‘รักใครก็อย่าทุ่มให้หมด เพราะเขาไม่ได้มีท่านคนเดียว’ ดวงวันนี้ 17 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ผู้หญิง หรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับน้ำจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่จะทำให้ท่านหลงผิด จนไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน นำพาไปสู่การทะเลาะกันในที่สุด

การเงิน : สิ่งที่คาดว่าจะได้ยังได้ไม่เต็มที่ ระวังจะไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้เป็นความรักความสัมพันธ์ระว่างผู้หญิงกับผู้หญิง ท่านอาจมีความเป็นผู้นำสูงจึงอยากให้เธอยอมตามใจทุกอย่าง แล้วหากอยากได้อะไรท่านให้หมดเลย  คนโสด รักใครก็อย่าทุ่มให้หมด เพราะหากได้รู้ว่าเขาไม่ได้มีท่านคนเดียวจะเจ็บหนัก

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง ทำให้สุขภาพแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ยังอยู่ในช่วงปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งวันนี้ท่านทำงานอย่างสนุกสนาน มีการแก้ปัญหาที่ดี ผู้ใหญ่ก็ให้การดูแลและสนับสนุนด้วยดีก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  จะหมดกับการพาบริวารที่อยู่ใต้บังคับบัญชาไปเลี้ยง

ความรัก : วันเสาร์ท่านจึงอยากออกไปลั้ลลากับเพื่อนๆ ก็อาจมีโอกาสเกิดปิ๊งปั๊งขึ้นได้ แต่ต้องท่องไว้ว่า ท่านมีครอบครัวแล้ว และคนที่เจอก็มาแบบฉาบฉวย ไม่มีสาระใดๆ  คนโสด มีแฟนเด็กละค่ะ แถมคบแล้วส่งเสริมสนับสนุนงานท่านทุกอย่าง

สุขภาพ :  ระวังน้ำหนักเพิ่มจะนำมาซึ่งโรคร้ายต่างๆ เช่น ไขมันในเส้นเลือด โรคหัวใจ เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ทำงานกันเป็นทีมค่ะ อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ เครื่องยนต์กลไก ยวดยานพาหนะ จนถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืน หากต้องตัดสินใจโปรดเชื่อเซ้นส์ตัวเอง

การเงิน : หมุนเงิน หรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทองตลอดเวลา ระวังเสียรู้ หรือถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้พวกท่านเหมือนอยู่ในโลกส่วนตัว แข่งขันกันตลอดเวลา จนไม่สนใจเรื่องของความรัก และก็ไม่อยากให้มาจำกัดความคิดอิสรภาพของกันและกันมากนัก คนโสด มีโอกาสเป็นโสดสูง

สุขภาพ  :  โรคพยาธิ์ในลำไส้ เนื่องจากทานอาหารไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ หรืออาหารรสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านได้ทำงานเพื่อสังคม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอย่างดี รวมถึงคนใกล้ตัว และบริวารก็ให้ความช่วยเหลือเพื่อให้ได้ทำตามที่ฝัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำ

การเงิน :  จะหมดกับการบริจาคเพื่อช่วยสังคม กับช็อปปิ้ง

ความรัก  : วันเสาร์วันของครอบครัว ท่านก็จะอยู่พร้อมหน้าครอบครัวหรือพากันไปเยี่ยมญาติ คนโสด วันนี้ท่านเหมือนคุณหนูเอาแต่ใจ ยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองต้องการอะไร

สุขภาพ : ระวังหกล้ม ทำให้เกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก หรือเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะเข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรัก เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งท่านอาจกำลังถูกเพ่งเล็ง พิจารณาผลงาน ความดีความชอบอยู่ รอดไหม 50-50 ค่ะ

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศวิถีทาง รวมทั้งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  : ปลงกันนิดหนึ่ง วันนี้ท่านออกไปดื่ม กิน เที่ยวอาจแอบเผลอใจไปรักใครที่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งท่านก็มีครอบครัวแล้ว อยู่ในที่ของใครของมัน ปัญหาจะไม่เกิด คนโสด กำลังอยู่ในห้วงทั้งรักทั้งหลง จนไม่สนใจความถูกต้องใดๆ

สุขภาพ : ดื่ม กินอย่างมีสตินะคะ เพราะหากติดๆ กันหลายวันจะทำให้โทรมได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับโครงการก่อสร้างบ้านและที่ดิน ตกแต่ง หรืองานช่าง จะได้พบกับเด็กรุ่นน้องที่ตั้งใจทำงาน แต่มีอีโก้มากมาย กับลูกคุณหนูที่เอาแต่ใจ เตรียมรับมือไว้

การเงิน :  หลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ได้มาอย่างถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจถูกเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ซึ่งมีคนหวังดีประสงค์ร้ายมาบอกว่า คู่ท่านมีกิ๊ก จนทำให้บ้านป่วนกันเลยทีเดียว หนักแน่นหน่อยนะคะ  คนโสด ท่านอาจกำลังมีโครงการสร้างเรือนหอ ไปดูที่ดินริมน้ำด้วยนะ แต่ก็ยังมีคู่แข่งอยู่

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการทานอาหารที่สะอาดและถูกอนามัย เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษได้

                                         

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยากเปิดธุรกิจที่บ้านซึ่งจะเป็นภาระที่หนักเลย ซึ่งท่านจะได้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมด้วยดี

การเงิน : จะหมดไปกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหนักเพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว จนอาจต้องแยกจากกันเพื่อไปทำงาน ซึ่งจะได้ผู้ใหญ่มาคอยเป็นตัวเชื่อม คนโสด จะมีต่างชาติวัยผู้ใหญ่มาขอแต่งงานเลย

สุขภาพ : ระวังปวดหลัง ปวดข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up