‘สาวสตรองมีหนุ่มๆ รออุปถัมภ์อยู่นะ แต่ท่านไม่ยอม’ จริงสิ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 28 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานทางด้านศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามโดดเด่น ซึ่งท่านก็ทะเยอทะยานที่จะต้องไปให้ถึงความสำเร็จให้ได้ จึงมีปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา อย่างไรก็ตามอย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ หรือทิฐิมานะ เพราะอาจทำให้งานเสียหายมากกว่านี้

การเงิน : เครียดมาก ก็เลยต้องซื้อความสุขบำเรอตัวเองและเพื่อนฝูง โดยเฉพาะกิน ดื่ม เที่ยว

ความรัก :  วันนี้ท่านควรลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ไม่มีอะไรได้ดังใจเราทั้งหมด หรือเสียทั้งหมด คนโสด เจ้าชู้ มีเสน่ห์ มีคนจีบมากมาย แต่ก็ลงเอยกับใครยาก

สุขภาพ :  เครียด กดดันเรื่องต่างๆ ทำให้ความเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเป็นผู้หญิงสายสตรอง มีครบหมด ทั้งสวย เก่ง อำนาจ มีความสุขในการทำงาน ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานให้ความเมตตา ช่วยเหลือ อาจได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน  : คล่องตัว ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน จนท่านอาจเพลินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวาร

ความรัก :  วันนี้เป็นวันที่มีความสุขของท่าน วันอาทิตย์เป็นวันของครอบครัว ทุกคนได้อยู่กันพร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาแห่งความรักความอบอุ่นเลยล่ะ คนโสด สาวสายสตรองจะมีคนมาขออุปถัมภ์นะ แต่ท่านคงไม่ยอมแต่งงานในเวลาอันใกล้นี้

สุขภาพ : ระวังระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงานจนไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย ซึ่งวันนี้จะเกิดเหตุเข้าใจผิด  ซึ่งท่านพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจ แต่เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน : ท่านช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน แล้วจะไม่ได้คืนด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านโลเล ตัดสินใจไม่ได้ที่จะเลือกระหว่างงานหรือครอบครัว เพราะท่านทำงานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว คนโสด ตัดสินใจไม่ได้ระหว่างอยู่เป็นโสดหรือแต่งงานดี เพราะพอมีก็แตกต่างมากจนไม่สามารถลงเอยกันได้

สุขภาพ :  เอ ทำไมวันนี้ระบบย่อยอาหารจึงพร้อมใจกันมีปัญหา จุกเสียด แน่นท้อง สาเหตุจากความเครียดเป็นหลัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มาถึงจุดคลี่คลายแล้วสำหรับธุรกิจที่ดิน หรือการเกษตร ที่ค้างคาตั้งแต่เมื่อวาน ท่านจะใช้สติปัญญา รวมทั้งผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือจนผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : โชคดีร่ำรวยๆๆ จากการขายที่ หรือผลผลิตทางการเกษตร ควรหาบริวารที่ดีมาช่วย

ความรัก : ได้ครอบครัวช่วยเหลือส่งเสริม เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต แต่วันนี้ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก  ต้องปรับความเข้าใจอย่างมากจนถึงมากที่สุด คนโสด สาวสายสตรอง ทันสมัย รักนะ แต่ไม่ผูกพัน

สุขภาพ : เมื่อสุขกายสบายใจ ท่านก็เริ่มหาของรับประทาน สิ่งที่ตามมาคือน้ำหนักเกินมาตรฐาน แล้วโรคต่างๆ ก็จะตามมาเป็นแพ๊ค

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมากับความเซลฟ์แบบเอ๊กซ์ตรีมเลยทีเดียว สิ่งที่ท่านพยายามไฟล์ท ทั้งที่รู้ว่าไม่ใช่ โดยไม่สนใจแม้ใครจะทักท้วง จะทำให้เจอกับปัญหารุมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ควรเปิดใจรับฟังคนอื่นบ้างจะทำให้ท่านไม่โดดเดี่ยวอยู่กับปัญหา

การเงิน :  การเงินการลงทุนกับต่างประเทศในแถบเอเชียอาจมีปัญหา

ความรัก : วันนี้ท่านรู้สึกอึดอัดกับกฎระเบียบภายในครอบครัว ขนบธรรมเนียมประเพณี จนไม่มีความเป็นส่วนตัวเลย คนโสด ยังมีต่างชาติวนๆ อยู่รอบตัว วันนี้เป็นแถบเอเชีย แต่ระวังอารมณ์รุนแรงนิดหนึ่ง

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะทำให้มีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สำหรับท่านผู้นำ วันนี้หากท่านต้องเข้าสู่การแข่งขัน เพื่อให้มาซึ่งอะไรบางอย่าง เช่น สอบเพื่อเลื่อนตำแหน่ง บอกเลยว่า ผ่านอย่างเป็นเอกฉันท์ ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและบุคคลใกล้ชิด

การเงิน :  จะได้เงินพิเศษจากการเสี่ยง แต่อาจต้องเสียกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อเสริมบารมี

ความรัก :  วันนี้เนื่องจากท่านมีความเป็นผู้นำสูงมาก จึงต้องการคู่ครองที่เป็นช้างเท้าหลังคอยสนับสนุนส่งเสริมท่านทุกอย่าง ครอบครัวจึงจะมีความสุข  คนโสด ท่านจะเจอได้เจอคู่ครองที่อ่อนวัยกว่า มองโลกในแง่ดี แต่ต้องมีการแย่งชิงกันนิดหนึ่ง

สุขภาพ :   ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ จากคนอื่น โดยที่ท่านไม่ทันระวัง

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากท่านต้องไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอมกับใคร ควรระวังอารมณ์ไว้นิด อย่าตัดสินด้วยความใจร้อนวู่วาม เพราะจะเกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภภัย

การเงิน :  ท่านหมดเงินกับเรื่องคนรัก ครอบครัว และเด็กๆ

ความรัก :  วันนี้หากท่านกำลังรอสมาชิกใหม่ ขอให้ใจเย็นๆ เพราะเขายังไม่มาในอนาคตอันใกล้ค่ะ คนโสด รักใครชอบใคร อย่าด่วนใจร้อนชิงสุกก่อนห่าม ผลที่ตามมาไม่คุ้มกับความสุขที่ได้รับ

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนอย่าประมาท มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up