‘อยู่แต่โลกส่วนตัว จนเพื่อนสอยแฟนไปยังไม่รู้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 7 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 7 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านรู้สึกไม่มั่นใจ ลังเล จิตใจค่อนข้างแปรปรวน เพราะงานวันนี้เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ต้องเดินทางติดต่อประสานงานตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งมีแนวโน้มด้วยว่า ท่านอาจถูกปิดจ็อบ

การเงิน :  ถูกหยิบยืมเงินจากญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ตัว ทำใจไว้เลยว่า จะไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ควรพาครอบครัวไปเที่ยว หรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นทุกอย่างจบแน่ๆ คนโสด ท่านเจ้าชู้เกิ้นกว่าจะรับไหว ระวังอยู่กันไม่ได้

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ยังอยู่ในโหมดของการเจรจาติดต่อสื่อสาร ซึ่งวันนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และครอบครัวให้ทำในสิ่งที่ฝันมานาน รวมทั้งได้ทีมงานที่ดีด้วย

การเงิน  : โชคดี ได้รับการสนับสนุนทั้งจากเพื่อนฝูง เจ้านาย และครอบครัว

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่กันด้วยหน้าที่การงานและความเหมาะสม ซึ่งครอบครัวดูแลให้อยู่อย่างสุขสบาย อยากทำอะไรก็ได้ทำสมใจ คนโสด กว่าจะเจอรักแท้ก็เกือบตัดใจแล้วว่า จะอยู่เป็นโสด

สุขภาพ : ถึงเวลาพบหมอฟันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เครียด วิตกกังวลสูง ต้องเผชิญกับการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน เสี่ยงต่อการทะเลาะวิวาทได้

การเงิน : อย่าเสี่ยงลงทุนเยอะจะทำให้เกิดหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ท่านอย่าเฉยมาก แสดงออกว่าความรักยังหวานแหวว เพราะอาจมีคนเข้ามายุ่งกับครอบครัวท่านเพราะนึกว่าไม่รักกันแล้ว คนโสด คนที่หมายตาไม่ได้มีท่านคนเดียว ก็ต้องรบรากันหน่อย

สุขภาพ : ระวังจะเป็นโรคที่รักษาได้ยาก ควรตรวจเช็คสุขภาพประจำปี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สิ่งที่ท่านริเริ่มงานใหม่หรือช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ มีโอกาสถูกหลอกหรือถูกโกง ระวังเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิงจะแอบเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน : ระวังถูกเพื่อนหรือหุ้นส่วนโกงนะจ๊ะ

ความรัก : วันนี้แต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูงมาก จนอาจถูกเพื่อนแย่งแฟนไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ คนโสด ผู้หญิงที่ท่านคบกำลังจะเปลี่ยนใจเป็นอื่น

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดจนเกิดบาดแผล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านยังไม่หลุดจากงานเอกสารทางราชการ โดยที่ท่านพยายามวิ่งวุ่นเพื่อให้ได้มา วันนี้จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร

การเงิน : อย่าเข้าไปข้องเกี่ยวกับการพนัน หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับบุคคลในครอบครัวมาก แต่ก็ยังมีทิฐิ เอาใจลำบากจนทำให้คนที่อยู่ด้วยเดาใจยากจนทะเลาะกันประปราย  คนโสด ชอบทำตัวโดดเด่นเป็นศูนย์กลางของจักรวาล ก็ควรจะแต่งงานประมาณอายุ 35-40

สุขภาพ : อ้วนแล้วจ้า ระวังภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ในระยะเวลาอันใกล้นี้ท่านจะได้โปรเจ๊คท์การก่อสร้างตกแต่ง หรืองานช่าง ซึ่งรอมานาน และจะสามารถเป็นหลักฐานในอนาคตให้ท่านได้

การเงิน : เงินจากการก่อสร้างตกแต่งที่รอมานานก็ยังต้องรอต่อไป ควรทำคนเดียวดีกว่า

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังรอช่างก่อสร้างตกแต่งฝีมือดีเพื่อมาปรับปรุงที่พักอาศัย ระวังเรื่องทิฐิมานะไม่ลงรอยกันยังมีอยู่ คนโสด ท่านมีโครงการสร้างเรือนหอ แต่ต้องรอความพร้อมหน่อย

สุขภาพ  : ระวังเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หายเหนื่อยบ้าง แต่ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไข วันนี้ท่านได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยสนับสนุนให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : สามารถใช้เงินต่อเงินได้ดี แต่อย่าหวังพึ่งลาภลอย หรือเสี่ยงโชค สำหรับท่านเสียเหงื่อจึงจะได้มา

ความรัก : วันนี้ท่านอยากทำอะไรก็ต้องคิดถึงหน้าตาทางสังคมกับผู้ใหญ่ ทำให้รู้สึกอึดอัด หงุดหงิด จนทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกัน  คนโสด ท่านเจอคนที่ยังติดเที่ยว ติดเพื่อน ขณะที่สังคมท่านก็อยู่ในกรอบมาก จึงไปกันได้ยาก

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ เกิดจากการแพ้อากาศ ฝุ่นละออง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up