‘ประกาศ!! แบ๊ดบอย-แบ๊ดเกิร์ลสายแข็ง กำลังเปิดใจรอแนวเดียวกันอยู่’ ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อยู่ไม่ติดออฟฟิศ มีการเดินทางประสานงานที่เกี่ยวกับงานออกแบบและก่อสร้างอาคารและสถานที่ หรืองานช่าง ซึ่งท่านมีโอกาสโยกย้ายการทำงาน หรือการสร้างหลักฐานให้กับอนาคต ก่อนจะตกลงหรือทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ควรคิดให้ดี ไม่งั้นจะผูกมัดท่านได้

การเงิน :  หมดไปกับความหรูหราฟุ่มเฟือย หรือการท่องเที่ยว

ความรัก :   วันนี้ท่านทำงานหาเงินเพื่อครอบครัว เพราะกำลังมีโครงการซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้านรออยู่ คนโสด เจ้าชู้ เพราะฉะนั้นกว่าจะพบรักแท้ ต้องผ่านการลองแล้วลองอีก

สุขภาพ :  มีปัญหาตั้งแต่ทอลซินอักเสบ ไล่มาที่หลอดลมอักเสบ แล้วต่อไปที่ระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ซึ่งวันนี้ท่านสวมวิญญาณสาวสตรอง บู๊ ลุย ถึงไหนถึงกัน คิดถึงแต่งานจนไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย

การเงิน  : ท่านจะช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง

ความรัก :  วันนี้ท่านให้เวลากับการทำงานมากจนไม่ได้คิดถึงตัวเองหรือครอบครัว จึงอยากให้ครอบครัวช่วยทำหน้าที่นี้แทน คนโสด ท่านกำลังคิดว่า จะอยู่เป็นโสดหรือว่ามีคู่ดี เพราะไม่อยากผูกมัดกับใครคนใดคนหนึ่ง

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ มักมีอาการปวดหรือเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านอาจเริ่มต้นทำธุรกิจที่บ้านเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานช่าง ซึ่งจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาเป็นอย่างดี

การเงิน :  หมดไปกับการสงเคราะห์ญาติมิตร คนใกล้ชิด ทำให้ท่านเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีโครงการตกแต่งหรือปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งก็อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่มาเป็นที่ปรึกษา คนโสด ท่านโชคดีมีคนมารุมจีบมากมาย ซึ่งก็จริงใจกับท่านหมดทุกคน พร้อมจะสร้างเรือนหอด้วยกันด้วย

สุขภาพ  :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นโดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังหาทางให้ตัวเองรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ โดยอาจขอลางานไม่เรียนต่อเมืองนอก หรือไม่ก็ปลีกวิเวกไปศึกษาหาข้อมูลในการทำงานเพิ่มก็ได้

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ขนม รวมถึงการซื้อข้าวของกระจุกกระจิก

ความรัก  : วันนี้ท่านอาจไปปรึกษาแพทย์เรื่องการมีลูก เพราะรอแล้วรอเล่าก็ไม่มีสักที หรือมีแล้ว เขาก็ไม่อยู่กับท่าน คนโสด แม้ท่านจะสวย เผ็ด ดุ แต่ก็อาจพลาดได้

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อในกระแสเลือด เช่น ไวรัสเอ บี รวมทั้งโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีพลังการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่หวั่นต่ออุปสรรคใดๆ ทั้งปวง อาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับอาคารสถานที่ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เป็นโครงการที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือพระพุทธศาสนา

การเงิน :  ท่านจะหมดกับการทำบุญ อาจเป็นการถวายที่ดินก็ได้ สาธุ

ความรัก  :  ท่านอาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ของตระกูล เพื่อสำหรับสร้างครอบครัว คนโสด ท่านดูสตรอง ไฮโซ ในสายตาคนอื่น ทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าจีบ อาจต้องอยู่เป็นโสดไปก่อนนะ

สุขภาพ :  ท่านหักโหมงานหนักจนล้มป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ซึ่งก็ตั้งใจทำงานมากมาย จนไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย ซึ่งท่านสามารถทำงานพลิกแพลงได้หลายประเภท รวมทั้งเป็นหมอดู ก็ยังได้เลย

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่งก็ใช้เงินเก่งเหมือนกัน ระวังหากเงินหมด ท่านก็ขัดสนได้เหมือนกัน

ความรัก :  วันนี้ต่อมหึงท่านทำงานดีไปนิด จึงแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ  คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว แถมขี้หึง จึงยังไม่ค่อยมีเป็นตัวเป็นตนเท่าไหร่

สุขภาพ :  งดดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟ เพราะอาจทำให้ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยมีปัญหา ท้องอืดท้องเฟ้อ                  

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปติดต่องานนอกออฟฟิศ ไปด้วยความปราถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่จะมีปัญหาขลุกขลักตามมาให้ท่านแก้ปัญหาตลอดเวลา ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือลูกน้องที่ไว้ใจได้มาอยู่เคียงข้าง

การเงิน : หมดเงินไปกับชีวิตลั้ลลา ปาร์ตี้ ดื่ม กิน เที่ยว

ความรัก :   วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก แม้อาจไม่ได้รักกันแล้ว แต่ท่านก็จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเพราะลูก คนโสด ท่านลั้ลลา เจ้าชู้ ดื่มกิน ครบสูตรแบดบอยแบดเกิร์ล รอสายตรงกันมาเจอกันนะคะ

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดภูมิแพ้ฝุ่นละออง ควรจัดห้องนอน หรรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up