‘ตอนเช้ารัก เย็นเบื่อแล้ว!! เดาใจไม่ถูกเบย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 28 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งจะเป็นงานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์และช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก แต่ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรครออยู่ข้างหน้า พยายามใช้สติในการแก้ปัญหา อย่าใจร้อนเด็ดขาด

การเงิน : จะหมดเงินไปกับการช่วยเหลือสงเคราะห์ ทั้งตั้งใจและจำใจ

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องไปร่วมงานของครอบครัว ต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่จึงทำให้รู้สึกเกร็ง อึดอัด แต่แค่ชั่วคราวเท่านั้น  คนโสด ในใจท่านมีความลับซ่อนอยู่มากมาย ตอนเช้ารัก ตอนเย็นเบื่อซะงั้น ยากนักที่ใครจะเข้าใจ

สุขภาพ : ระวังทอลซินอักเสบ จนไปถึงระบบย่อยอาหารรวน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันเสาร์ทั้งทีท่านอยากพักให้สมกับที่เหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ แต่ตรงกันข้ามเจ้านายเห็นถึงความตั้งใจในการทำงานอย่างหนักหน่วง และสามารถสร้างรายได้ จึงสนับสนุนส่งเสริมให้ท่านทำตามความฝันอย่างเต็มที่

การเงิน  : ควรลงทุนคนเดียวจะเวิร์คกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องแยกกันอยู่ ด้วยความจำเป็นเรื่องงาน หรือวุฒิภาวะ ที่ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงก็ได้ ขอแค่ยังห่วงใยเอื้ออาทรกันก็พอ  คนโสด ยังมีเรื่องงานมาเป็นตัวหาร อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ อายุที่เหมาะสมประมาณ 35-40 ปี

สุขภาพ : อย่าหักโหมงานมากเกินไป จะล้มหมอนนอนเสื่อ จนถึงเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอาจมีการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต ระหว่างสืบทอดธุรกิจของครอบครัว หรือไปเรียนต่อ จนถึงปลีกวิเวกศึกษาทางธรรม แต่ไม่ว่าจะเลือกอะไรก็เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด

การเงิน :  ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานจะนำความก้าวหน้ามาให้

ความรัก : วันนี้ท่านชั่งใจอย่างหนักว่า จะยอมทนอยู่ด้วยกันเพื่อหน้าที่การงาน และความเหมาะสมต่อไปดี หรือจะขอไปปลีกวิเวกศึกษาทางธรรมดี เอาที่สบายใจที่สุด คนโสด ท่านมีสิทธิ์ถูกคลุมถุงชนนะคะ

สุขภาพ :  การที่ท่านเก็บตัวมากๆ จะทำให้เครียด เสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านมีภาวะผู้นำสูง เป็นหลักให้กับหลายๆ คน ขณะที่วุฒิภาวะท่านยังเด็ก เพราะฉะนั้นเมื่อต้องรับศึกที่เข้ามาทุกด้าน ทำให้ท่านพยายามอยากเอาชนะ แม้จะรู้ว่าแพ้ ทางแก้ควรเลือกบริวารที่ดีมาช่วยงาน

การเงิน : ระวังการลงทุนผิดพลาด ควรให้คนรักมาช่วยบริหารจัดการ

ความรัก : วันนี้ความรักมาเป็นที่สองรองจากงานค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งหวังทายาท ยังไม่มา คนโสด ระวังจะมีรักแบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  ควรดูแลตัวเองให้ดี อย่าประมาทในทุกๆ ด้าน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอาจรู้สึกว่างานที่ทำอยู่ไม่ตื่นเต้นแล้ว อยากออกไปหางานใหม่ที่ท้าทาย และแลกกับผลประโยชน์ที่มากกว่าเดิม ซึ่งท่านสามารถทำงานได้หลากหลายเสียด้วย โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้การพูด

การเงิน :  จะได้โชคแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้ค่อนข้างราบรื่น คนโสด ท่านจะได้พบรักแบบกระทันหันแล้วตัดสินใจแต่งงานสายฟ้าแลบเลยทีเดียว

สุขภาพ : จะรู้สึกปวดศีรษะและกระบอกตา อันเป็นผลมาจากความเครียด พักผ่อนเยอะๆ ค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จากที่เคยทำงานชิลๆ วันนี้ท่านจะต้องรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถเพื่อให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน :  หมุนเงินเก่ง เป็นหลักให้กับบริวารได้

ความรัก :  วันนี้แม่บ้านจะเป็นที่ปรึกษาและช่วยแบ่งเบาภาระจากสามีได้ดี คนโสด ทำอย่างไรดีท่านไม่ลืมอดีต แล้วจะหายโสดได้อย่างไรละ

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านที่ทำงานที่เกี่ยวกับความสวยงาม น้ำ ผู้หญิง และงานบริการทุกชนิด ระวังเพื่อนร่วมหุ้นตีจาก แม้ท่านอ้อนวอนอย่างไร เขาก็ไม่กลับมา จนท่านเสียศูนย์

การเงิน : พยายามอย่าให้ใครยืมเงิน ทำใจหนักๆ

ความรัก : วันนี้ท่านหงุดหงิด อาจมีปัญหากับแม่ หรือลูกสาว จนถึงญาติที่เป็นผู้หญิง ทางออกที่ดีคือพากันไปเที่ยวนอกบ้านบ้าง คนโสด สำหรับหญิงรักหญิง ท่านจะสูญเสียความสัมพันธ์ที่ดี แม้ท่านจะเรียกร้องอย่างไรเขาก็ไม่กลับมา

สุขภาพ : ระวังสภาพอารมณ์ท่านไม่มั่นคง โลเล จะเป็นสาเหตุของไมเกรนได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up