‘ดูดีๆๆ!! เขาหรือเธออาจไม่ใช่ของแท้ก็ได้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  โครงการที่ท่านเตรียมการณ์ไว้จะพบกับอุปสรรคและปัญหา จะทำได้หรือไม่ หรือถูกล้มเลิก ขึ้นอยู่กับการเจรจาติดต่อประสานงานในวันนี้ของท่าน

การเงิน : อยู่ในช่วงที่ต้องหมุนเงินอย่างหนัก เพราะอาจมีหนี้สิน หรือถูกโกง

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ที่เคยจบไปแล้ว อาจได้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ คนโสด ท่านโลเลมากมาย อาจไม่ได้เลยสักคน

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด เพราะส่งผลต่อการทานอาหารไม่เป็นเวลา และการนอนหลับพักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี หรือร้านอาหาร เครื่องดื่ม เพียงแต่อย่าแตะเรื่องที่ไม่ถูกกฎหมายเท่านั้นละ ธุรกิจก็สามารถไปได้ แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน  : หมดไปกับความสำราญ ดื่ม กิน เที่ยว เลี้ยงเพื่อน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจยังติดความสำราญมากกว่าจะคิดถึงการตั้งหลักปักฐาน ซึ่งเป็นคนละสไตล์กับคู่เลยที่ทำแต่งาน ฉะนั้นควรปรับจูนกันหน่อย คนโสด ระวังจะเกิดศึกหน้านาง เพราะท่านอาจเพิ่งรู้ว่า คนที่ชอบมีเจ้าของอยู่แล้ว

สุขภาพ : ดื่มอย่างมีสตินะคะ เพราะอาจมีปัญหาตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะได้ข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ที่ท่านกำลังติดต่ออยู่ ซึ่งคนที่ดีลด้วยในวันนี้ดูภายนอกเหมือนเด็กเอาแต่ใจ แต่จริงๆ แล้วมีความจริงใจสูง ควรผูกสัมพันธ์ไว้นานๆ

การเงิน : จะหมดกับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์

ความรัก : วันนี้ท่านเอาแต่ใจ อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากมาย หึงหวง หงุดหงิดโดยไม่มีเหตุผล คนโสด ท่านเป็นประเภทแอบชอบอยู่เงียบๆ หากบอกก็ตอนแจกการ์ดเลย

สุขภาพ : เสริมกระดูกเยอะๆ ก่อนที่จะเข้าสู่วัยกระดูกพรุนอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สิ่งที่ท่านทำอยู่จะเกิดปัญหาเข้ามามากมาย ทำให้ท่านคิดถึงการเริ่มต้นงานใหม่ หากเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภท ต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ จะได้รับการสนับสนุน ส่งเสริมจากผู้ใหญ่อย่างดี

การเงิน :  เงินที่ท่านคาดหวังจากผู้ใหญ่ อาจยังไม่ได้นะคะ

ความรัก : วันนี้ท่านรู้สึกตื่นเต้นกับงานที่เข้ามาใหม่ จึงไม่อยากให้มีอะไรมาขัดขวางการทำงานของท่าน จึงอาจต้องแยกกันอยู่โดยปริยาย คนโสด ท่านมีเสน่ห์มากมาย แต่ระวังคนที่เข้ามาเจ้าชู้ อารมณ์รุนแรง

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุในทุกๆ ด้าน รวมถึงมีโอกาสเป็นโรคร้ายแรงเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษเกี่ยวกับงานที่ทำ ซึ่งคำพูดที่ไม่ได้กลั่นกรองอาจไปกระทบจิตใจผู้ร่วมงาน จนเป็นชนวนเหตุให้เกิดการทะเลาะกัน

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหาเงินจากทุกทิศทาง

ความรัก : วันนี้ไม่ค่อยดีเลย คู่ยังติดเที่ยว จนอาจมีการหลอกหลวงเกิดขึ้น คนโสด ระวังไปเที่ยวกับใคร ดูดีๆ นะคะว่าเขาใช่ชายจริงหญิงแท้หรือเปล่า

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวผู้หญิง เช่น มดลูกมีปัญหา ประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีภาวะผู้นำสูง สามารถเป็นหลักให้กับเจ้านาย หรือบริวารได้ ความที่ท่านเล็งผลเลิศจนลืมคิดถึงจิตใจผู้ร่วมงานหรือคนรอบข้าง จากน้ำผึ้งหยดเดียวจะทำให้เกิดปัญหาได้

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเซ็นค้ำประกัน หรือการให้กู้ยืมเงิน อาจถูกเชิดได้

ความรัก : วันนี้คู่จะสามารถให้ความช่วยเหลือในหน้าที่การงาน รวมถึงช่วยจัดการบริหารการเงินให้ได้อย่างดี คนโสด คนที่เลิกราไปจะกลับมาคบกันใหม่ คราวนี้ไม่ไปไหนแล้ว

สุขภาพ  : โรคที่เก็บเงียบอยู่ในตัวอาจกำเริบขึ้น จนถึงกับต้องผ่าตัด หรือรักษาต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้ติดต่อประสานงานในแวดวงที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ความบันเทิง และความรื่นรมย์ ชื่อเสียงและความสำเร็จจะค่อยๆ มามากกว่าจะตู้มแตกทีเดียว

การเงิน : ระวังจะถูกหลอกให้ลงทุน

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง ควรให้เวลาพูดกันให้เยอะขึ้น คนโสด ท่านโลเลมากมาย จนคนรักทนรอไม่ไหว ขอบ๊ายบายก่อน

สุขภาพ : อย่าโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ทานข้าวไม่เป็

Praew Recommend

keyboard_arrow_up