‘อย่ากังวล!! จะเหมาะสมกันหรือไม่ อยู่ที่ใจ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ อาจถูกผู้ใหญ่เก็บเรื่องเก่ามาตำหนิ แต่ไม่น่าวิตกนัก เพราะความสามารถและผลงานท่านเป็นที่ยอมรับของทุกคน

การเงิน : ท่านต้องรับภาระเรื่องการศึกษาต่อของลูกหลาน จึงต้องเร่งหาเงิน หากเป็นเงินที่ไม่ถูกต้องจะหมดเร็ว

ความรัก : ท่านยังอยู่ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมช่วยเหลือและเติมเต็มซึ่งกันและกัน แต่วันนี้ควรตามใจคู่ก่อน อย่าเพิ่งขัด  เพราะเขามาแรง คนโสด ท่านเพิ่งอกหัก แต่ก็ยังไม่ลืมเสียที ใครมาจีบจึงไม่สนใจทั้งนั้น

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย นอนไม่หลับ ระวังไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้บริหารอาจเหน็ดเหนื่อยกับการพิจารณาความดีความชอบของพนักงาน ซึ่งอาจมีการขัดแย้ง ไม่ยอมรับบ้าง ก็ค่อยๆ พูด ค่อยๆ บอกกัน อย่าใจร้อน

การเงิน  : ร้อนเงิน เป็นทุกขลาภ อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกกฎหมาย

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านยังไม่หยุดเที่ยวสังสรรค์ ปาร์ตี้ อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง จนทะเลาะกัน เพราะความหึงหวง ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน  คนโสด อย่าใจเร็วด่วนได้ จะทำให้พลาดพลั้งได้

สุขภาพ : ครบกำหนดไปหาหมอฟันหรือยัง เพราะจะเริ่มมีอาการปวดแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสำเร็จ จะเกี่ยวข้องกับการเดินทางทุกประเภท อาจไปไกลถึงต่างประเทศ ควรพลิกแพลงกลยุทธ์บ้างจะทำให้ท่านสามารถทำงานได้หลากหลายมากขึ้น รวมถึงการเป็นหมอดูด้วย

การเงิน :  จะได้รับโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ รวมถึงอาจได้ยวดยานพาหนะ

ความรัก :  วันนี้อย่าเพิ่งคิดถึงแต่เดินทาง ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ในบ้านด้วย เพราะเขาอาจป่วยไข้  คนโสด เพราะท่านผิดหวังจากเพศตรงข้ามมาหลายครั้ง วันนี้จึงลองเปลี่ยนใจมาคบเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ระวังความดันกำเริบ ระบบไหลเวียนเลือดไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังจะเกิดความบกพร่องทางการสื่อสารระหว่างบริวารกับท่าน จนสร้างปัญหาหรือนำความเดือดร้อนมาให้ ก่อนจะสั่งงานลูกน้องหรือบริวารควรดูที่ความสามารถของเขาด้วย

การเงิน : สามารถทำอาชีพเสริมได้ อาจขายเครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรืออาหารเสริม

ความรัก : วันนี้ไม่มีอะไรกังวลมากนัก อาจเป็นเพราะทำใจยอมรับสภาพกันได้แล้ว เมื่อไม่มีการเริ่มก็ไม่มีการปะทะ คนโสด พอเริ่มจะมาสู่ขอ ท่านก็เริ่มลังเลเสียแล้ว

สุขภาพ : เริ่มหนาวแล้ว โรคที่เคยเก็บงำอยู่ในตัวอาจกำเริบถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หมดเวลาชิลแล้วค่ะ เพราะงานท่านคั่งค้างมากเหลือเกิน งานเก่ายังไม่เสร็จ งานใหม่ตามมาสมทบแล้ว แต่อย่าเพิ่งท้อ จะมีผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือจนผ่านไปได้

การเงิน :  ค่าใช้จ่ายประจำรออยู่ ก็จะได้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะช่วยส่งเสริมครอบครัว ทั้งชื่อเสียง หน้าที่การงาน และเงินทอง คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาจีบเยอะ ซึ่งท่านอาจถูกใจกับคนที่มีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังเรื่องการดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้ลำไส้อักเสบ หรือระบบย่อยอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความบันเทิง งานช่างจะได้รับความสำเร็จ ผลงานเป็นที่ยอมรับด้วยดี สมกับที่ท่านทุ่มเทกายใจแบกรับปัญหามาโดยตลอด

การเงิน :  ท่านต้องวางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะมีเป้าหมายว่าอยากซื้ออสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้หากมีปัญหาเครียดๆ กัน ควรแก้ไขด้วยสติและปัญญา อย่าประชดด้วยการดื่ม กิน หรือเที่ยวกลางคืน ยิ่งจะทำให้เพิ่มปัญหามากกว่าที่จะแก้ปัญหา คนโสด คิดไปเองหรือเปล่าว่าท่านไม่เหมาะสม ให้คุณค่ากับตัวเองก่อนจะทำให้คนอื่นเห็นคุณค่าในตัวท่าน

สุขภาพ  : ระวังเรื่องเบาหวาน ไขมัน ความดันจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ยังไม่สามารถแบ่งเบาภาระออกจากตัวได้ วุ่นวาย เหน็ดเหนื่อยกับปัญหาที่ประดังเข้ามา อย่าหลงเชื่อคำพูดใคร เพราะจะทำให้เหนื่อยเป็นสองเท่า

การเงิน : ได้มาเรื่อยๆ อาจมีโชคฟลุ๊คๆ จากการซื้อขายที่ดิน

ความรัก :  วันนี้อาจมีคนโรคจิต ไม่ชอบเห็นครอบครัวใครมีความสุข จะมายุแยงให้พวกท่านทะเลาะกัน หนักแน่นเข้าไว้ คนโสด อยู่ใกล้เหมือนไกล เพราะเหมือนเขาไม่เข้าใจในความเป็นตัวตนของท่าน อย่าเพิ่งรีบตกปากรับคำ

สุขภาพ :  ระวังแพ้อากาศ คัดจมูก อาการไซนัสกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up