‘หากมีผู้ใหญ่ต่างชาติมาจีบ อย่าลังเล เดี๋ยวพลาดอีก’ ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นช่วงที่ต้องรับภาระงานหนัก อาจกำลังริเริ่มธุรกิจส่วนตัว ซึ่งท่านก็อยากทำงานให้สำเร็จ จึงไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย ควรรู้จักรับฟังความคิดเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้อื่นด้วย

การเงิน :  ที่บ้านให้การสนับสนุนเรื่องเงินทอง แต่ท่านก็ใช้จ่ายหมด ระวังถูกหลอกด้วย

ความรัก :  วันนี้คู่ท่าน มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดความอ่านไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด ท่านมีปัญหาตรงขี้หึงแบบไม่มีเหตุผล หากเลิกนิสัยนี้ได้ ท่านก็จะมีโอกาสได้คู่ที่ดี

สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าและบ้าบิ่นที่จะประสบความสำเร็จ จึงมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน จนกลายเป็นการทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจไว้ข้างๆ ตัว

การเงิน  : หาเงินมาเท่าไหร่ ก็หมดกับการเลี้ยงบริวารกับเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยู่ด้วยกัน เพื่ออะไรสักอย่าง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่องาน แต่ไม่ใช่เพื่อความรักแล้ว ฉะนั้นควรลดความปรารถนา ความคาดหวังจากชีวิตคู่ลงจะมีความสุขขึ้น   คนโสด ท่านอาจพบว่า คนที่คบอยู่ไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : หัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน กับโรคที่เกี่ยวกับสายตา พวกตระกูลต้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ซึ่งท่านต้องพยายามรักษาสภาพ เพื่อให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน รวมทั้งงดการค้ำประกันใดๆ

ความรัก : วันนี้หากใครที่กำลังโกรธกัน งอนกัน หรือแยกกันอยู่ อาจได้กลับมาคืนดีกันนะคะ คนโสด ท่านกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักใช่ไหมเอ่ย ก็ระวังนะ เขามาเร็วเคลมเร็วค่ะ

สุขภาพ  :  ไปไหนพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะท่านอาจหน้ามืด เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านพยายามใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานที่ได้รับมอบหมายมาอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังไม่ได้เท่ากับที่ท่านคาดหวังไว้ ไม่ต้องตึงมากก็ได้ เพราะความเชื่อมั่นทำให้ท่านมองคนในแง่ร้าย จะยิ่งทำให้งานเสียไปอีก

การเงิน :  อย่าตั้งเป้ารายรับสูงมาก จะเครียดเปล่าๆ วันนี้ทางสายกลางค่ะ

ความรัก  : วันนี้ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว อาจต้องแยกกันเพื่อไปทำงานต่างถิ่นหรือต่างประเทศ ก็ต้องพูดกันให้เข้าใจ คนโสด ยังมีโอกาสอีกวันที่จะได้พบรักกับคนต่างชาติ ผู้ใหญ่ก็วางเฉยแล้ว

สุขภาพ : ระวังทำงานหนักและหักโหมมากเกินไป จนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านพร้อมทั้งกายและใจที่จะเริ่มงาน และฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ แต่ด้วยทิฐิมานะจะทำให้ท่านปะทะกับคนอื่นได้

การเงิน : หาเงินเก่ง เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ชอบลงทุน ระวังพลาดด้วยนะคะ เพราะวันนี้ไม่มีลาภ

ความรัก  : วันนี้ท่านอยากอยู่กับคนที่สามารถเติมเต็มให้กับท่านได้ในทุกๆ เรื่อง ซึ่งท่านก็ได้รับสิทธินั้น คนโสด ท่านโดดเด่นอยู่ในสังคม ทำให้มีคนเข้ามาหาเยอะ แต่ท่านชอบความเร้าใจกับการมีมากกว่าหนึ่ง

สุขภาพ : ระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน จะโดดเด่น ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งคนใกล้ชิดก็ให้การยอมรับ สนับสนุนให้ท่านได้ทำตามความฝัน

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ลาภ แต่ก็อยู่ที่วาทศิลป์ของท่านด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจเอาแต่ใจตัว เดาใจไม่ถูก เดี๋ยวก็ดูแลครอบครัวอย่างดี เดี๋ยวก็แวบไปทำงานจนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาจัดการ คนโสด อาจได้แฟนเป็นคนต่างชาติ ออกผู้ใหญ่ๆ หน่อย หากใช่สเป๊คนี้ก็ไม่ต้องสับสนลังเลใดๆ แล้ว  เดี๋ยวพลาดอีก

สุขภาพ : ได้เวลานัดหมอฟันแล้ว

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ผู้หญิง สายน้ำ ก็ยังต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งท่านมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย ก็สามารถนำพาไปได้

การเงิน :  ท่านได้โชคลาภอย่างฟลุ๊คๆ หรือจากความสิเน่หา

ความรัก :  วันนี้จริงๆ แล้วท่านไม่ต้องทำงานก็มีสามี มีครอบครัวเลี้ยงให้อยู่สบายแล้ว แต่ท่านก็อยากทำงาน เพราะฉะนั้นอาจต้องมีแยกกันอยู่บ้าง เพราะท่านไปลงทุนทำธุรกิจที่อื่น คนโสด ท่านมีคนมาชอบเยอะ ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน แต่ละคนเอาจริงเอาจัง มีงานเป็นหลักแหล่งทั้งนั้น

สุขภาพ :  ท่านเป็นอะไรมักไม่ชอบไปหาหมอ ระวังจะเป็นหนักนะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up