‘รักง่ายหน่ายเร็ว แถมขี้หึง คนวันนี้ยังไม่ใช่ บอกเลย’ ดูดวงรายวันที่ 4 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 4 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในการติดต่อประสานงาน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ท่านต้องการ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องนัก ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือบริวารผู้หญิง

การเงิน : หมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  แม้จะอยู่กันมานาน แต่ท่านก็ยังคงต้องศึกษา เรียนรู้ ปรับตัวกับคู่ครองอยู่ เพราะท่านเล็งผลเลิศที่จะสร้างครอบครัวที่อบอุ่น  คนโสด  ความรักพัฒนาจากเพื่อนสนิท ซึ่งอาจเป็นหญิงกับหญิงก็ได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องระวังคือ สะโพกจนถึงขามีโอกาสบาดเจ็บ เนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านที่มีโครงการเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร หรืองานช่างต่างๆ วันนี้ท่านอาจรู้สึกกดดัน หรือร้อนรุ่ม เพราะคาดหวังว่าผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักจะให้การสนับสนุน ส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ท่านคิด แต่กลับเปลี่ยนท่าที

การเงิน  : เงินจมอยู่กับโครงการก่อสร้าง หมุนเงินไม่ทัน มีเกณฑ์เป็นหนี้

ความรัก :  วันนี้บ้านอาจร้อน เพราะเกิดการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ท่านควรให้เกียรติและไว้ใจกัน ปัญหาต่างๆ ก็จะเบาลง คนโสด  ท่านยังเดาใจลำบากว่าจะมีคู่ดี หรือทำงานก่อนดี

สุขภาพ : ระวังอารมณ์ด้านลบต่างๆ ทำให้เครียดจนเกิดไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านยังคงเครียดและวิตกกังวลกับงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ที่ให้ท่านเดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่แปลกใหม่ทั้งในและต่างประเทศ แต่ระวังถูกหักหลังไว้นิด

การเงิน :  วาจาเป็นทรัพย์ แต่ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกด้วยคำพูดที่อ่อนหวาน

ความรัก : วันนี้ท่านได้รับงานที่ต้องเดินทางออกนอกสถานที่เยอะขึ้น แล้วหากคนรักมาจำกัดความคิด อิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดที่จะเป็นอุปสรรคในการทำงาน ท่านก็จะหงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องงราวไร้สาระ คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว แถมขี้หึงอีกต่างหาก คนที่เข้ามาวันนี้ยังไม่ใช่นะจ๊ะ บอกเลย

สุขภาพ :  ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้มีเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านที่เป็นผู้บังคับบัญชาวันนี้การติดต่อประสานงานจะมีปัญหา เพราะความดื้อรั้นของท่าน ควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานมากๆ จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : หมดกับการเลี้ยงดูบริวาร มิตรสหาย เพื่อสร้างเสริมบารมีให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้ท่านมีทิฐิมานะสูงมากจนไม่ยอมรับในความคิดเห็นของอีกฝ่าย จึงทำให้มีการขัดแย้งกันอยู่ตลอด คนโสด จะมีเด็กมาชอบ แล้วเป็นตัวจริงเสียด้วย คบแล้วส่งเสริม

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ                                          

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  การติดต่อประสานงานวันนี้ท่านได้แต้มต่อ ทั้งทีมเวิร์คที่ดี และพลังการสนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านาย หากท่านลดทิฐิมานะ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างจะทำให้งานยิ่งไปโลด

การเงิน :  ท่านใจใหญ่ ทำบุญทำทาน สงเคราะห์คนที่เดือดร้อนเต็มที่ จนตัวเองเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : วันนี้ท่านมีโลกส่วนตัวสูง ชอบปลีกวิเวกอยู่ในมุมของตนเอง เพราะฉะนั้นจึงต้องอยู่กันด้วยเหตุผลและมีทัศนคติที่ตรงกันจึงจะไปด้วยกันได้ คนโสด อาจต้องคบกันภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ : ระวังหกล้มจะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องเดินทางไปติดต่องาน อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะท่านอาจถูกแทงข้างหลัง เพื่อแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ท่านต้องใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

การเงิน :  ระวังทะเลาะเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกง ถูกขโมย รวมทั้งของหาย

ความรัก : วันนี้อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาให้วุ่นวายใจ หยุดเสาร์อาทิตย์นี้หาโปรแกรมไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะทำให้ดีขึ้น   คนโสด ท่านตั้งความหวังสูงก็จะผิดหวังสูง เพราะเขาไม่ได้เป็นอย่างที่ท่านคิดเลย

สุขภาพ :  ระวังถูกของมีคมบาดทำให้เกิดบาดแผล

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ดูเหมือนความกดดันจะยังไม่จางหายไปจากท่านนะคะ ยิ่งวันนี้ได้รับความรับผิดชอบเพิ่ม แถมเจ้านายก็กำลังจับตามองอีก อย่าเครียด ขอให้เชื่อมั่นว่าท่านทำได้

การเงิน : วันนี้เงินอาจไม่พอใช้ต้องรบกวนผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้ท่านทำแต่งาน เพื่อนำเงินมาเลี้ยงครอบครัว จนอาจต้องแยกกันอยู่ พยายามพาคู่ไปบ้าง เพราะเป็นการดีที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในการใช้ชีวิตคู่ คนโสด ระวังคนที่ท่านคบอยู่มีกิ๊ก หรือเขาอาจทำแต่งาน จนไม่สนใจท่านเหมือนก่อน

สุขภาพ : พกยาลม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ วันนี้จะมีปัญหาเรื่องเลือดลม วิงเวียนศีรษะ หน้มืด ตาลาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up