‘ระวังด้วย!!! เจ้าชู้ไก่แจ้ คือเขาเลย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ธุรกิจเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ยังมา ท่านมีเกณฑ์บุกเบิกงานใหม่ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ได้ทีมงานที่ดี

การเงิน : ชอบลงทุนแบบใจใหญ่ ไม่รอบคอบ ระวังเรื่องการพนันจะทำให้ท่านเป็นหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันทำมาหากิน อยู่บนความขัดแย้งกันตลอดเวลา ไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร คนโสด มีโลกส่วนตัวสูง อาจอยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ : ระวังเรื่องช่องปากและระบบทางเดินหายใจ รวมทั้งความเครียดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันจันทร์เริ่มต้นการทำงาน ท่านก็ได้เริ่มต้นการทำงานใหม่ๆ ได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่แปลกใหม่ หากเป็นธุรกิจการเกษตร หัตถกรรมพื้นบ้าน หรืองานโอท็อปจะประสบความสำเร็จ ควรเป็นธุรกิจส่วนตัว หรือโปรเจ๊คท์ของท่านคนเดียวจะดีกว่างานประจำ

การเงิน  : จะมีโชคลาภจากการเดินทาง แต่ระวังเสียรู้ หรือถูกหลอกด้วยคำพูดอ่อนหวาน

ความรัก : วันนี้ท่านมีความคิดสุดโต่ง ไม่อยากให้คู่มาจำกัดอิสรภาพในการทำงาน จึงมักทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด หาเงินคนเดียว รวยคนเดียว ใช้คนเดียวมีความสุขกว่า

สุขภาพ : ท่านหักโหมทำงานหนัก จนมีผลต่อลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เครียด วิตกกังวล เพราะต้องรับผิดชอบพนักงานใหม่ หรือบริวารที่ยังไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเท่าที่ควร ท่านควรสนใจความรู้สึกของพวกเขาบ้าง ไม่เช่นนั้นจะเกิดผลเสียตามมา

การเงิน : สนใจแต่เนื้อหาของงานมากกว่าเงิน ควรให้คนใกล้ชิดบริหารจัดการเรื่องเงินให้จะดีกว่า

ความรัก : วันนี้มีความเครียด วิตกกังวลเรื่องบริวารหรือลูกหลาน ที่จะไม่ได้อย่างที่ท่านคาดหวังไว้ คนโสด  งานมาก่อน เรื่องรักมาทีหลัง

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือตกจากที่สูง เท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านเหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวหรือรับงานเป็นโปรเจ๊คท์ หากเกี่ยวข้องกับแวดวงศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิงจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิด

การเงิน : ผู้หญิงวาจาเป็นทรัพย์ ผู้ใหญ่จะเมตตาเลี้ยงดูอุปถัมภ์

ความรัก : ผู้หญิงโดดเด่น สามารถเข้าหาผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือหน้าที่การงานของสามีได้ คนโสด ท่านเลือกที่จะนั่งสวยๆ รวยๆ อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักตัวเกินพิกัด ทำให้เป็นโรคเกี่ยวข้องกับไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเกิดความขัดแย้งกับหุ้นส่วน ซึ่งอาจเป็นแม่ หรือเจ้านายผู้หญิง แต่สุดท้ายแล้วก็เจรจาลงเอยกันด้วยดี มีการจัดปารตี้เฉลิมฉลองกัน

การเงิน : หมดกับความสวยงาม และช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : วันนี้ความขัดแย้งในครอบครัวจะยุติลง อาจมีดินเนอร์คืนดีกันด้วย คนโสด มีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เรื่องโครงการแต่งงาน ผู้ใหญ่อาจไม่ปลื้มคู่ของท่าน

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านได้พนักงานฝีมือดี อีโก้สูง แถมมีซิกซ์เซ้นส์อีกต่างหาก มาช่วยกอบกู้งานที่กำลังย่ำแย่ ประสบความสำเร็จ แต่ท่านต้องปกครองให้ดี เพราะอาจมีการปีนเกลียวเกิดขึ้น

การเงิน :  การเงินผันผวน แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ระวังท่านจะถูกเข้าใจผิด ใส่ร้าย ทำให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด อยู่ในช่วงพยายามเอาชนะใจ ซึ่งท่านก็ทำได้ดีด้วย

สุขภาพ  : ปกติแข็งแรง แต่หากล้มเจ็บก็อาการหนักเลย เพราะฉะนั้นอย่าหักโหม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานโดยรวมถือว่าประสบความสำเร็จ มีความเป็นผู้นำสูง มุ่งมั่นทำอะไรก็จะเดินหน้า วันนี้เนื้อหางานจะมีเปลี่ยนแปลง  ให้ระวังเรื่องอารมณ์ โทสะจริต ที่จะเป็นอุปสรรคให้ท่านพลาดอย่างแรง

การเงิน : จะถูกหยิบยืมเงินจากญาติ และลงทุนผิดพลาด

ความรัก :  วันนี้โดยรวมถือว่ามีความสุข ติดนิดเดียวคือ ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดอิสรภาพ พอถูกซักมากๆ อารมณ์ก็มา คนโสด คำว่าเจ้าชู้ไก่แจ้ คือเขาเลย ระวังด้วย

สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอลซินอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up