‘สวยขาวใสถอยไปก่อน วันนี้ขอสายแบ๊ด!!!’ เช็คเลย ดวงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้รับแต่งตั้งให้ทำงานในตำแหน่งที่สูงขึ้น อย่าไปใส่ใจกับคนรอบข้างมาก เพราะธรรมดางานท่านก็เยอะอยู่แล้ว แถมยังต้องไปช่วยเหลือคนอื่นด้วย ที่สำคัญไม่ได้เห็นความดีท่านอีก

การเงิน : มีใช้ แต่ไม่เหลือเก็บ คงต้องเก็บเงินบ้าง

ความรัก : วันนี้อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาให้ท่านเกิดความระแวง ขาดความมั่นใจ จนสถานการณ์อยู่ในสภาพอึดอัด อยากคุย อยากระบาย พยายามเปิดใจกันหน่อย คนโสด หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานการณ์ที่จำยอม แค่คบกันไม่จำเป็นต้องยอมขนาดนั้นก็ได้ ต้องคุยกันจะได้ไม่อึดอัดใจ

สุขภาพ :  จะเดือดร้อนโดยมีสาเหตุมาจากน้ำ เช่น น้ำร้อนลวก หรือน้ำย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีเรื่องยุ่งๆ จากเรื่องของคนอื่น อาจมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้ทำงานไม่สนุก เครียดทั้งวัน พยายามปล่อยวาง เดี๋ยวก็จะผ่านไป

การเงิน  : มีรายจ่ายจรเข้ามาทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่คาดหมาย

ความรัก :  วันนี้ภาวะผู้นำอาจตกอยู่ที่ภรรยา เพราะช่วงนี้ดวงสามีอาจไม่ค่อยดีเท่าที่ควร หากท่านเป็นภรรยาก็ต้องช่วยเสริมและให้กำลังใจด้วย คนโสด อย่ามั่นใจในตัวเองสูงนัก เพราะอาจอกหักได้

สุขภาพ : ระวังหกล้ม กล้ามเนื้อบาดเจ็บ กล้ามเนื้อกระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านที่ทำงานด้านการตลาด หรือการขาย จะมีการบุกเบิกตลาดใหม่ๆ จะได้รับผลตอบแทนสูง ประสบความสำเร็จ ได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ท่านก็อยากใช้โน่นนี่

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหายุ่งยาก เพราะพื้นดวงไม่ค่อยสามัคคีกันอยู่แล้ว บางคู่ก็อยู่กันด้วยหน้าที่ ต้องคุยกันให้รู้เรื่อง แต่หากอารมณ์ยังบ่จอย ต่างคนต่างอยู่กันก่อนก็ดีเหมือนกัน คนโสด มีคนมารุมจีบเยอะ เพอร์เฟ็คท์สมบูรณ์ท่านไม่ค่อยชอบ ชอบแบบแบดๆ ตื่นเต้นเร้าใจดี

สุขภาพ :  ระวังเรื่องช่องท้องเป็นพิเศษ กับเรื่องของกรดไหลย้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะเกิดปัญหาทางด้านพนักงาน ท่านต้องเรียกมาอบรม ชี้แจงกฎเกณฑ์ในการทำงานบ้าง เพราะพนักงานบางคนมีความประพฤติไม่ค่อยดี ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัท

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเซ็นค้ำประกัน เพราะท่านอาจต้องแบกรับหนี้สินโดยใช่เหตุ

ความรัก : วันนี้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน จนอาจต้องใช้กฎหมายมาช่วยตัดสินใจ ป้าอยากบอกว่าคนเคยรักกัน คุยกันดีๆ ก็ได้ ไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลให้เป็นเรื่องใหญ่โตหรอก คนโสด เหมือนจะสมหวังบ้าง ได้พบเจอคนที่ดี

สุขภาพ : พยายามทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ งดแป้ง ไขมัน น้ำตาล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอาจมีอีเว้นท์เฉลิมฉลอง อาจได้ทำงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ หรือเจ้านายใหม่ ได้รับอะไรใหม่ๆ ทำให้ท่านเกิดความกระตือรือล้น มีไฟในการทำงานเลยเชียว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ลาภ

ความรัก : วันนี้ทุกอย่างเคลียร์ ทั้งการงาน การเงิน แฮปปี้จนอาจมีฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ คนโสด อย่าคาดหวังสูง เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน

สุขภาพ : อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เลือดตกยางออก เดินชนนั่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอาจถูกเอ่ยปากฝากคนเข้าทำงาน ดูดีๆ อย่าเชื่อใจใครมาก เพราะอาจมีเรื่องกฎหมายตามมา

การเงิน : หาไม่ทันใช้ ต้องพยายามใจแข็งและขี้เหนียวจะได้เหลือเงินเก็บ

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านโกรธกันนานไปหรือเปล่า ควรรีบประสานรอยร้าวให้เร็ววัน ไม่ควรปล่อยให้นานวันไป เพราะอาจหลุดวงโคจรกันไปเลย คนโสด  ท่านอาจต้องไปทำงานไกลกัน ทำใจไว้หน่อย รักแท้แพ้ใกล้ชิดเป็นจริง

สุขภาพ  : ระวังเรื่องกระเพาะอาหาร และลำไส้ พยายามทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานที่ถาโถมเข้ามา พยายามกระจายงานให้คนอื่นหรือลูกน้องช่วยกันรับผิดชอบ เพราะไม่อย่างนั้นท่านจะรับทั้งขึ้นทั้งล่อง

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะ เพราะคนรอบข้างอาจเจ็บป่วย

ความรัก :  วันนี้ท่านเริ่มพูดกันดีขึ้น แต่ในใจยังมีรอยบาดหมางอยู่ ก็คุยกันให้รู้เรื่องไปเลยดีกว่า คนโสด ยังไม่เจอคู่ เจอแต่งาน รอไปสักพัก

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ ไปไหนเจอแดดร้อนๆ อาจมีเป็นลมวูบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up