‘มาถึงจุดที่ต้องเลือก ระหว่างเป็นโสด หรือมีคู่’ จริงหรือ ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 10 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ทำอะไรต้องพิจารณาให้ดี เพราะงานที่เกี่ยวข้องกับการพบปะบุคคล หรือการติดต่อประสานงานจะมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน หากท่านตัดสินใจผิดสุ่มเสี่ยงที่จะทะเลาะกัน จนหมดกำลังใจทำงานเลย

การเงิน :  หากมีใครมาขอให้ท่านช่วยในแบบที่ไม่ถูกต้อง เช่น ให้เงินใต้โต๊ะ คงต้องคิดพิจารณาให้ดี เพราะเป็นทรัพย์ร้อนที่อยู่ได้ไม่นาน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังคิดร่วมหุ้นหรือทำธุรกิจกับคนรัก แต่ทำอะไรก็ขอให้คิดพิจารณาให้ดี เพราะมีการแข่งขันสูงเสี่ยงต่อการล้มเหลวได้ คนโสด หากมีคู่รักอยู่แล้วจะมีอุปสรรค ไม่จากตัวท่านก็ตัวของคู่ ต้องค่อยๆ ปรับเข้าหากัน

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย เช่น ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ควรไปพบแพทย์ เพราะตอนนี้กำลังระบาด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีเกณฑ์โยกย้ายหรือเปลี่ยนงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ท่านยังรู้สึกไม่มั่นคง โลเล จนไม่กล้าตัดสินใจใดๆ ก็คงต้องยอมให้โอกาสผ่านไปก่อน

การเงิน  : เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอด จนต้องหยิบยืมจากผู้ใหญ่

ความรัก : วันนี้ก็เป็นไปตามกฏธรรมชาติ อยู่กันนานก็เริ่มเบื่อหน่ายและวุ่นวายใจ ควรหาโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด ท่านจิตใจดี ใจอ่อน เชื่อคนง่าย จึงมักถูกหลอกประจำ ควรเลือกที่สูงวัยหน่อยจะเป็นทุกอย่างให้ท่านได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานที่ท่านรับอาสาเจ้านายมาปฏิบัติ ระวังท่านจะถูกแย่งชิงผลประโยชน์แบบสารพัดวิธี เพื่อกอบโกย ตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน จนถึงขั้นทะเลาะลงมือลงไม้กัน

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา อย่าลงทุนหวังผลมาก อาจเป็นหนี้ได้

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อาจเป็นหญิงกับหญิงก็ได้  คนโสด ขึ้นคำว่าฉาบฉวย กับแก่งแย่งชิงดีกันเยอะมาก แม้กระทั่งเพศ อาจเป็นเพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีความรู้สามารถที่จะเอาตัวเองให้รอดจากปัญหาที่จะเกิดขึ้น ควรที่จะลดทิฐิในตัวเองลงและเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง จะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน : จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ

ความรัก : วันนี้ท่านเจอเคสหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของสูง แต่ก็ไม่ถึงกับซีเรียส ผ่านได้ คนโสด มาถึงจุดที่ต้องเลือกคือ จะอยู่เป็นโสด หรือจะแต่งงาน

สุขภาพ : จะบาดเจ็บอันเนื่องจากการปฏิบัติงาน กับระวังการทานอาหารไม่ตรงเวลาจะทำให้เป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   งานที่ท่านอาสาเจ้านายไปปฏิบัติ ท่านติดอารมณ์ศิลปินไปนิด จึงยังไม่เรียบร้อย ยังไม่เป็นที่พอใจของเจ้านาย

การเงิน :  รายได้จากความคิดสร้างสรรค์ยังได้ไม่เต็มร้อย

ความรัก : วันนี้ความสุขที่ท่านได้รับยังไม่ถึงจีรังยั่งยืน เหมือนฉาบฉวยไปวันๆ ควรหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง จะได้ไม่ต้องเอาเวลาไปกินเที่ยวดื่ม คนโสด เจอใครวันนี้ทำใจเลยว่า ควรโชว์พราว เพราะยังไม่ใช่ตัวจริง

 สุขภาพ : ยังคงต้องระวังโรคอ้วน เพราะจะตามมาด้วยสารพัดโรค

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เกิดการแข่งขันชิงดีชิงเด่นตำแหน่งหน้าที่เกิดขึ้น ก็ขอให้ท่านระวังตัวไว้หน่อย ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว อย่าใช้อารมณ์ด้านมืดมาตัดสินปัญหาจะทำให้เหตุการณ์รุนแรงขึ้น

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาเพิ่มการลงทุน ระวังการผิดพลาดด้วย

ความรัก : วันนี้ระวังจะมีปากเสียงกัน เพราะท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด เพิ่งถูกแย่งคนรัก จึงเข็ด ไม่อยากมีคู่แล้ว

สุขภาพ :  ให้ระวังอวัยวะภายในช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะได้งานที่เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร บ้านเรือน ที่พัก และอสังหาริมทรัพย์ อาจเกี่ยวข้องกับในส่วนของราชการ ท่านต้องหาบริวารที่มีฝืมือดีมาช่วย จะทำให้งานสำเร็ข

การเงิน : ท่านอาจได้รับที่ดินมรดก

ความรัก :  ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือและส่งเสริมหน้าที่การงาน รวมถึงเงินทองให้กับครอบครัว ขณะที่ความรักอาจหมดไปแล้ว คนโสด หญิงสาวสวยรวยเสน่ห์ และที่ดิน ใครก็อยากอุปถัมภ์ แต่เธอไม่รับใครทั้งนั้นละ

สุขภาพ : ไปตรวจหัวใจมาหรือยังคะ เขามาเตือนอีกรอบแล้ว ลองไปเช็คดูนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up