‘ส่งท้ายปีอย่างอินเทรนด์ ควงกันไปสวดมนต์ข้ามปี’ เช็คเลย ดวงวันที่ 31 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ชีพจรลงเท้าจนถึงวันสุดท้ายของปี หากท่านคิดจะเริ่มต้นกิจการใหม่ หรือพัฒนาปรับปรุงงานที่มีอยู่แล้ว วันนี้จะเกิดการแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อให้ได้ซึ่งลาภยศสรรเสริญ ก็ขอให้ท่านปล่อยวาง อย่าได้แคร์

การเงิน : ท่านเสียสละจนไม่ได้คิดถึงตัวเอง ก่อนเซ็นสัญญาดูให้ดี ระวังถูกเอาเปรียบ

ความรัก : วันนี้ท่านรักจริง ทุ่มเทกายใจให้คนรักมากจนลุ่มหลง แต่หากเบื่อหรือเกลียดแล้วก็แสดงอย่างชัดเจน เป็นความรักที่ไม่มีตรงกลาง คนโสด ท่านกำลังเข้าสู่สนามการแข่งขัน เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่หมายปอง เมื่อได้แล้วก็แค่เกมส์เท่านั้น

สุขภาพ :  ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ อาจทำให้เกิดโรคเบาหวาน หรือโรคเกี่ยวข้องกับความผิดปกติของเซลเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะหางานใหม่เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า อาจเป็นงานบริการ ธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว แต่จะมีปัญหาขลุกขลักให้คอยแก้ไขตลอดเวลา ควรหาพาร์ทเนอร์ที่รู้ใจ ฝีมือดีมาช่วย

การเงิน  : ส่งท้ายปีเก่าท่านจะหมดกับการเลี้ยงบริวาร เพื่อนฝูง เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว แม้ว่าอาจทนกับทิฐิมานะของอีกฝ่ายไม่ไหว แต่ท่านก็พยายามอยู่ด้วยกันเพื่อลูก  คนโสด ทำตัวโดดเด่น จึงมีคนเข้ามาทำความรู้จักมากมาย ระวังอาจพลาดได้ง่ายๆ นะจ๊ะ

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ และโรคที่เกี่ยวข้องกับสายตา พวกตระกูลต้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง พลิกแพลง หรือต้องใช้กลยุทธต่างๆ ควรปล่อยวาง ท่านอย่าหลงกับทิฐิมานะจนมองคนอื่นในแง่ร้าย เป็นจุดอ่อนด้อยของผู้บริหาร

การเงิน : ท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ ควรแบ่งไปทำบุญเพื่อเสริมดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว แต่อาจติดอยู่บ้างในเรื่องหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ อย่าเยอะค่ะ ทำแต่น้อย ก็น่ารักดี คนโสด ท่านอาจซาบซึ้งในรสพระธรรม ชวนกันไปสวดมนต์ข้ามปีฉลองปีใหม่ก็ดีนะ

สุขภาพ :  สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ รวมถึงการทานอาหารไม่ตรงเวลา กับดื่มสุราด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ดุเดือดเลือดพล่านส่งท้ายปี การติดต่อประสานงานมีการแข่งขันแย่งชิง บังคับข่มขู่เพื่อให้ได้มาซึ่งงาน ระวังคนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน คิดไม่ซื่อ จ้องเลื่อยขาเก้าอี้ซะงั้น

การเงิน : ท่านขยันหาเงิน ก็มีคนขยันมาขอยืมเงิน ระวังจะมีการทะเลาะกันด้วย

ความรัก : วันนี้คนรักมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ท่านอาจถูกหักอกในวันสุดท้ายปลายปีก็ได้ใครจะรู้  คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงรักลึกสุดใจ เผื่อใจสำหรับความผิดหวังไว้เยอะๆ หน่อย

สุขภาพ : โดยรวมไม่มีอะไรน่าห่วง แต่สิ่งที่น่าห่วงคือ ท่านคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ ควรปล่อยวางและมองโลกในแง่ดีจะดีขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ควรคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะลงไปแข่งขัน แย่งชิงผลประโยชน์ เพราะศึกครั้งนี้ ท่านจะเจอกับเด็กใหม่ไฟแรงอีโก้สูง ซึ่งหากท่านลงไปแลกมีแต่จะเจ็บตัว

การเงิน :  ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เกิดคดีความได้

ความรัก : วันนี้โปรดชั่งใจให้ดี คิดให้รอบคอบ เพราะท่านจะถูกคนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ใส่ร้ายป้ายสีให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกมากมาย แต่ท่านตั้งสเป๊คไว้สูง กว่าจะได้ครบก็ต้องรอนานหน่อย

สุขภาพ : ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากท่านอยากเปิดธุรกิจรับปีใหม่ก็ไม่มีปัญหา การเจรจาจะผ่านไปด้วยดี จะได้พบกับผู้ใหญ่อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี

การเงิน :  มีโชค อาจได้ลาภลอย จับสลากได้รางวัลใหญ่ หรือได้ของขวัญปีใหม่จากคนรัก

ความรัก :  ยังคงอยู่ในบรรยากาศส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ท่านจะได้ของขวัญปีใหม่จากครอบครัว  คนโสด สั้นๆ ความรักสมหวังค่ะ

สุขภาพ : อย่าละเลยเรื่องการดูแลสุขภาพ เพราะอาจเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังที่รักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  แม้จะเป็นวันหยุดส่งท้ายปี แต่พลังในการทำงานก็ยังคงไม่ยอมดับง่ายๆ วันนี้ท่านมีนัดเจรจางานใหม่ที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยงาม ดนตรี  ก็จะนำเงินทองและความสำเร็จมาให้

การเงิน : เงินทองคล่องตัว แต่อย่าบุ่มบ่ามในการลงทุนนัก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำสูง จึงอยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลัง เพื่อสนับสนุนให้ท่านทำงานได้อย่างคล่องตัว คนโสด สวย รวย เก่ง วันส่งท้ายปีขออยู่สวยๆ คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปีใหม่นี้เริ่มต้นออกกำลังได้แล้วนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up