‘วุ่นวายหัวใจจัง ที่ถูกใจก็ไม่มา ส่วนที่มาก็ไม่ใช่สเป๊คอีก’ เช็คเลย ดวงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้วันอาทิตย์ แต่งานเข้ามาเต็มเลย ควรกระจายงานให้ผู้อื่นบ้าง เพราะหากท่านเก็บงานไว้ทำคนเดียวจะเกิดความผิดพลาดสูง และเสร็จไม่ทันตามกำหนดเวลา แต่มีแนวโน้มว่าท่านรับคนเดียวเต็มๆ

การเงิน : หมุนเงินไม่ทัน หากให้ใครยืมเงินก็เผื่อใจนิดว่า จะไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้สิ่งที่เคยขัดแย้ง หรือยังตกลงใจกันไม่ได้ เรื่องทรัพย์สินที่ดิน หรือเรื่องมรดกจะปิดจ็อบลงด้วยดีมีความสุขด้วยกันทุกฝ่าย  คนโสด ไม่มีอะไรได้ดังที่ใจคิด ที่ถูกใจก็ไม่มา ส่วนที่มาก็ไม่ใช่สเป๊ค อย่าคิดอะไรมาก ทำใจให้มีความสุขดีกว่า

สุขภาพ : อากาศเย็นแล้ว ระวังหนังศีรษะแห้งจนเป็นต้นเหตุให้คัน และเป็นรังแค ควรสระผมด้วยน้ำเย็น ใช้แชมพูแต่น้อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จากที่ท่านเคยมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ฟาดฟันกันตลอดเวลา ทำงานกันในสถานการณ์ตึงเครียด ตอนนี้ดีขึ้น เริ่มรู้ใจกัน ทำงานเป็นทีมเวิร์คได้ดี แบ่งเบาภาระท่านได้มากขึ้น

การเงิน  : ผู้ใหญ่ให้โชคลาภให้ได้ไปศึกษาเรียนต่ออย่างที่ต้องการ

ความรัก :  วันนี้ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง ต่างคนอยู่ในโลกส่วนตัว มีอะไรก็ไม่ยอมกันอาจถึงขั้นเลิกรากันได้  คนโสด ยังโสดนะคะวันนี้

สุขภาพ : ระวังเรื่องช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ศักยภาพท่านยังอยู่ในระดับกลางๆ แต่จู่ๆ ผู้ใหญ่ก็เริ่มเอาแต่ใจ คาดหวังว่า อยากเห็นผลงานขึ้นมาซะงั้น  ทำให้ท่านเครียด กดดันอย่างด่วน

การเงิน :  อยากนำเงินไปลงทุน เพื่อให้มีอาชีพเสริม แต่อย่าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ได้มาแบบไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้เป็นเรื่องลูกหลาน หรือสมาชิกในครอบครัวจะสร้างปัญหา จนผู้ใหญ่ทะเลาะกันเอง คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย แต่น่ากลัว เพราะเข้ามาทุกรูปแบบ ทั้งเพศเดียวกัน อ่อนกว่า แก่กว่า ระวังอาจมีการทำเสน่ห์ใส่ด้วยน้าจ้า

สุขภาพ : ความสามารถในการขับรถอาจมีปัญหา สาเหตุมาจากจ้องคอมพ์หรือโทรศัพท์มาก ขับรถตอนกลางคืนระวังหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ดวงท่านยังไม่ค่อยดี ไม่เหมาะกับการเริ่มงานใหม่ทุกประเภท หรือหากมีคนชวนทำธุรกิจให้ปฏิเสธไปก่อน มีแววว่าจะถูกแย่งชิงตำแหน่งหรือผลประโยชน์ ถูกโกง หรือหักหลังได้อย่างนิ่มๆ ประคองตัวให้พ้นวันนี้ไปก่อน

การเงิน : จะทะเลาะกับแม่เรื่องเงินเรื่องทอง

ความรัก : วันนี้ท่านจะทะเลาะกัน โดยมีสาเหตุจากคนรักมีพฤติกรรมเรื่องเงินที่ไม่น่าไว้วางใจ ท่านสงสัยว่า อาจนำเงินไปให้กิ๊ก คนโสด ส่อแววว่า ท่านจะเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถูกหลอกลวงได้

สุขภาพ : ระวังการขับรถทางไกล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านควรปรับแผนในการทำงานบ้าง เป้าหมายที่ทำเพื่อให้ได้ปริมาณเยอะๆ ไม่พอแล้ว เพราะคุณภาพต้องตามมาด้วย เพราะไม่เช่นนั้นแล้วสินค้าก็ถูกตีกลับมาทำใหม่อยู่ดี

การเงิน :  ระวังทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก : วันนี้คงต้องทำใจว่า ท่านกับคู่สามารถปรับนิสัยได้แค่นี้จริงๆ ทางที่ดีก็คือต้องยอมรับปรับตัวกันไปด้วยกัน คนโสด มีแต่ไม่ใช่ ต้องรออีกนิด อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจ

สุขภาพ : อาการเวียนศีรษะจากสาเหตุบ้านหมุนกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากท่านกำลังร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น ระวังขาดทุน หรือเกิดเหตุผิดพลาด จนนั่งกุมขมับ ทางที่ดีก็ควรต้องพยายามบริหารให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : หมุนเงินไม่ทัน หาแผนสำรองเผื่อไว้ด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ อาจเพราะงานกำลังมีปัญหาจึงทุ่มเทกับงานกันก่อน แต่ก็ดีเหมือนกัน ลดความปะทะลง คนโสด  ไม่โสดแล้ว มีข่าวดีเรื่องหมั้นหมาย จนถึงสู่ขอ

สุขภาพ  : พยายามอย่ายกของหนัก จะมีปัญหาเรื่องกระดูกทับเส้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันอาทิตย์จริงๆ หรือ เพราะท่านก็ยังคงหนื่อยทั้งวัน เพื่อที่จะทำงานให้ผ่านเป้าไปให้ได้ แล้วอย่าเพิ่งรับปากทำงานให้ใครอีก เพราะเท่าที่มีอยู่ก็ยากและเยอะ เอ่ยปากไหว้วานใครก็ไม่ได้ด้วย

การเงิน : มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีเหตุให้จำเป็นต้องใช้ จนไม่เหลือเก็บ

ความรัก :  วันนี้ต่างคนต่างอยู่คนละที่กันไปเลย แล้วนานๆ มาเจอกันที  น่าจะดีกว่า เพราะอยู่ใกล้กันก็ทะเลาะกันทุกที คนโสด เจอคนที่ถูกใจแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเริ่มสานสัมพันธ์ ต่างคนเหมือนกำลังดูเชิงกันอยู่ อ ต้องรออีกนิด

สุขภาพ : ระวังจะมีอาการแพ้ ผื่นคัน หรือลมพิษขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up