‘ผู้ใหญ่มาแรง หากเป็นชาวต่างชาติด้วย ยิ่งดีงาม’ เช็คเลย ดวงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังเริ่มต้นคิด หรือทำอะไรบางอย่างที่แปลกใหม่ที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ วงการบันเทิง ออกแบบเสื้อผ้า เครื่องประดับ แต่ระวังจะมีการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นอย่างดุเดือด โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม จึงทำให้ท่านเริ่มลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ

การเงิน : มีโอกาสได้รับรางวัลหรือเงินพิเศษ

ความรัก : วันนี้ท่านมีความโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ หากมีเรื่องอะไรไม่ควรใช้อารมณ์ตัวเองในการตัดสินจะทำให้เสียใจในภายหลัง คนโสด เจ้าชู้ มีเสน่ห์ รักใครชอบใครต้องแข่งขันกันหน่อย

สุขภาพ : ระบบของเหลวในร่างกายแปรปรวน เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย ควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความอึดอัดคับข้องใจ เพราะงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา วันนี้อาจต้องเดินทางไปติดต่องานในสถานที่แปลกใหม่ เกี่ยวข้องกับการเดินทางทุกประเภท เช่น งานบริการ โรงแรม ร้านอาหาร ลุยเลยค่ะ เพราะท่านจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  : มีโอกาสได้รถยนตร์ หรือพาหนะใหม่ อย่าเชื่อคำโฆษณามากนะคะ

ความรัก : วันนี้ท่านอยากตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงอาจมีฉุนเฉียว หงุดหงิดบ้าง หากคู่มาจำกัดอิสรภาพในการตัดสินใจ คนโสด มีเสน่ห์จนตัวเองเลือกไม่ถูก ก็ยังไม่ต้องเลือกนะคะ เพราะดวงควรจะแต่งงานช้านิดหนึ่งจึงจะดี

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบลำไส้ ย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง ในการพลิกแพลงหรือต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงหรือแหล่งเที่ยวยามราตรี

การเงิน : หมดกับการกิน ดื่ม เที่ยว สังสรรค์

ความรัก : วันนี้ท่านจะมีอารมณ์ร้อน หึงหวงคนรัก เวลาเห็นเขาโดดเด่นอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย ควรหนักแน่นจะได้ไม่มีปัญหากัน คนโสด อย่าเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นหลักจะทุกข์ถนัด

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอาจมีปัญหากับพนักงานใหม่ หรือบริวารที่เก่ง แต่อีโก้แรง ไม่เชื่อฟังเท่าที่ควร ขอให้ใช้หลักเมตตามากๆ เดี๋ยวก็ผ่านไป

การเงิน :  จะหมดกับการช่วยเหลือและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้ระวังอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรหนักแน่น ฟังหูไว้หู เพราะอาจถูกใส่ร้ายจากผู้ไม่หวังดี แต่ประสงค์ร้าย อยากให้พวกท่านแตกกัน คนโสด ท่านอยู่โหมดว่าอะไรว่าตามกัน เพราะอยากเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะความเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ หรือเป็นหวัดเล็กๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : นับถือความขยันของท่านจริงๆ วันนี้ก็ชีพจรลงเท้า กำลังเริ่มต้นกิจการใหม่ หรือวางแผนที่จะรีโนเวทกิจการก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานอย่างดี ยิ่งหากอยู่ใกล้น้ำ หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับน้ำด้วยจะยิ่งดี

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือญาติมิตร คนใกล้ชิด แต่ให้แล้วอย่าหวังผล เพราะท่านจะไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้อาจต้องใช้เหตุผลกันมากหน่อย เพราะเวลารักท่านก็ร๊าก แต่หากเบื่อก็เบื่อเลย จนต้องมีผู้ใหญ่มาร่วมตัดสินปัญหา คนโสด ขอผู้ใหญ่นะคะ หากเป็นชาวต่างชาติด้วยจะดีงามมาก

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะรับศึกหลายด้านประดังเข้ามา ซึ่งจริงๆ แล้วอยู่ที่ตัวท่าน หากยังคงดื้อที่จะเอาชนะก็จะเกิดความขัดแย้งไม่จบสิ้น เพราะหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานแตกต่างท่านทุกอย่าง

การเงิน : ระวังโชคลาภที่เคยได้จะขัดแย้งกับหุ้นส่วน จนเกิดภาวะหนี้สิน

ความรัก :  วันนี้จะเกิดปากเสียงกัน อาจเป็นเพราะปัญหาเรื่องวัยที่แตกต่างกันทำให้ท่านขัดแย้งกันทุกๆ เรื่อง ควรปรับจูนกันใหม่ คนโสด ระวังมีปัญหาชู้สาว เกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  : ดูแลตัวเองสุดๆ นะคะ อย่าประมาทในทุกๆ เรื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้ทำตามสิ่งที่คิดฝันไว้ แต่ควรใช้คำพูดถนอมความรู้สึกกันหน่อย เพราะคนที่ติดต่อด้วยมีอารมณ์ศิลปิน ไม่ค่อยทุกข์ร้อน ปัญหาก็คือเขาคิดเห็นไม่ตรงกับท่านสักอย่าง

การเงิน :  อย่าเชื่อคนง่าย ท่านอาจถูกหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจ

ความรัก :  วันนี้ท่านรู้สึกอ่อนไหวในคำพูดของคู่ จนเป็นสาเหตุของการทะเลาะกัน ปล่อยผ่านหรือหูทวนลมบ้าง เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ คนโสด หนักแน่นหน่อย วันนี้คู่ท่านขัดแย้งกับท่านทุกเรื่อง

สุขภาพ :  งานเยอะ เครียด พักผ่อนให้เพียงพอนะคะ ระวังไมเกรนถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up