‘ผิดคาด!! สาวโสดเปิดศึกแย่งชิงผู้ใหญ่ใจดี’ เช็คเลย ดวงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านไฟแรงพอๆ กับอีโก้ ทำอะไรทำจริง แม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่วันนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้โชค  หากขาดเหลือไปขอผู้ใหญ่ได้

ความรัก : วันนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ครองรักกันแบบผู้ใหญ่ มีเหตุมีผลและทัศนคติที่ตรงกัน คนโสด ผิดคาด วันนี้สาวโสด หนุ่มโสดอาจเปิดศึกแย่งชิงผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือตกบันได บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับผู้หญิง ความสวยความงาม การบริการ จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ยังคงเหนื่อย เพราะท่านต้องไปบุกเบิก ขอให้อดทน แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  : หมดกับความสวยความงาม หรือของหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  วันนี้มีการเฉลิมฉลองขึ้นในครอบครัว หลังจากรอมานาน ท่านจะได้สมาชิกใหม่มีแนวโน้มเป็นลูกแฝด หรือลูกสาว คนโสด ไม่รู้จะเลือกใคร มีแนวโน้มได้คนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน อาจเป็นหญิงกับหญิงก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องไข้เลือดออก หรือบาดเจ็บจากการทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้รับเลือกจากผู้ใหญ่ให้เป็นตัวแทนนำทีมไปทำงาน ซึ่งท่านรับผิดชอบงานได้ไม่มีที่ติ ระวังการทำงานที่เสี่ยงอันตรายกับมีเกณฑ์ถูกทีมงานหักหลัง

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงทีมงาน

ความรัก :  วันนี้หากท่านอยากซื้อบ้านใหม่ หรือรถใหม่ ต้องให้คู่ช่วยเก็บเงิน เพราะลำพังท่านมีเท่าไหร่ก็หมด คนโสด รักๆ เลิกๆ กันหลายครั้ง แต่หากสาระตะแล้วว่า เขาคือคนที่ใช่ ง้ออีกครั้งจะเป็นไรไป

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างมาก จนไม่สนใจอื่นใด เพื่อนร่วมงานและลูกน้องก็ให้การยอมรับ งานที่ต้องใช้จินตนาการจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ระวังเรื่องการลงทุน การกู้ยืม หรือค้ำประกันจะถูกหลอก

ความรัก : วันนี้จากที่เคยทะเลาะกันจะกลับมาปรับความเข้าใจกัน แม้ยังไม่ได้ทั้งหมด ก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป คนโสด ท่านทำงานจนไม่มีเวลาให้ใคร กำลังลังเลว่า อยู่คนเดียวดีไหม

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมีความวิตกกังวล หรือเครียด กับโครงการใหญ่ๆ หรือการเดินทางไปต่างประเทศที่รอคอยอยู่ว่าเอกสารจะผ่านหรือเปล่า รออย่างใจเย็นๆ ระงับอารมณ์และโทสะจริตไว้ อย่าหลุด จะทำให้เสียงานได้

การเงิน : อยู่ในภาวะวิกฤติ ต้องหมุนเงิน โยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่น ระแวงระวัง ไม่ไว้ใจกัน ต้องพยายามระงับอารมณ์ให้ได้ คนโสด พยายามทำใจกับคนที่คบ เพราะอารมณ์เขาไม่มั่นคงเลย เดาใจไม่ถูก อาจถึงกับเลิกคบเลยก็ได้

สุขภาพ : ปล่อยวางค่ะ อย่าเครียด จะทำให้ทานไม่ได้ นอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เครียดหน่อยนะ สำหรับผู้บริหารจะมีปัญหาในการปกครอง ควรคิดให้รอบคอบ ในการเลือกใช้งานลูกน้องให้เหมาะสม ไม่เช่นนั้นท่านต้องลุยงานเองทุกอย่าง

การเงิน : หมดกับการลงทุนจนชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : วันนี้จะมีปัญหากันเรื่องทรัพย์สิน ไม่มีใครยอมใคร เพราะฉะนั้นก็ปล่อยให้คาราคาซังกันต่อไป คนโสด  เหมือนจะดี แต่ถอยออกมาก่อนดีกว่า เพราะมีแววไม่จริงใจมาแล้ว

สุขภาพ  :  ระวังมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ทอลซินอักเสบ จนไปถึงปอด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ แต่กว่าจะได้มาต้องแลกด้วยความลำบากและความเหนื่อย เพราะวันนี้ไม่มีแต้มต่อเลย ต้องทำเองทุกอย่าง อย่าไว้ใจคนรอบข้างมาก พึ่งตัวเองดีที่สุด

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะบริวารและเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้ท่านรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับคู่ เพราะไม่มีความเป็นผู้นำ บางคู่ยิ่งอยู่กันยิ่งเห็นแก่ตัว คนโสด คาดหวังอะไรไม่ได้เลย เพราะท่านมีแต่งานๆๆ จนไม่อยากมีคู่เลยก็ได้

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยน คนไม่สบายเยอะ ระวังจะไม่สบายเพราะติดเชื้อจากสาธารณะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up