‘ระวังถูกพาไปจิงเกิลเบลล์ที่ไหนต่อไหนนะจ๊ะ โฮะๆๆ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 25 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อาจหัวหมุนกับนิสัยเอาแต่ใจของเจ้านาย ขณะเดียวกันก็ระวังการสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเกินไป จะทำให้เขาไม่เคารพและเกรงใจท่านนัก

การเงิน : จะใช้จ่ายทรัพย์เพื่อการกุศลและช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้จากที่มีปัญหาหันหน้าปรึกษาคู่ได้ทุกเรื่อง กลายเป็นเริ่มเบื่อหน่ายและวุ่นวายใจ หยุดปีใหม่นี้ถึงเวลาไปเที่ยวกันบ้างจะช่วยให้ดีขึ้น    คนโสด เจ้าชู้ ไม่ค่อยหยุดนิ่งกับใคร เกณฑ์แต่งงานช้าหน่อย แต่ก็มั่นคง

สุขภาพ : ยังคงต้องระวังเรื่องอาหารนะคะ ยิ่งช่วงปีใหม่นี้ เค๊กดกทีเดียว ระวังน้ำตาลพุ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านที่กำลังมีแผนการเจรจาเพื่อปรับปรุงงานที่ทำอยู่ รวมถึงเริ่มต้นงานใหม่ จะยังทำได้ได้ไม่เต็มร้อย วันนี้ระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการเงินและผลประโยชน์

การเงิน  : ก่อนลงนามในสัญญาใดๆ ควรดูให้รอบคอบ มีโอกาสผิดพลาด ถูกเอาเปรียบ

ความรัก :  วันนี้ท่านพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่สิ่งที่ท่านทำอาจไม่เท่ากับสิ่งที่อยากจะให้ คนโสด ท่านมีคนรักไปจิงเกิลเบลล์ด้วย ระวังซานตาคลอสพาไปไหนต่อไหนนะจ๊ะ โฮะๆๆ

สุขภาพ : เดินดีๆ ท่านอาจเดินชนโน่นนี่นั่นจนเกิดการฟกช้ำดำเขียวได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านที่กำลังคิดอยากเปิดธุรกิจส่วนตัว วันนี้อารมณ์ท่านไม่มั่นคง ลังเล ยังไม่พร้อมที่จะตัดสินใจ พักก่อน รอเริ่มต้นใหม่ปีใหม่ก็ได้

การเงิน : รักการลงทุนและทำธุรกิจ แต่ควรทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า

ความรัก : วันนี้แม้ท่านจะโชคดีมีคู่และลูกดูแลอย่างดี แต่เมื่อเวลาผ่าน ความเบื่อหน่ายมาเยือน ท่านเองก็มีทิฐิมานะสูง ควรหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้างจะทำให้ดีขึ้น คนโสด ท่านรักยาก แต่หากรักแล้วรักเลย คบใครคบจริง

สุขภาพ : ท่านไม่ค่อยชอบไปหาหมอ รอจนกระทั่งอาการหนักแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังวิตกกังวลจนถึงเครียด เพราะกำลังคิดที่จะเปลี่ยนงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ได้รับผลตอบแทนดีกว่า ณ วันนี้ป้าเห็นหากไปก็ประสบความสำเร็จดีนะ

การเงิน :  กล้าได้กล้าเสียในการลงทุน ระวังข้องแวะเรื่องการพนันจะทำให้การเงินติดลบได้

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก จนเกิดเป็นการเรียกร้องเพื่อเอาชนะ จึงทำให้มีการทะเลาะง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด เป็นคนที่โดดเด่น รักสวยรักงาม จึงมีคนเข้าหาค่อนข้างมาก วันนี้ท่านยังไม่พร้อมที่จะเลือกใคร อยู่เป็นโสดสวยๆ ดีกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ รวมทั้งเชื้อราในร่มผ้า

                                         

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เป็นวันที่ดีของท่าน โปรเจ๊คท์ที่คิดหรือริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังถึงต่างประเทศ แต่ท่านต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานด้วยตัวเอง

การเงิน :  ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกด้วยคำพูดหวานๆ

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูงมาก ไหนยังต้องเดินทางไปติดต่องานอีก ซึ่งท่านก็ไม่ชอบให้คู่มาตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด จึงต้องอาศัยการพูดคุยกันอย่างมาก คนโสด  ยังอยากทำงานก่อน

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้มีเรื่องมาให้ท่านคิดทบทวนและไตร่ตรองอีกแล้ว เพราะท่านจะออกมาทำธุรกิจส่วนตัว แต่กำลังคิดอยู่ระหว่างงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ กับงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัวอันไหนจะดีกว่ากัน

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่จะเสียรู้หรือถูกหลอกเรื่องการลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านอย่าซีเรียสหรือเครียดไปหมดทุกเรื่อง หลีกเลี่ยงการตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขให้กับคู่ ปล่อยๆ บ้าง ไม่เช่นนั้นจะทำให้ชีวิตครอบครัวไม่มีความสุข คนโสด ไปฉลองคริสต์มาสก็จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหามากมาย แต่ท่านก็เลือกเยอะมากมาย ก็ต้องตามต่อ

สุขภาพ :  ยังคงมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายอย่างต่อเนื่อง ไปหาหมอได้แล้ว ป้าไม่ได้เขียนซ้ำ แต่เป็นอย่างนั้นจริงๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  แม้จะอยู่ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี แต่ท่านมาทำงานแบบอารมณ์ขุ่นมัว ไม่สดใส อาจเป็นเพราะท่านเอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นหลัก ไม่เคยคิดถึงจิตใจของผู้อื่น จึงทำให้ลูกน้องหรือบริวารเบื่อและไม่จริงใจ ลดๆ ลงบ้างจึงจะดี

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์จะหนักไปในกรอบ ขนบธรรมเนียมประเพณี  และความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรัก คนโสด ความรักคาดเดาได้ยาก เป็นความรักที่ไม่เปิดเผย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและไม่สนใจดูแลตัวเอง จะทำให้ระบบหายใจมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up