‘ปิดจ็อบ!! เพราะเรานั้นเข้ากันไม่ได้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 3 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับงาน ซึ่งท่านก็ไม่สามารถควบคุม หรือบังคับให้เป็นไปอย่างที่ต้องการได้ สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือรอคอย

การเงิน : หมดกับการกิน ดื่ม เที่ยว เลี้ยงเพื่อน

ความรัก : แม้คู่จะส่งเสริมบารมีท่านทุกอย่าง แต่ท่านก็ยังอดคิดไม่ได้ว่า หากอยู่คนเดียวจะมีความสุขมากกว่าหรือเปล่า คนโสด เป็นโสดอย่างมีความสุขค่ะ

สุขภาพ : หากตามใจปากมาก จะมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านตัดสินใจที่จะลาออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ประเภทงานค้าขาย อุตสาหกรรม ร้านอาหาร ร้านเสริมสวยถือว่าตัดสินใจไม่ผิดค่ะ เพราะจะร่ำรวย

การเงิน  : จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก

ความรัก : ท่านโชคดี มีครอบครัวสนับสนุนดูแลอย่างดี แต่ระวังเรื่องทิฐิมานะ และความคาดหวังในตัวคู่สูง ทำให้ไม่ลงรอยกัน คนโสด รักยาก กว่าจะตกลงปลงใจต้องปรับทัศนคติ พฤติกรรมกันอย่างนาน

สุขภาพ : ไม่สบาย แล้วไม่ชอบไปหาหมอจึงทำให้อาการหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันอาทิตย์แต่ท่านก็ยังคงอยู่ไม่ติดที่ มีการริเริ่มงานใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรือวางแผนที่จะปรับปรุงงานใหม่ ขอบอกงานนี้ทั้งเหนื่อย และเครียด ก่อนทำสัญญาขอให้รอบคอบ

การเงิน : ท่านควรบริหารจัดการเงินให้ดี อย่าลงทุนหมด ควรแบ่งสรรปันส่วนเก็บเป็นทุนบ้าง

ความรัก : วันนี้ท่านมีภาระงานหนักจนอาจต้องแยกกันอยู่ เพราะฉะนั้นจึงต้องอาศัยความเข้าใจอย่างสูง คนโสด ยามรักก็รักจริง แต่ยามเบื่อก็เบื่อจริง

สุขภาพ : ปกติท่านแข็งแรง แต่หากจะล้มเจ็บเพราะหักโหมทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวกับการออกแบบ สร้างสรรค์ โฆษณาประชาสัมพันธ์ ให้ระวังจะเกิดปัญหาด้านเอกสาร หรือบัญชีถูกปลอมแปลง

การเงิน :  หากให้ใครยืมเงิน อย่าหวังว่าจะได้คืน ควรตัดใจ ให้แล้วให้เลย

ความรัก : วันนี้ท่านจะหนักไปในทางพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติทุกๆ เรื่อง ทั้งการงาน การใช้ชีวิต มากกว่าความรักแบบโรแมนติก คนโสด ท่านจะเจอประเภทเจ้าชู้ ติดกิน เที่ยว รักง่ายหน่ายเร็ว ครบองค์

สุขภาพ : ระวังตัวเยอะๆ นะคะวันนี้ โดยเฉพาะภูมิแพ้ และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : พอหายใจโล่งขึ้น เพราะวันนี้ท่านมีทั้งผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด คนรัก รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยสนับสนุนท่านเลยทีเดียว อยากทำอะไรรีบทำเลย

การเงิน :  จะได้ทรัพย์จากผู้ใหญ่และบริวาร เพราะฉะนั้นควรหาลูกน้องและบริวารดีๆ เพื่อช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน

ความรัก : วันนี้อาจเพราะท่านยึดติดอยู่กับกฎระเบียบในครอบครัวมากไป จนรู้สึกเครียด เหวี่ยงวีน คนรอบข้างก็เดาใจท่านลำบากด้วย คนโสด ท่านยังไม่อยากตกลงปลงใจกับใคร ควรรอจนอายุ 35-40 กำลังดี

สุขภาพ :  โรคอ้วนมาแล้วค่ะ ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด รสเค็ม และทานอาหารไม่เป็นเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านคนเดียวไม่สามารถที่จะตัดสินใจได้ เพราะงานวันนี้อาจเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี การท่องเที่ยว หรือการโรงแรม ควรต้องหาทีมเวิร์คมาช่วยจะทำให้งานผ่านฉลุย

การเงิน : จะหมดกับการเลี้ยงเพื่อน แต่ระวังจะถูกเพื่อน หรือคนใกล้ชิดหลอก

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านอาจโดนอุ้มไปอยู่บ้านอื่น แต่สุดท้ายแล้วความถูกต้องก็เอาชนะทุกสิ่ง ก็กลับมาครองคู่กันอย่างมีความสุข คนโสด ถูกทำร้ายใจมามาก ขอปลีกวิเวกสักพักนะ

สุขภาพ  : ควรทานอาหารบำรุงเลือด เพราะท่านจะมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี และการบันเทิง อาจมีการผิดพลาด บุคลากรที่เก่ง หรือสร้างรายได้ให้กับบริษัทอาจลาออก โดยที่ท่านพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจให้เขากลับมา แต่ก็ไร้ประโยชน์

การเงิน : เงินลงทุนที่ร้องขอไว้จะไม่ได้

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงที่เคยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี จะมีบางอย่างผิดพลาดจนไม่สามารถทำหน้าที่นั้นได้อีกต่อไป อาจเพราะสามีหนีไปแล้วไม่กลับมาอีก  คนโสด ปิดจ็อบ เพราะเราเข้ากันไม่ได้  

สุขภาพ : ปล่อยวางค่ะ อย่าเครียด เดี๋ยวไมเกรนถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up