่มหลงและคาดหวังสูงมาก จนดูเป็นคนแข็งกระด้าง และจริงจังมากเกินไป คนโสด อารมณ์สุนทรี อ่อนไหวและโรแมนติก พิถีพิถันในการเลือกคู่ครองมาก จนบางครั้งเลือกผิดอย่างไม่น่าให้อภัย

สุขภาพ : เครียด จนส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร อาจท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานในพระพุทธศาสนา โหราศาสตร์ หรือแพทย์แผนไทย เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ซึ่งจะสมุนไพร ประสบความสำเร็จขนาดไหนนั้นอยู่ที่ความขยันของท่าน

การเงิน  : ท่านอาจได้มรดกเป็นที่ดิน หรือเรือกสวนไร่นา อาจเป็นที่วัดหรือท่านยกให้กับพระพุทธศาสนา

ความรัก : ท่านโชคดีมีคู่ครองที่ดี ธรรมะธัมโม แต่ก็ยังไม่สามารถลดละเลิกการหึงหวงได้ คนโสด  มีคนมาชอบจนบันไดบ้านไม่แห้ง แม้ทุกคนล้วนจริงใจ แต่ท่านอกหักจนเข็ดเลยขยาด

สุขภาพ : สอดคล้องและเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจหรือมองหาคำตอบ รวมทั้งค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ ก่อนลงมือกระทำ เพราะเป็นงานสีเทา ซึ่งท่านต้องใช้วาทศิลป์หรือการเจรจาประชาสัมพันธ์

การเงิน : หมดไปกับการเสพสุขในรูปแบบต่างๆ เช่น การเดินทาง การเข้าสังคม

ความรัก :  วันนี้พยายามอย่าอยู่ใกล้ใครมาก เพราะจะมีคนหลงเสน่ห์  เดี๋ยวครอบครัวจะเดือดร้อน คนโสด สับสนลังเลไม่แน่ใจว่า เขามีแฟนหรือยัง ป้าฟันธงว่า วันนี้ท่านมีเกณฑ์เป็นที่สองสูงค่ะ

สุขภาพ  :  ระมัดระวังในเรื่องของการใช้ชีวิต อาจมีเหตุทะเลาะวิวาทหลังการดื่ม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สวมบทสาวสตรอง ลุย ไม่กลัวใคร แล้วเพราะความเชื่อมั่นในตัวสูง ทำให้ท่านไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น ระวังล้มแล้วท่านจะถูกซ้ำ

การเงิน : ทำแต่งานไม่สนใจเรื่องเงิน ควรหาคนมาช่วยดูแลบริหารการเงินจะทำให้ท่านมั่นคงขึ้น

ความรัก  : ท่านเป็นหลักให้กับครอบครัว ทำงานจนลืมเรื่องส่วนตัวและครอบครัว ควรให้คู่ช่วยทำหน้าที่นั้นแทน คนโสด ก็ยังสับสนลังเลเรื่องคู่อยู่นะ เพราะใจทั้งหมดที่มีให้กับงานไปแล้ว

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันอาทิตย์แท้ๆ แต่ท่านก็ยังต้องเดินทางติดต่อประสานงานไปโน้นมานี่ไม่ได้หยุด จนทำให้ท่านรู้สึกเหนื่อยและเบื่อ อยากลาออก ควรใช้เหตุผลในการพิจารณาและไตร่ตรองดีๆ

การเงิน : จะหมดเงินกับการจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองในครอบครัว

ความรัก  : อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมือที่สาม ทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันได้ คนโสด อารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเบื่อ

สุขภาพ :  ระวังเป็นโรคเรื้อรัง โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านได้เข้าไปทำธุรกิจของที่บ้าน เกี่ยวกับการรีโนเวทบ้าน อาคารที่อยู่อาศัย หรือพวกงานช่างต่างๆ ซึ่งท่านมีไอเดียล้ำมากๆ จนไม่มีใครตามทัน

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก :  ท่านจะอยู่ด้วยกัน ทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งไม่ได้มีเพียงท่าน 2 คน แต่อาจรวมถึงคนในครอบครัวอื่นๆ ด้วย คนโสด รักยาก เพราะผิดหวังมาเยอะ เลยไม่แคร์กับการแต่งงาน

สุขภาพ :  ระวังโรที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน แต่ระวังการทรยศ หักหลัง หรือมีปัญหาเข้ามาแบบกระทันหันให้ท่านอึดอัด เครียด กดดัน กับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน บรรยากาศการทำงานจนอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ ร้อนเงิน อาจหมดไปกับการดื่มกินสังสรรค์

ความรัก :  วันนี้ระวังจะมีปัญหาเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม เพราะท่านอาจอยากได้แฟนไว้เพื่อเสริมบารมีตนเอง คนโสด กำลังรัก กำลังหลง ทุ่มเททรัพย์สินเงินทอง กายและใจให้จนลืมตัว

สุขภาพ : งดดื่มแอลกอฮออล์ เพราะอาจเกิดลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up