‘วันไหนควรอยู่เป็นโสดดีกว่า เพราะดวงช้ำใจมาแรง’ เช็ค! ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 2ุ6 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สวมวิญญาณหญิงสตรอง มีความเป็นผู้นำสูง วันนี้ท่านหนักไปในทางช่วยเหลือหรืองานด้านสังคมสงเคราะห์ โดยที่ท่านแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัส

การเงิน :   เอื้อเฟื้อแบ่งปันทำทานกับคนยากจนแบบเต็มสตรีม หากเก็บเงินต้องซื้อเป็นทรัพย์สิน หรือออสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้ท่านทำงานเป็นหลัก เรื่องรักเป็นรอง อาจมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ท่านต้องแยกจากกัน  คนโสด ครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง เรื่องรักมาเป็นอันดับสองจ้า

สุขภาพ :  ระวังแพ้อากาศ เป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ก็มีปัญหาให้ต้องแก้ไขบ้าง แต่ท่านจะได้เพื่อนรู้ใจที่ดีช่วยให้งานประสบความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียง เงินทอง

การเงิน  : หมดไปกับการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ หลีกเลี่ยงการค้ำประกันคนอื่น

ความรัก :  วันนี้ท่านพยายามลดทิฐิเอาแต่ใจลง ลดความคาดหวังในตัวคู่ครองลงบ้างจะทำให้ชีวิตครอบครัวมีความสุขขึ้น คนโสด สาวสวยรวยเสน่ห์ได้ฤกษ์สละโสด อาจได้บินไกลไปแต่งงานต่างประเทศเชียวนะ

สุขภาพ : ระวังโรคเก่าที่สงบมานานจะกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน ควรตรวจเช็คสุขภาพประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะความโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน หรือสร้างหลักสร้างฐานให้กับอนาคตตัวเองในระยเวลาอันใกล้นี้ แต่ให้ระวังทิฐิมานะที่รุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนกลายเป็นดื้อรั้น

การเงิน : หมดเปลืองไปกับการแต่งตัว หรือปรนเปรอคนรักมากไปนิด

ความรัก :  วันนี้ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ก็หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกันไม่ได้ ควรลดทิฐิมานะลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกัน ท่านมักยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก คนโสด เจ้าชู้ไก่แจ้ตามนั้นเลยค่ะ

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีความโลเล ไม่แน่ใจอย่างมากในการตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง แม้จะรู้ว่าเจอกับปัญหา แต่ก็ยังฝืนทำ เพราะฉะนั้นวันนี้ขอให้เตรียมรับมือกับปัญหาจากการตัดสินใจของท่าน รวมถึงคดีความด้วย

การเงิน : ขาดสภาพคล่อง ไม่สามารถพึ่งพาใครได้ ต้องดิ้นรนด้วยตัวเอง

ความรัก : ชีวิตรักเศร้าหมอง เบื่อหน่าย เหมือนอยู่กันไปแบบซังกะตาย พรุ่งนี้หยุดวีคเอ็นท์หากิจกรรมทำกันดีกว่า เดิน วิ่งการกุศล เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง คนโสด มีแววอกหักสูงค่ะ อยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ : ระวังสายตามีปัญหานะคะ พวกโรคตระกูลต้อต่างๆ จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับเรื่องงาน เรื่องความสำเร็จตลอดเวลา แต่เพราะท่านมีทิฐิมานะ และมีความเชื่อมั่นที่สูงมากจนกลายเป็นความขัดแย้งนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง ช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ท่านมีความคิดเห็นแบบสุดโต่งมาก คืออยากมีเวลาทำงานเต็มที่ กับมีเวลาให้ครอบครัวด้วยก็ลองชั่งใจให้ดี   คนโสด อยากโสดก็อยาก แต่อยากมีคู่ก็อยาก แต่วันนี้เป็นโสดก่อนดีกว่า เพราะดวงช้ำใจมาแรง

สุขภาพ : โรคของสตรีมาแรง ระวังประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือมีเนื้องอกในมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ หรือผู้มีคุณวุฒิสูงมาพิจารณาผลงาน หรือความดีความชอบของท่าน งานนี้ท่านอาจซวยเพราะเด็กที่เอาแต่ใจก็ได้

การเงิน :  ระวังเงินที่ได้มาอย่างไม่ค่อยโปร่งใสนัก

ความรัก :  วันนี้สำหรับท่านที่รอคอยสมาชิกใหม่ อาจมีโครงการไปปรึกษาแพทย์เพื่อพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมากนะคะ คนโสด ศุกร์หรรษา หญิงสาวไปเที่ยวไหนก็ระวังตัวให้มากๆ เพราะพลาดแล้วพลาดเลยนะคะ

สุขภาพ :   ระวังระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากท่านมีโปรแกรมที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานในอนาคตอันใกล้นี้ ให้ตัดใจเสีย เพราะเหมือนเขายกเลิกตำแหน่งนี้หรือได้คนใหม่แล้ว

การเงิน :  รายได้ที่คาดว่าจะได้รับมากขึ้นก็ถูกยกเลิกด้วย

ความรัก :  วันนี้จากที่เคยนัดกันรวมญาติก็อาจมีเหตุให้ต้องยกเลิกด้วย อาทิตย์หน้าค่อยนัดกันใหม่ คนโสด ท่านรักความเจ้าชู้ เพราะฉะนั้นก็ปิดฉากเรื่องแต่งงานไป

สุขภาพ :  อย่าประมาท วันนี้มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุแบบฉับพลันจากหน้าที่การงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up