ระวังมีคนอุ้มแฟนไป เป็นที่เดียวกับที่ท่านไปเมื่อคืนหรือเปล่าไม่รู้ ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 1ุุึ7 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้เจอผู้รู้ในงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร หรือสินค้าทางด้านเทคโนโลยี อาจมีการร่วมหุ้นกันจนได้โกอินเตอร์ ท่านอาจได้เจอคู่มิตรที่สามารถร่วมงานกันในระยาวก็ได้

การเงิน :  มาจากวิชาชีพและความรู้ความสามารถตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยมีโชคลาภ ยกเว้นลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกัน ด้วยเหตุผลที่ความพร้อมและความเหมาะสม ทั้งฐานะและสังคมมากกว่าที่จะอยู่กันด้วยความรัก จึงควรลดทิฐิ และรู้จักให้อภัยจะทำให้มีความสุขขึ้น คนโสด ท่านอยู่ในฐานะสังคมที่เพียบพร้อมจึงต้องอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากอาการแพ้อากาศและฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีพลังในการทำงานล้นเหลือ แต่ให้ระวังจะถูกรุ่นน้องที่ทำงานดี แต่อีโก้แรง เลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลังเพื่อแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  : ระวังถูกหลอกหรือถูกโกงจนหมดเนื้อหมดตัว

ความรัก :  วันนี้ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายหาว่าท่านไปแย่งคนของชาวบ้าน ก็คงต้องทำใจหนักแน่น คนโสด สั้นๆ ระวังถูกแย่งแฟน

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงตัวทีมเวิร์ค หรือไฟล์ทเพื่อเขาให้ได้มาร่วมงาน ซึ่งเป็นทีมที่ดีที่จะช่วยให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : ต้องเลี้ยงดูปูเสื่อบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก :  วันนี้คงต้องให้คู่ชีวิตช่วยดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ของท่านกับครอบครัว หากบริหารเงินดีๆ จะมีโอกาสร่ำรวยได้ คนโสด เปิดศึกแย่งชิงตัวแฟนเด็กกันละจ้า

สุขภาพ : ปกติไม่ค่อยป่วยไข้อยู่แล้ว แต่อาจติดเชื้อจากคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในพิจารณาผลงาน พิจารณาความดีความชอบ ซึ่งส่งผลให้อึดอัด วิตกกังวล เพราะท่านไม่ชอบเปลี่ยนงาน ก็ควรต้องอดทนและรู้จักระมัดระวังคำพูด ลดความใจร้อนลง

การเงิน : ร้อนเงิน จนเสี่ยงกับการเข้าไปยุ่งกับงานที่ไม่ค่อยสุจริตนัก

ความรัก : วันนี้หากท่านกำลังรอสมาชิกใหม่ ขอบอกว่า อาจมาก่อนกำหนด ดูแลให้ดีค่ะ คนโสด ระวังวันนี้ท่านอาจได้สมาชิกใหม่แบบไม่ทันตั้งตัวนะคะ

สุขภาพ : ควรงดดื่มและสูบ จะเป็นเหตุให้สุขภาพทรุดโทรมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  โชคดีมากๆ เพราะได้เริ่มต้นการติดต่อประสานงานในสถานที่ที่แปลกตา เกี่ยวข้องกับการเดินทางทุกประเภท ซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนด้วยดี มีคนอุ้มชูเต็มที่

การเงิน :  อาจได้โชคลาภเป็นยวดยานพาหนะ

ความรัก : วันนี้เดาใจลำบากไม่รู้ว่าต้องการอะไรกันแน่ เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว  คนโสด ระวังจะมีคนอุ้มแฟนท่านไปในสถานที่ที่แปลกตา ทื่เดียวกับที่ท่านไปหรือเปล่าไม่รู้

สุขภาพ : ระวังเอ็นจอยปากมากเกินไป จนอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่ทำงานสายวิศวกร ดูแลการก่อสร้างอาคารที่ดิน รวมทั้งสารพัดช่าง วันนี้ท่านจะได้ครบหมดทั้งผู้รู้ผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสุนด้วยดี

การเงิน : ควรหาลูกน้องหรือบริวารช่วยเก็บเงิน

ความรัก : วันนี้อาจมีโครงการปรับปรุงตกแต่งบ้าน ซึ่งท่านเองก็ยัง 2 จิตสองใจว่าจะก่อสร้างเรือนหอดีหรือไม่สร้างดี ก็ทำบ้าง เพื่อไม่ให้บ้านโทรม คนโสด โลกสวย โลกสีชมพู จินตนาการมากมายแต่สุดท้ายก็ผิดหวัง

สุขภาพ :   เจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรือปวดหลังง ปวดกล้ามเนื้อ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้เดินทางไปติดต่อประสานงานนอกพื้นที่ ควรให้ความสนใจเรื่องการปกครองบริวาร ท่านควรให้ความสนใจกับการปกครองบริวาร เพราะส่วนมากท่านใจดี จนบริวารไม่เกรงใจ

การเงิน : สุรุ่ยสุร่ายแค่พอตัวเท่านั้นนะคะ

ความรัก : วันนี้ท่านทำงานหนักแล้ว เข้าบ้านก็ขอเล่นกับหมา แล้วดูทีวี อะไรจะชิลขนาดนั้น คนโสด หากจะถามถึงคนที่ท่านเลือก หรือคนที่ท่านคบสามารถ 50-50

สุขภาพ : ระวังเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ ตาลาย โดยเฉพาะเรื่องความดัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up