‘เช็คค่ะ อกหักเกิน 2 หรือยัง หากใช่ คนนี้ละคือตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สมกับเป็นวันศุกร์ เพราะท่านรู้สึกอยากพักหลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหนัก กับการแก่งขันแย่งชิง กดดัน เพื่อให้ได้งานติดต่อกันมาทั้งอาทิตย์แล้ว

การเงิน :  ท่านจะได้เงินพิเศษ แต่จะหมดกับการใช้จ่ายในเรื่องอาหาร ของกระจุกกระจิก

ความรัก : หากท่านตัดสินใจเลือกใครแล้วก็จะรักเดียวใจเดียว แต่ความที่ท่านเอาแต่ใจ ทิฐิสูงนี่ละที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่น คนโสด ไม่คบใครเล่นๆ ค่ะ เอาจริงเลยทีเดียว

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้ รวมถึงการเดินทางเปลี่ยนสถานที่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ความสามารถด้านการเจรจาสื่อสารก็ยังอยู่กับท่าน โดยเฉพาะเรื่องงานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิง แต่ระวังเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดีจะแทงข้างหลังท่าน

การเงิน  : จะเจรจาเรื่องหนี้สินไม่ผ่าน ทรัพย์สินอาจสูญหาย หรือถูกโจรกรรม

ความรัก : วันนี้ท่านก็ยังไม่หลุดจากการลังเล สับสน แต่คงต้องรีบ เพราะมีมือที่สามเข้ามาร่วมแจมด้วยแล้ว คนโสด ผู้หญิงจะอ้อนเก่งมาก จนเกิดแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ดูแลเรื่องอาหารการกินหน่อยนะคะ ระวังความอ้วนมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า  จึงอาจแยกตัวออกมาทำธุรกิจของตัวเอง แต่ก็ต้องเจอกับปัญหาอีกมากมาย ซึ่งท่านก็ต้องพยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์นั้นๆ

การเงิน :  อย่าใช้จ่ายเงินด้วยอารมณ์จะทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวให้การดูแลรักใคร่เป็นอย่างดี เลี้ยงดูให้สุขสบาย แต่ท่านก็ยังมิวายเปรียบเทียบกับรักเก่าตลอดเวลา ทำให้ท่านไม่เต็มที่เท่าที่ควร คนโสด อกหักเกิน 2 หรือยังคะ หากใช่ คนนี้ละคือตัวจริง

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ อวัยวะในช่องท้อง เช่น มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านอาสาไปทำงานเชิงลึก ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วยดี แต่ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองสูงทำให้ท่านไม่ฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน จึงทำให้เกิดการผูกใจเจ็บ มีโอกาสจึงใส่ร้ายป้ายสี จนท่านรู้สึกอึดอัด กดดัน ถึงขั้นอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน :  เคยทำงานไม่สนใจเรื่องเงิน แต่ตอนนี้รายจ่ายเริ่มเยอะ อาจต้องถึงกับหยิบยืมแล้ว

ความรัก  : อาจเพราะท่านทำแต่งานจนไม่ได้สนใจครอบครัวมากนัก ผู้ใหญ่จึงเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวจนอาจเกิดปากเสียงกันได้ คนโสด งานมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ

 สุขภาพ :   อย่าประมาท เพราะอาจได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังบุกเบิกเดินหน้ากับโครงการรีโนเวทอาคารสถานที่ หรืองานช่าง วันนี้อย่าเพิ่งคาดหวังมากนะคะ เพราะยัง 50-50

การเงิน :  กล้าเสี่ยง พร้อมลงทุน แต่ก็อย่าเพิ่งปล่อยเต็มร้อย

ความรัก  :  วันนี้ท่านกำลังมีโครงการที่จะปรับปรุงบ้านใหม่ แต่ค่อยๆ ทำแล้วกันนะคะ อย่าเพิ่งเดินหน้าเต็มสตรีม คนโสด วันนี้หากได้ออกงานสังคม จะมีคนเข้ามาหาท่านมากมาย ก็ดูๆ ไว้ว่าใครที่พอจะเป็นตัวจริงได้บ้าง

สุขภาพ :  เป็นภูมิแพ้ หรือผิวหนังอักเสบ อาจมีอาการคันในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านชอบงานจิตอาสาและบริการ แต่วันนี้เหมือนต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลง พลิกแพลงกลยุทธ์ ซึ่งคนที่ท่านติดต่อวันนี้ก็เป็นคนที่จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน :  จะเสียเงินกับการซื้อของตามอำเภอใจ เช่น อาหาร ของกระจุกกระจิก ของสวยงาม

ความรัก :  วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ เร็วมาก ขี้หึง เอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ คนโสด เจ้าชู้นะคะ ใจเร็วด่วนได้เสียด้วย ระวังนิดหนึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อในกระแสเลือด รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม                 

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านใช้จินตนาการในการทำงานมากไป เพราะความไม่แน่ใจ จึงไม่กล้าเปิดเผยความคิดทั้งหมดหรือเปล่า จึงกลายเป็นว่าเกิดทัศนคติขัดแย้งกับผู้ใหญ่

การเงิน :  ควรระวังถูกหลอกให้ลงทุน ไม่ควรเซ็นสัญญากู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันจนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาไกลเกลี่ย แต่ในที่สุดแล้วท่านก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม คนโสด ท่านมีโอกาสได้เจอชาวต่างชาติที่อายุมากกว่า ซึ่งอาจมีแก๊ปกันบ้าง ทำให้ท่านเริ่มไม่แน่ใจว่าจะอยู่กันได้หรือเปล่า ต้องดูใจกันนานๆ ค่ะ

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up