‘แย่จัง!!! ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ยาวแน่งานนี้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 2 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะทำงานแบบปิดทองหลังพระ ทำงานหนัก แต่ไม่มีคนเห็นผลงาน แถมความคิดเห็นก็ไม่ลงรอยกันอีก ใจเย็นๆ เพราะในความมืดยังมีแสงสว่าง จะมีผู้ใหญ่เห็นถึงความตั้งใจ และมีช่องทางในการเติบโต

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเพราะรักษาสุขภาพ

ความรัก : วันนี้ท่านทำงานเหนื่อยหนักกันทั้งคู่ จนไม่มีเวลาให้กัน ทำให้ดูเหินห่างกันไป ขอให้นึกถึงตอนที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ จะได้เรียกความหวานกลับคืนมา คนโสด ไม่รู้จะเลือกใคร เสน่ห์แรง หัวหมุนไปหมด พยายามปล่อยวาง เลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด

สุขภาพ :  โรคประจำตัวกำเริบ พวกหอบ หืด หรือความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาด มีตัวป่วนเข้ามาให้ท่านต้องแก้ไขปัญหา อาจเพราะไม่อยากเห็นท่านได้ดีเกินหน้า ต้องใช้ความนิ่งสยบแรงอิจฉาจึงจะผ่านไปได้

การเงิน  : ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาส ต่อยอดให้หมุนเงินไปได้

ความรัก :  ท่านพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อประคับประคองชีวิตคู่ให้ไปต่อ ไม่ว่าจะลองแยกกันอยู่ หรือลองเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ก็ไม่ดีขึ้น วันนี้ท่านอาจตัดสินใจที่จะแตกหัก  คนโสด ซึม เศร้า เหงา ไม่มั่นใจ ก็เลยเกิดแรงผลักคนให้ออกไปไกลตัว

สุขภาพ : ดูแลเรื่องสุขภาพในช่องปากเป็นพิเศษ จะอักเสบ ทั้งเหงือกและฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : พยายามใช้สติ ตั้งรับให้มั่น อดทนเข้าไว้ เพราะท่านอาจถูกตำหนิกลางที่ประชุมหรือต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน หากท่านไม่เข้าข้างตัวเองมากเกินไปว่า ฉันเก่ง ฉันเจ๋ง ก็คงต้องขยันกว่านี้

การเงิน :  หากไปเข้าหุ้นกับใครระวังถูกโกงได้

ความรัก :  วันนี้อย่าหว่านเสน่ห์มากนัก ท่องไว้เสมอว่าท่านแต่งงานแล้ว เพราะแค่สนุกแป๊บเดียว แต่ผลที่ตามมาลากยาวเลย คนโสด มีวี่แววว่าผู้ใหญ่จะหาคู่ให้ หากท่านถูกใจก็ยอมรับไมตรี ลองคบดูก่อนก็ได้

สุขภาพ :  ระวังเรื่องกระดูก จะปวดตามข้อ หรือเข่าเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ปรึกษาหารือกับใครหรือใช้งานใครควรดูดีๆ คิดให้รอบคอบ ระมัดระวังอย่าทำอะไรผิดพลาด เพราะจากคนใกล้ชิดจะกลายเป็นศัตรูโดยไม่รู้ตัว ไม่อยากเห็นท่านได้ดี

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามา ตรวจล็อตเตอรี่หรือยัง

ความรัก : วันนี้ท่านจะขัดแย้งกันเรื่องลูกหลาน รวมทั้งเกิดปัญหาเศรษฐกิจภายในครอบครัว อย่าท้อ เพิ่งต้นเดือนเริ่มต้นด้วยการวางแผนการเงินให้รัดกุม ประหยัด ที่สำคัญรักกันให้มากๆ คนโสด คนไม่โสดมาชอบเยอะ เช่น มีตำหนิ หรือเป็นม่าย

สุขภาพ : อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย คลื่นไส้ อาเจียน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี แต่อย่าเพิ่งกระหยิ่มยิ้มย่องในความโชคดีนั้น เพราะท่านอาจถูกขัดขาให้ล้มลงได้ง่ายๆ

การเงิน :  ค่อนข้างดี มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้มีเงาดำจางๆ มาบดบังความรักความสัมพันธ์ที่ดีของท่าน แม้ไม่อยากทะเลาะ แต่มีเหตุการณ์หรือสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องทะเลาะกัน พยายามมองข้ามๆ ไปบ้างก็ได้ คนโสด ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม แต่ก็ต้องพยายามทำให้เขาปลื้มให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็ยากที่จะมีความสุข

สุขภาพ : ระวังลื่นล้ม อุบัติเหตุเล็กน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มาถึงจุดที่จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ เพื่อความอยู่รอดขององค์กร ควรประชุมวางแผนงาน มอบหมายงานให้ตรงกับความสามารถของผู้ร่วมงาน

การเงิน :  พอยิ้มได้ เพราะลูกหนี้มาใช้หนี้จ้า

ความรัก :  วันนี้แม้ท่านจะมึนตึงใส่กันบ้าง แต่โดยรวมก็ยังดีอยู่ ก็พยายามปรับตัวเข้าหากัน ปล่อยวางบ้าง เดี๋ยวก็ดีขึ้น คนโสด   มีแต่คนไม่โสดมาข้องแวะ หลีกเลี่ยงยากด้วย อาจเพราะวิบากกรรมที่ทำให้ต้องเจอ ต้องใช้บุญช่วย เช่น สวดมนต์ ทำบุญ เพื่อให้คลาดแคล้วกัน

สุขภาพ  : ผื่น ลมพิษ อาจเกิดจากการแพ้อาหารทะเล

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ทำงาน ซึ่งท่านได้ทุ่มเทให้กับงานก็จริง แต่คนรอบข้างไม่เต็มที่กับท่านด้วย ต้องวางแผนงานให้ดีๆ อย่าไว้ใจคนมาก พูดให้รัดกุม เพราะจะมีคนนำพูดต่อจนเข้าหูผู้ใหญ่ เพื่อดิสเครดิตท่าน

การเงิน : หมดไปกับการรักษาญาติพี่น้อง

ความรัก :  ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ มีแต่การเอาชนะ เจ้าคิดเจ้าแค้น เบาๆ กันหน่อย ทุกปัญหามีทางออก คนโสด ท่านแบกรับปัญหาไว้เยอะ จนไม่มีใจที่จะคิดถึงเรื่องคู่

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากน้ำ เช่น ถูกน้ำร้อนลวก หรือพลัดตกน้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up