‘เกิดศึกหน้านาง แย่งตัวสาวสวยรวยเสน่ห์’ เช็คเลย ดวงวันที่่ 2 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านเล็งผลเลิศไปนิด จึงมีปัญหาขลุกขลักให้คอยแก้ไขอยู่ตลอดเวลา ระวังคนใกล้ตัวจะเลื่อยขาเก้าอี้ ต้องหาเพื่อนหรือบริวารฝีมือดีมาเป็นพวก จุึงจะสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้ในอนาคต

การเงิน : ได้โบนัสมาก็ใช้ไม่อั้น เลี้ยงเพื่อนฝูง ไม่ควรค้ำประกันให้ใครทั้งสิ้น อาจต้องใช้หนี้แทน

ความรัก : วันนี้อาจมีเหตุให้สะดุดทำให้เริ่มไม่ไว้วางใจกัน ควรเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวบ้างจะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น  คนโสด เผื่อใจไว้หน่อยว่า คนที่เข้ามาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก มีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นปีด้วยการทำงานหนัก หากเป็นงานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน อย่าเพิ่งท้อ เพราะผู้บังคับบัญชาจะให้การสนับสนุน รวมทั้งบริวารก็ให้ความช่วยเหลืออย่างดี สุดท้ายมีการเฉลิมฉลองเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยนะเนี่ย

การเงิน  : จะหมดกับการซื้อของสวยงาม หรือซื้อความสุขส่วนตัว โบนัสออก ควรซื้อพันธบัตรหรือเก็บเป็นสินทรัพย์ไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้ท่านมีอารมณ์รักขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เด่นในเรื่องความหึงหวงโดยไร้เหตุผล  จึงต้องอาศัยการปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด  คนโสด  อาจมีงานมงคล คู่ที่เหมาะสมน่าจะเป็นคนเกิดปีมะแม ปีจอ และปีกุน

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวที่สงบมานานจะกำเริบขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงผลประโยชน์ กอบโกยตักตวงลาภยศชื่อเสียงในการทำงาน ควรใช้ศิลปะในการเจรจาต่อรองให้ได้มาทั้งงานและเงิน

การเงิน :  ท่านทุ่มทุนให้กับความรักมากมาย

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะโดดเด่นเรื่องเงินทอง สามารถใช้เงินซื้อเวลา เพื่อให้คนรักได้อยู่กับท่านอย่างที่ต้องการ คนโสด อาจเกิดศึกหน้านาง แย่งสาวสวยรวยเสน่ห์ อย่าลืมถามสาวก่อนนะว่า เขาอยากมีคู่หรือเปล่า

สุขภาพ :  ไม่สบายไม่ชอบไปหาหมอ หากป่วยไข้ ไม่สบายก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ยังคงทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้เตรียมใจรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกๆ ด้าน อาจถึงขั้นอยากลาออก ก็อย่าตัดสินปัญหาด้วยความวู่วามเด็ดขาด จะทำให้งานผิดพลาดได้

การเงิน : ท่านทำงานหาเงินอย่างหนัก เพื่อใช้หนี้

ความรัก : วันนี้ท่านแบกรับภาระครอบครัว อาจต้องแยกกันอยู่เพื่อหาเงิน อยู่ไกลกันก็ต้องหนักแน่นหน่อย อาจมีการเข้าใจผิดเรื่องหึงหวงได้ คนโสด อยากทำงานมากกว่าอยากมีคู่

สุขภาพ : ท่านหักโหมงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน อาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้               

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่ง หรือสารพัดช่างหากจะให้เวิร์ค ควรหาผู้รู้ที่มีความเชี่ยวชาญในงานนั้นๆ มาร่วมงานด้วย แต่จะได้ตัวหรือเปล่านั้นอยู่ที่คารมในการเจรจาของท่าน

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังวางแผนส่งลูกหลานไปฝึกปรือวิชางานช่างกับผู้เชี่ยวชาญในระยะเวลาสั้นๆ อาจไปไกลถึงต่างประเทศก็ได้  คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้ถูกโฉลกกับต่างชาติ ต่างศาสนาหรือคนในที่ทำงานเดียวกัน

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ก็โล่งใจได้ เพราะได้ทีมเวิร์คที่ดี รวมทั้งผู้บังคับบัญชาก็ให้การส่งเสริมและสนับสนุนอย่างดี

การเงิน :  ร้อนเงิน เร่งหารายได้จากทุกทาง หลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้องนัก

ความรัก :  วันนี้ท่านมีโลกส่วนตัวสูง ต่างคนต่างก็เข้าใจยากและเดาใจกันลำบาก จึงต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกันมากถึงมากที่สุด คนโสด ไปเที่ยวไหนก็ระวังคนที่จะเข้ามาทำความรู้จักด้วย จะเน้นที่ผลประโยชน์เป็นหลัก

สุขภาพ :  หยุดยาวปีใหม่ มีความสุขกับการปาร์ตี้สังสรรค์ จนน้ำหนักขึ้นไม่รู้ตัว

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะได้งานที่ต้องใช้ความพลิกแพลง หรือกลยุทธ์ต่างๆ สูง โดยจะได้รับความรักความเมตตาและการยอมรับจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : ได้ลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่อย่างฟลุ๊คๆ  

ความรัก :  ยังอยู่ในบรรยากาศการเฉลิมฉลองวันปีใหม่ ท่านจะได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว มีความสุขมากมาย อาจจับฉลากได้รางวัลใหญ่ก็ได้ คนโสด ดวงนี้เรียกว่า ดวงนารีอุปถัมภ์

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up