‘ศึกหน้านางภาค 2 แล้วเมื่อได้มาก็ฟิน จบ ไม่ต่อ!!’ ดวงรายวัน 15 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 15 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านที่ทำงานกับธุรกิจครอบครัว วันนี้เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกๆ ทางจนรู้สึกอึดอัด กดดัน ไม่อยากทำแล้ว แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจอะไรลงไป เพราะมีแต่จะทำให้ยิ่งแย่

การเงิน :  การลงทุนกับคนรักหรือครอบครัวจะมีปัญหา อาจขาดทุน ต้องเป็นหนี้

ความรัก :  วันนี้ก็ยังคงมีปัญหาเรื่องมือที่สามตามมาวุ่นวาย อาจเป็นคนรักเก่าที่ยังคบหากันอยู่จนท่านมีปากเสียงกันเพราะความหึงหวง ค่อยๆ พูดให้เข้าใจ คนโสด อย่าใจเร็วด่วนได้นะคะ เพราะสุดท้ายแล้วก็มาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ :  พกยาดมไปด้วยนะคะ เพราะวันนี้อาจมีวูบ จากการพักผ่อนน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  จะมีการแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างดุเดือด ท่านก็อย่าเพิ่งตื่นตูมตื่นเต้นตามให้ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว เพราะคนที่ทำงานกับท่านไว้ใจได้ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน  :  ควรลงทุนอย่างมีสติ อย่าเพิ่งใจใหญ่ เพราะอาจมีหนี้สินก้อนใหญ่ตามมมา

ความรัก : วันนี้ท่านมีอารมณ์ขึ้นลง เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก จนคนที่อยู่ข้างๆ ตามไม่ทัน ควรนั่งสมาธิสวดมนต์จะทำให้ท่านนิ่งขึ้น คนโสด ยังมีโอกาสเปิดศึกหน้านาง แล้วเมื่อได้มาก็ฟินแล้วจบ ไม่มีสานต่อ

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุนะคะ อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เหมือนท่านกำลังร้อนใจเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จนนั่งไม่ติด กำลังคิดหาทางรอดเพื่อให้พ้นจากสถานการณ์ตรงหน้า แต่สุดท้ายแล้วป้าเห็นเหมือนมีงานเฉลิมฉลองนะ

การเงิน :  หมดเงินกับการช่วยเหลือคนอื่น ท่านอาจตัดสินใจซื้อที่ดินหรืออสังหาฯ เก็บก็ได้

ความรัก :  ท่านต้องการคู่ที่จะเติมเต็มให้ท่านในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ ใช้เวลาอยู่กับคู่มากจนพอห่างกันก็หงุดหงิด หึงหวงโดยไร้เหตุผล คนโสด ท่านผิดหวังมาเยอะ จนขออยู่กับครอบครัวดีกว่า เฉพาะวันนี้นะ วันอื่นค่อยว่ากัน

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องดูแลให้ดีคือ ช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ระวังงานจะมีปัญหาและอุปสรรค รวมถึงขัดแย้งและแย่งชิงผลประโยชน์ แต่มิต้องกลัวเพราะท่านยังมีผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวเป็นแบ๊คอัพให้เดินตามความฝันได้ต่อไป ยิ่งหากได้บริวารที่ดี ท่านออกจากงานมาทำธุรกิจส่วนตัว ไปโลดเลย

การเงิน :  จะลงทุนอะไรยั้งมือไว้นิด วันนี้อาจขาดทุนได้ ควรหาหุ้นส่วนมาช่วย

ความรัก  : วันนี้สงบจิตสงบใจนิดนะคะ เพราะท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็อยากเลิก แต่แนวโน้มที่จะเลิกมีสูงนะคะ คนโสด หากมีแฟน วันนี้ต้องปรับความเข้าใจอย่างมากที่สุด ควรแต่งงานประมาณ 35-40

สุขภาพ : อย่าตามใจปากมาก เพราะท่านเริ่มอ้วนแล้ว ลดก่อนที่จะสาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยังอยู่ในโหมดธุรกิจของครอบครัวอยู่นะคะ แต่วันนี้ท่านถูกกดดันมากมาย จนอยู่ไม่ติดที่ ต้องออกไปติดต่องานข้างนอกทั้งวัน ก่อนที่จะตกลงรับปากอะไรกับใครก็คิดให้ถี่ถ้วน เพราะจะกลายเป็นสิ่งที่มัดท่าน

การเงิน : เก็บเงินไว้บ้าง ดีกว่าจะใช้เงินต่อเงิน เพราะจะหมดไป

ความรัก  :  วันนี้ท่านทำงานเพื่อครอบครัวอย่างเดียวเลย แต่ก็อาจมีการเรียกร้องความสนใจจากคู่บ้าง จึงมีภาวะง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด คบหาดูใจน้านนาน หากเจอปุ๊บปิ๊งปั๊บไม่ใช่แล้ว

สุขภาพ :  ควรดูแลความสะอาดห้องนอน เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้บ้าง เพราะจะเกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังคงวนเวียนอยู่กับงานก่อสร้างตกแต่งอาคารสถานที่ และงานช่าง วันนี้ท่านจะได้ทีมงานที่ดีมาเป็นกำลังสำคัญ แต่ระวังจะมีอยู่คนหนึ่งที่ป่วน เอาแต่ใจตัวเอง นึกอยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็หนีหาย

การเงิน :  ท่านอาจต้องหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อทีมงาน

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน และผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นอย่าถามถึงสมาชิกใหม่ ยังไม่มีวี่แววเลย คนโสด ขออภัยหากพูดตรงๆ ว่า ท่านเคยแต่งงานมาแล้ว ตอนนี้อาจมีแนวโน้มได้แต่งอีกครั้ง

สุขภาพ : ระวังบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง หรือมีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

                                         

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านขยันตั้งใจทำงาน มีเป้าหมายที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างชัดเจน จนไม่ได้คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารเลยว่า เขาสามารถก้าวไปกับท่านได้หรือเปล่า

การเงิน :  ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือทรัพย์ร้อนโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  วันนี้ท่านชอบเปรียบเทียบคู่ท่านกับคู่คนอื่น เพื่อเรียกพลังในการสร้างครอบครัว แต่ครอบครัวใครก็เป็นของคนนั้น เลียนแบบกันไม่ได้ คนโสด ท่านมีใครแอบซ่อนไว้อยู่หรือเปล่า กว่าจะได้สมหวังก็ยากอยู่นะ

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงต้นขา อาจบาดเจ็บจากการเดินทางหรือยืนเป็นเวลานาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up