‘ใครนะ!! โลกเป็นสีชมพู หากเคยอกหักมาเกิน 2 คนนี้ใช่แน่’ ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 30 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านได้รับงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่หนักและต้องรับผิดชอบสูงมาก ให้ระวังความมั่นใจในตัวเองที่สูงเกินไป จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ทำให้เกิดการอิจฉาแล้วใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เกิดผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

การเงิน :  กล้าเสี่ยง กล้าลุย ระวังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย

ความรัก :  วันนี้ท่านสนใจแต่การทำงาน แถมทำงานแล้วไม่สนใจเงินอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นคนที่ทำหน้าที่แทนได้ดีที่สุดคือคู่ครอง คนโสด โดดเด่น รักสวยรักงาม เจ้าชู้ ยังไม่อยากจริงจังกับใคร

สุขภาพ : หักโหมทำงานหนักจนเกินไป อาจถึงกับต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร หรือการเจรจาประนีประนอม วันนี้จะเกิดการแย่งชิงทีมเวิร์คด้วยวิธีต่างๆ นานา จนอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาท

การเงิน  : อาจต้องเสียเงินกับการส่งลูกหลานไปเรียนต่อต่างประเทศคอร์สสั้นๆ

ความรัก : วันนี้อาจมีการแย่งชิงคนรัก เพื่อนรัก หรือคนใกล้ชิดเกิดขึ้น ระวังหน่อย  คนโสด ท่านกำลังมีความรัก แต่เป็นความรักที่ผู้ใหญ่จัดสรรให้ ก็เลยค่อนข้างวุ่นวายใจ

สุขภาพ : เดินทางระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำที่จะเกิดจากความประมาทของท่าน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เรื่องบ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง ธุรกิจทางการเกษตร งานฝีมือ จากที่เคยทำผลงานได้ดีจะมีปัญหา แม้ท่านพยายามหาทางเอาตัวรอดสุดฤทธิ์ แต่งานนี้จบไม่ค่อยสวยค่ะ

การเงิน : จากท่านที่เป็นหลักให้กับทุกคนได้ ก็จะเกิดการผันผวน อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวท่านอาจสะดุด มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันค่อนข้างหนักเลยทีเดียว ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน คนโสด ท่านอาจพบประสบการณ์ความรักที่เลวร้ายมาหลายครั้ง จนขออยู่กับพ่อแม่ดีกว่า

สุขภาพ :  อวัยวะสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านต้องพยายามหาบริวารที่ดีมาช่วยจะทำให้งานไปโลด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งที่จะทำให้แย่ลง ก็คือความเชื่อมั่นที่สูงมากจนไม่รับฟังใคร จนถูกอิจฉาริษยา ซึ่งส่งผลร้ายให้กับงานที่ทำ

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวารเพื่อเสริมบารมีของตัวเอง

ความรัก : วันนี้ท่านควรลดทิฐิมานะ ลดความคาดหวังในตัวคู่ลงนิดหนึ่งแล้วจะอยู่กันอย่างมีความสุข  คนโสด ท่านมีความโลเลสูง ประมาณว่าฉันจะชอบเพศไหนกันแน่

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ควรคิดตัดสินใจให้รอบคอบในการคบคน หรือในการเข้าไปช่วยเหลืองานของคนอื่น เพราะเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด กำลังจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน :  อาจถูกขโมย หรือโจรกรรมทรัพย์สิน หรือท่านช่วยเหลือคนผิด ดูดีๆ

ความรัก : วันนี้ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเชื่อ เพราะคู่ท่านมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะไม่ดีต่อระบบทางเดินปัสสาวะจนอาจมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : โชคดีของท่าน เพราะได้ทำงานที่ใหม่ ซึ่งได้ผู้บังคับบัญชาที่มีไฟในการทำงาน เก่ง มีศิลปะในการปกครองคน แล้วยังเป็นงานที่ท่านชอบอีก

การเงิน :  มีโชค ได้มาด้วยความรักและสิเน่หา

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวแฮปปี้ดี๊ด๊าเลยค่ะ รักกันๆๆ   คนโสด ท่านกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก โลกเป็นสีชมพู หากเคยอกหักมาเกิน 2 คนนี้ใช่แน่

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ ที่เกิดจากความประมาทของท่าน

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมุ่งมั่นทำงาน รับผิดชอบงานอย่างหนัก เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม หรือสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่ๆ ซึ่งท่านกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค์ จนทำให้ท่านเกิดความเครียด และวิตกกังวล ควรใช้สติค่อยๆ แก้ไขปัญหา

การเงิน :  แม้มีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากมาย แต่ท่านก็มีการวางแผนการเงินดี

ความรัก :  วันนี้อาจต้องแยกกันอยู่เพราะเรื่องงาน ซึ่งท่านต้องอาศัยความเข้าใจและพูดคุยกันอยู่เสมอจึงจะยังคงความสัมพันธ์อันดีต่อกันตลอดไป คนโสด ท่านมีโลกส่วนตัวสูง ทำแต่งาน แล้วจะมีคู่ไหมเนี่ย

สุขภาพ :  หักโหมทำงานหนักจนทานอาหารไม่เป็นเวลา จะเป็นเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up