‘บรรลุกับชีวิตคู่ หากฉันจะแต่งงานจึงต้องเพอร์เฟ๊กท์’ ดูดวงรายวัน 26 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 26 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ราบเรียบและราบรื่น เหมาะกับการทำงานที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้การช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างดี แต่ระวังความมั่นใจในตัวเองจนไม่ได้ฟังความเห็นของคนรอบข้าง จึงทำให้เกิดการใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งจะมีผลต่องานอย่างกระทันหัน

การเงิน :   สนใจกับงานมากกว่าเงิน จนบางครั้งใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่เก็บ

ความรัก : วันนี้ควรให้คู่ช่วยบริหารเรื่องเงิน รวมทั้งเรื่องส่วนตัว ก็จะทำให้ท่านสามารถทำงานได้คล่องตัวขึ้น คนโสด งานมาก่อนนะคะ

สุขภาพ :  ระวังปัญหาเรื่องหัวใจ และระบบเส้นเลือด โดยเฉพาะกระดูกและข้อต่อมีความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีพลัง และเปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถ วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้นงานที่เกี่ยวกับผู้หญิง ความสวยงาม งานด้านบริการ ซึ่งท่านพร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อนร่วมงานให้การยอมรับด้วยดี

การเงิน  : เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ทุ่มเงินกับการลงทุนมาก เผื่อใจกับการขาดทุนไว้หน่อย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีปากเสียงกับผู้หญิงในครอบครัว เช่น อาจแม่กับลูกสาว พี่สาว-น้องสาว ควรลดทิฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะประนีประนอมและให้อภัย คนโสด จากเพื่อนอาจพัฒนาขึ้นมาเป็นคนใกล้ชิดได้นะคะ วงเล็บผู้หญิงกับผู้หญิงด้วยสิ

สุขภาพ : ระวังป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือโรคโลหิตจาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านกำลังมีปัญหากับทีมงาน ซึ่งท่านพยายามเรียกร้องให้พวกเขากลับมาทำงานด้วย แต่ดูเหมือนความหวังริบหรี่ เขาก็ไปแล้วไปลับไม่กลับมา

การเงิน :  หมดเงินเพราะความใจอ่อนของตัวเอง อาจให้ทีมงานยืมเงินแล้วไม่ได้คืน

ความรัก :  วันนี้ต่างคนต่างอยู่แต่ในโลกส่วนตัว แม้ท่านจะพยายามเรียกเขาหรือเดินเข้าหาแล้ว แต่เขาก็เหมือนไม่รับรู้ใดๆ หนักไปในทางปลีกวิเวก ก็ปล่อยไป คนโสด ทำใจหน่อยว่า วันนี้เขากับเราไม่เหมาะสมกัน อย่าฝืน

สุขภาพ  :  เครียดนะคะวันนี้ ระวังจะส่งผลไปถึงระบบกระเพาะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การให้คำปรึกษา ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา แต่ให้ระวังการปกครองบริวาร เพราะท่านใจดี ให้ความสนิทสนมมากเกินไปจนลูกน้องไม่เกรงใจ แต่ก็อย่าตึงไป เดี๋ยวจะมีการเอาคืนได้

การเงิน :   จะใช้จ่ายเงินเกินตัวกับเรื่องการลงทุน กับเรื่องเพศตรงข้าม

ความรัก  : ท่านขี้เบื่อ วันนี้อาจมาถึงจุดที่เบื่อหน่าย และวุ่นวายใจ  ควรหาเวลาไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ก็จะทำให้ดีขึ้น คนโสด ท่านมีมาตรฐานสูง และคาดหวังสูงด้วยก็อาจไม่ได้ในเร็ววันนี้

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนอย่าลืมพกยาหม่อง ยาดม ยาอมไปด้วย เพราะจะปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย สาเหตุจากความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังคิดถึงเรื่องการขยายงานไปต่างประเทศ ซึ่งท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ งานนี้จะประสบปัญหาตลอดเวลา ทางที่ดีควรหาบริวารหรือมือขวาที่จะช่วยท่านทำงาน ซึ่งท่านควรวางตัวให้ดี อย่าสนิทสนมกับเขามาก เดี๋ยวจะเสียการปกครอง

การเงิน :  ท่านอาจหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อเสริมบารมี

ความรัก  : วันนี้เหมือนท่านอยู่ด้วยกัน มีแต่ทิฐิ ความคาดหวังต่อกันสูง จนกลายเป็นความวุ่นวายใจ และเบื่อหน่าย ควรพากันไปเที่ยวหรือเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานบ้างก็จะทำให้ดีขึ้น คนโสด ท่านเห็นคู่อื่นมาจนบรรลุสัจธรรม เพราะฉะนั้นหากฉันจะแต่งงานทุกอย่างต้องเพอร์เฟ๊กท์

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องระวัง ตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงส่วนขา อันมีสาเหตุจากการเดินทาง การทำงานที่ยืนเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้งานที่เกี่ยวกับอารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ โดดเด่น ท่านจะได้ทีมงานที่ดีมาช่วยทำให้งานคล่องตัวขึ้น ควรรอจังหวะและโอกาสด้วยความสุขุมรอบคอบ รวมถึงญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ จะทำให้ท่านมีแต้มต่อมากขึ้น

การเงิน :  ระวังเสียรู้ เรื่องการลงทุน ทำให้ท่านต้องหมุนเงินและโยกย้ายทรัพย์สิน

ความรัก :  วันนี้ท่านยังมีความสับสน ลังเล ใจค่อนข้างมากว่าจะไปเรียนต่อดีไหม เพราะใจหนึ่งก็เป็นห่วงครอบครัว แต่อีกใจก็อยากจะทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ ซึ่งท่านก็ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดอิสรภาพ คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นก็รักก็หลง จนท่านลังเลว่า ตัวเองชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่

สุขภาพ :  ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีทำงานแปรปรวน ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะโชคดีในเรื่องของที่ดิน บ้าน หรือโครงการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะที่ติดน้ำ ซึ่งท่านอาจต้องตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่างที่มีผลต่อการดำเนินชีวิต

การเงิน :  อาจได้ทรัพย์มรดกเป็นที่ดิน หรือที่นา นะจ๊ะ

ความรัก :  วันนี้ท่านกับคู่ช่วยกันทำมาหากิน จะมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ที่นา ที่ติดริมน้ำ  คนโสด ท่านสับสนลังเลใจมากมาย เพราะคนที่เข้ามาล้วนจริงใจกันทุกคน เลือกไม่ถูกว่าจะเป็นหญิงหรือชายดี

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up