‘หากชอบสไตล์แบ๊ดบอย แบ๊ดเกิร์ล ใครกันที่จะได้เจอ!!’ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านขยัน ตั้งใจทำงาน แต่ด้วยความที่เชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของตัวเองมากจนมองข้ามความคิดเห็นของคนอื่น อาจมีการเอาคืนไม่วันใดก็วันหนึ่ง

การเงิน :  ท่านช่วยเหลือคนจนตัวเองเดือดร้อน อาจถูกข้อหาทุจริตโดยไม่เจตนา

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือติดยึดอยู่กับกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ ทำให้รู้สึกอึดอัด คนโสด ก็ยังมีโอกาสเจอคนต่างชาติอยู่นะคะ แต่ระวังอย่าหึงหวงมาก เดี๋ยวเขาจะเบื่อเสียก่อน

สุขภาพ :  ควรใส่ใจเรื่องอาหาร งดเว้นอาหารที่มีน้ำตาล ไขมันสูง เพราะอาจทำให้เกิดโรคหัวใจ โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านต้องรับมือกับปัญหาที่เข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง แม้รู้ว่าสู้ไม่ได้ แต่ท่านก็ยังจะฝืน

การเงิน  : ผันผวนขึ้นลงตลอดเวลา จนถึงขาดสภาพคล่อง มีหนี้สิน

ความรัก : วันนี้ท่านเป็นคู่มิตรกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่ก็ยังมีขี้หึงนิดๆ คาดหวังกับคู่หน่อยๆ เพื่อให้ความรักไม่จืดชืดเกินไป  คนโสด จากเพื่อนสนิทจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนใกล้ชิด ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งสองเพศ

สุขภาพ : จะมีโอกาสป่วยไข้จากการปฎิบัติงาน การรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นวิศวกร รับเหมาก่อสร้าง หรือช่าง ท่านจะได้เดินทางประสานงานเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์โครงการใหม่ๆ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ สามารถสร้างหลักฐานให้ท่านได้เลย

การเงิน : จะได้โชคลาภจากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือมรดกเป็นที่ดิน

ความรัก :  ท่านมีเกณฑ์สร้างบ้านใหม่ หรือได้ที่ดินใหม่ หรือเป็นวันบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ คนโสด วันนี้พากันไปดูบ้านเตรียมเป็นเรือนหอกันแล้ว

สุขภาพ : ระวังบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีเกณฑ์ที่จะได้ริเริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวกับที่ดิน หรือการเกษตร หรืองานศิลปหัตถกรรม ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย แต่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า

การเงิน : หลีกเลี่ยงความเสี่ยงทุกประเภท แม้ท่านจะมีโชคลาภ แต่ก็มีสิทธิ์ล้มละลายได้

ความรัก : วันนี้ท่านกับคนรักอาจกำลังดูที่ดูทาง เพื่อซื้อเก็บไว้เก็งกำไร ซึ่งก็จะสร้างรายได้ให้กับท่านในอนาคต คนโสด  มีคนเข้ามาจีบท่านมากหน้าหลายตา ต้องดูให้ดี เพราะ 1 ใน 10 จะมีดีสักคน

สุขภาพ : ระวังโรคระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านยังต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า แล้วยังต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อลงแข่งขันกับคนอื่นด้วย ไม่ต้องกลัว วันนี้ท่านดวงขึ้น โอกาสได้แบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ

การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คเฮงๆ ซึ่งก็อาจหมดไปกับการเลี้ยงเพื่อน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจตัดสินใจแยกกันอยู่ เพราะต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว   คนโสด หากใครชอบสไตล์แบ๊ดบอย แบ๊ดเกิร์ล เจอกับพวกเขาได้

สุขภาพ : อาจประสบอุบัติเหตุจากของมีคมและไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ไอเดียท่านบรรเจิดเลิศล้ำจนไม่มีใครก้าวตามได้ทัน เพราะฉะนั้นควรทำงานคนเดียวเวิร์คกว่า

การเงิน :  ระวังท่านช่วยเหลือคนโดยไม่ไปรึกษาหารือใคร จะทำให้ท่านเดือดร้อนได้

ความรัก :  วันนี้ภาวะความเป็นผู้นำ กับความเป็นสาวสตรอง ทำให้ท่านอยากได้คู่ที่เป็นช้างเท้าหลัง คอยช่วยเหลือสนับสนุน ไม่ขัดใจ คนโสด ท่านเป็นหญิงสายสตรอง แม้เป็นโสดก็มีความสุข

สุขภาพ :  ท่านทำงานโดยไม่หยุดพัก ระวังโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีไอเดียจินตนาการเลิศจนไม่มีใครตามทันท่าน ควรทำอะไรของตัวเองดีกว่า อาจเป็นเกี่ยวกับความสวยงาม ผู้หญิง หรือเกี่ยวกับน้ำ

การเงิน : ท่านหมดกับการช่วยเหลือคน

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านจะดูแลท่านอย่างดี รวมทั้งบุคคลเพศหญิงในครอบครัว เช่น แม่ พี่สาว น้องสาว  คนโสด รักคนยาก ชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพัง

 สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับเลือด หรือต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up